Crysis Warhead og Far Cry 2

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf emmi » Lau 25. Okt 2008 23:18

Fyrir mína parta þá var Far Cry 1 mun betri en 2. :)




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 00:44

Ég er als ekki að fíla Far Cry 2... búinn að spila hann núna í 4 tíma og so far, not so good.

Endalaust verið að keyra um leiðinlegt landslag með hundleiðinlegar byssur.

Frekar leiðinleg hús og einhvernveginn ekkert nýtt af nálinni sem er spennandi að gera. Finst líka ömurlegt að það sé engin umferð á götunum nema hermenn á ákveðnum stöðum.

Eina sem mér hefur fundis impressive er þegar maður kveikir í einhverju þá kveiknar í öllu í kring og svona.

Einnig er hljóðið í þessum leik geðveikt. Hef sjaldan heyrt aðra eins sound effecta. Hinsvegar bælt niður með leiðinlegri tónlist hér og þar.

Annars frekar mikið fail.

Ætla að spila hann aðeins meira og ef ekkert gerist mun hann fara í ruslið.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 01:15

Algjörlega sammála þessu.




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 13:53

Harvest skrifaði:Endalaust verið að keyra um leiðinlegt landslag

Verð að vera ósammála, landslagið finnst mér mjög raunverulegt, fjölbreytilegt og opið. Að hafa dag og nótt er alger snilld

Harvest skrifaði:með hundleiðinlegar byssur

Þetta eru nú bara ósköp venjulegar byssur, eins og þær sem notaðar eru í dag, ekki öfga "futuristic" eins og í of mörgum FPS sem gerast á "present time"

Harvest skrifaði:Frekar leiðinleg hús

Veit ekki alveg hvað ég á að segja við þessu. Leiðileg hús :?:


En annars þá hafa allir rétt á sinni skoðun, mér finnst bara eins og þú sér að finna að leiknum bara til að gera það. :)




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 15:50

machinehead skrifaði:
Harvest skrifaði:Endalaust verið að keyra um leiðinlegt landslag

Verð að vera ósammála, landslagið finnst mér mjög raunverulegt, fjölbreytilegt og opið. Að hafa dag og nótt er alger snilld


Harvest skrifaði:með hundleiðinlegar byssur

Þetta eru nú bara ósköp venjulegar byssur, eins og þær sem notaðar eru í dag, ekki öfga "futuristic" eins og í of mörgum FPS sem gerast á "present time"


Harvest skrifaði:Frekar leiðinleg hús

Veit ekki alveg hvað ég á að segja við þessu. Leiðileg hús :?:



En annars þá hafa allir rétt á sinni skoðun, mér finnst bara eins og þú sér að finna að leiknum bara til að gera það. :)



Mér fanst þetta góð hugmynd fyrsta klukkutímann. Hinsvegar er engin umferð, ekkert fólk og ekkert líf á vegunum. Sem er hundleiðinlegt.

Ég er sammála með dag og nótt. Finst það ágætis hugmynd.

Mér fanst líka töff að þú sért settur inní risa map og hefur eitt svona stórt verkefni sem þú þarft að fara útum allan bæ til að vinna að og sanka að þér upplýsingum.
Mér finst það hinsvegar ekki töff að maður þurfi að keyra á 2 týpum af druslum fjölda kílómetra fram og til baka að ná í einhver "small objects". Ég veit ég veit, þetta er Afríka... en come on! Smá fjölbreytni í bílana.
Fáránlegt líka að þú færð nokkru skot í bílinn og hann bilar ALLTAF eins... þarft ekki annað en að opna húddið og skrúfa í vélina til að hann lagist.



Það hefði auðvita verið leiðinlegt að vera með einhverjar geislabyssur. Mér finst í fyrsta lagi asnalegt hvað maður getur borið margar byssur en lítið ammo. Það gengur bara ekki upp fyrir mér.

Pirrandi hvað byssurnar eru að klikka mikið og þannig en auðvita leysa þeir það með því að þú þarft að kaupa byssur. Samt hundleiðinlegt..

Ég hefði viljað sjá meir fjölbreytni í vopnum.




Með leiðinlegum húsum meina ég að þau eru einhæf og frekar lítill tilgangur með þeim. T.d. mjög skemmtilegt í Crysis að það var hægt að rústa mörgum þeirra með því að sprengja eða skjóta þau. Það finst mér alveg vanta í þennan leik.. Hefði viljað sjá meira af eyðileggingu og þannig.



Allir hafa jú sinn rétt á skoðun :P

Ég var búinn að hlakka mikið til að spila þennan leik og gerði miklar væntingar. Var búinn að fylgjast með video-bloggi og þannig dóti um hann og bjóst við svakalegum "skjótara". Samt finst mér margt vanta til að þykja þessi leikur nægilega heillandi til þess að klára. Á eftir að prufa multiplayer þáttinn á honum reyndar.

Mér finst þessi leikur vera lítið frábrugðin öðrum svona leikjum (Total Overdose/Just Couse) fyrir utan það að hann er mun vandaðri og meira smooth. Það er hinsvegar ekki nóg fyrir minn smekk.


(sorry hvað þetta er leiðinlega "quote-að" hjá mér)


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 18:30

Harvest skrifaði:[Mér fanst þetta góð hugmynd fyrsta klukkutímann. Hinsvegar er engin umferð, ekkert fólk og ekkert líf á vegunum. Sem er hundleiðinlegt.

Ég er sammála með dag og nótt. Finst það ágætis hugmynd.

Mér fanst líka töff að þú sért settur inní risa map og hefur eitt svona stórt verkefni sem þú þarft að fara útum allan bæ til að vinna að og sanka að þér upplýsingum.
Mér finst það hinsvegar ekki töff að maður þurfi að keyra á 2 týpum af druslum fjölda kílómetra fram og til baka að ná í einhver "small objects". Ég veit ég veit, þetta er Afríka... en come on! Smá fjölbreytni í bílana.
Fáránlegt líka að þú færð nokkru skot í bílinn og hann bilar ALLTAF eins... þarft ekki annað en að opna húddið og skrúfa í vélina til að hann lagist.



Það hefði auðvita verið leiðinlegt að vera með einhverjar geislabyssur. Mér finst í fyrsta lagi asnalegt hvað maður getur borið margar byssur en lítið ammo. Það gengur bara ekki upp fyrir mér.

Pirrandi hvað byssurnar eru að klikka mikið og þannig en auðvita leysa þeir það með því að þú þarft að kaupa byssur. Samt hundleiðinlegt..

Ég hefði viljað sjá meir fjölbreytni í vopnum.




Með leiðinlegum húsum meina ég að þau eru einhæf og frekar lítill tilgangur með þeim. T.d. mjög skemmtilegt í Crysis að það var hægt að rústa mörgum þeirra með því að sprengja eða skjóta þau. Það finst mér alveg vanta í þennan leik.. Hefði viljað sjá meira af eyðileggingu og þannig.



Allir hafa jú sinn rétt á skoðun :P

Ég var búinn að hlakka mikið til að spila þennan leik og gerði miklar væntingar. Var búinn að fylgjast með video-bloggi og þannig dóti um hann og bjóst við svakalegum "skjótara". Samt finst mér margt vanta til að þykja þessi leikur nægilega heillandi til þess að klára. Á eftir að prufa multiplayer þáttinn á honum reyndar.

Mér finst þessi leikur vera lítið frábrugðin öðrum svona leikjum (Total Overdose/Just Couse) fyrir utan það að hann er mun vandaðri og meira smooth. Það er hinsvegar ekki nóg fyrir minn smekk.


(sorry hvað þetta er leiðinlega "quote-að" hjá mér)


Ágætis puntar hjá þér. Sammála með hversu fáar týpur af bílum eru og hversu mikið af vopnum maður getur borið.
Sakna líka þessa "destruction factor" þ.e. að geta rústað húsum og fleiru a.l.a. Crysis.

Mjög margt gott við þennan leik en líka nokkrir gallar. Graffíkin er samt allsvakaleg. Sérstaklega í 1920*1200 með quality og AA í botni :D



Skjámynd

Höfundur
bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf bjornvil » Mán 27. Okt 2008 11:37

Ég er búinn að spila núna nokkra klukkutíma, og er ennþá að detta inn í leikinn. Ég bind vonir við að hann skáni eftir því sem líður inn í leikinn. Eins og er finnst mér hann aðeins of einhæfur.

Eitt sem ég tek sérstaklega eftir, er hvað það er greinilegt að þessi leikur hafir verið hannaður með leikjatölvur í huga, ekki PC. Bara það að það er hægt að stjórna ÖLLU sem þarf að stjórna með stýripinna segir margt. Einnig er ekki hægt að "leana" um horn, og að stjórna bílum með lyklaborði og mús er hræðilegt vægast sagt. Mér finnst einhvernveginn allur leikurinn vera "leikjatölvulegur". Enda nota ég bara Xbox 360 stýripinnann minn til að spila þennann.

Ef ég væri að gefa honum einkunn miðað við það sem ég hef spilað hann, mundi ég gefa honum svona 7,5 á PC, en alveg hátt í 9,0 fyrir consoles. Mér finnst bara að PC FPS eigi að nýta betur stjórnunarmöguleikana sem lyklaborð og mús gefa.

P.S.
Veit einhver hvort titringurinn í stýripinnanum eigi að virka á PC útgáfunni? Hann virkar í Crysis, en er alveg dauður í FC2.



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf kallikukur » Mán 27. Okt 2008 13:15

er warhead stand-alone aukapakki eða þarf maður að hafa hinn crysis til að geta spilað hann ?


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Zorglub » Mán 27. Okt 2008 13:30

kallikukur skrifaði:er warhead stand-alone aukapakki eða þarf maður að hafa hinn crysis til að geta spilað hann ?


Hann stendur einn og óstuddur.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf kallikukur » Mán 27. Okt 2008 16:26

Zorglub skrifaði:
kallikukur skrifaði:er warhead stand-alone aukapakki eða þarf maður að hafa hinn crysis til að geta spilað hann ?


Hann stendur einn og óstuddur.


mkay takk :D


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)

Skjámynd

Lester
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 23. Okt 2008 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Lester » Þri 28. Okt 2008 16:21

Ahhh :D
er buin að sækja far cry2 og er að sækja warhead hlakkar mjög mikið að prófa þá
sérstag lega world editorin í Far cry 2 :P



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16479
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf GuðjónR » Þri 28. Okt 2008 21:55

FarCry2 er sorp.




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Harvest » Þri 28. Okt 2008 22:23

GuðjónR skrifaði:FarCry2 er sorp.


Eftir að ég tók fjögurra tíma törn í honum um helgina og svo tveggja tíma törn í gær veit ég að ég á 8 gb laus af diskaplássi :)


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf Orri » Þri 28. Okt 2008 22:46

FarCry2 er sorp.


Eftir að ég tók fjögurra tíma törn í honum um helgina og svo tveggja tíma törn í gær veit ég að ég á 8 gb laus af diskaplássi


Ég mæli með því að þið fáið ykkur hann á PS3 / Xbox360. Hann er greinilega gerður fyrir þær en ekki PC og þessvegna eru allir PC eigendur mjög svo svekktir með leikinn.
Ég á hann sjálfur á PS3 og finnst hann mjög skemmtilegur og lýtur vel út. Hinsvegar er eitthvað að Multiplayer hlutanum þar sem ég missi alltaf tenginguna við FarCry 2 Server.



Skjámynd

Höfundur
bjornvil
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 361
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 00:10
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Crysis Warhead og Far Cry 2

Pósturaf bjornvil » Þri 28. Okt 2008 23:54

Ég er svo sammála! Far Cry 2 er console leikur í gegn! Enda er ég að fíla mig ágætlega í honum með því að nota Xbox controller :)