Dagvaktin.

Allt utan efnis

Höfundur
Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Dagvaktin.

Pósturaf Dust » Sun 26. Okt 2008 21:07

Jahá, þetta var án efa sá allra lélegasti þáttur í þessari svo annars ágætu seríu sem ég hef séð. Vona að þetta sé undirbúningur á einhverju mun skemmtilegra í framhaldinu.

Varð að koma þessu frá brjóstholinu.


AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Klemmi » Sun 26. Okt 2008 21:11

Innilega sammála :(




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 21:14

Mér finnst þessi sería bara út í hött. Leiðileg vægast satt.
Söguþráðurinn helst aldrei saman, það er farið úr einu í annað eins og að drekka vatn.

Húmorinn er líka orðinn hálf-þreyttur og kjánalegur á köflum.

Næturvaktin var margfalt betri verð ég að segja!
Er ég kannski einn um þessa skoðun?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Okt 2008 21:50

Mér finnst Dagvaktin ágæt, ekki eins góð og Næturvaktin en samt fínir þættir.

Sjáið Prison Break, fyrsta serían var geggjuð og sería tvö gaf fyrri lítið eftir, jafnvel betri, sería þrjú var svo leiðinlegt að ég gafst upp á fjórða þætti.
Svipað var að segja með LOST, nema hvað að ég gafst mun fyrr upp á þeirri vitleysu.
HEROES, sería 1 var snilld, sería tvö var meiri snilld, sería þrjú algjört flopp, sá fyrstu þrjá og gafst upp.
24, fyrstu seríurnar flottar, síðan breyttist allt í einu litla saklausa dóttirinn í súper-agent, þá datt botninn úr.
Shield, sama sagan og hér að ofan...
Nip/Tuck....sama...


Er að horfa á snilldarseríu núna, Journeyman. Sem betur fer hættu þeir eftir seríu 1 sem er 13 þættir.
Því þá fær maður tækifæri á að hætta að horfa á þeim forsendum og serían mun lifa í minningunni.
Held maður ætti bara að halda sig við bíómyndir, þær hafa jú upphaf og endi, eitthvað sem flestar seríur geta ekki státað af.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf depill » Sun 26. Okt 2008 22:00

GuðjónR skrifaði:Held maður ætti bara að halda sig við bíómyndir, þær hafa jú upphaf og endi, eitthvað sem flestar seríur geta ekki státað af.


Hmm Die Hard 4.0 nuff said. Svo ætla ég að vona að árs hléið á 24 hafi náð að ýta þeim aftur á toppinn.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 923
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Orri » Sun 26. Okt 2008 22:05

Mér fannst þessi þáttur kannski ekki alveg jafn fyndinn og hinir, en samt alveg ágætur.
Ekki gefast upp á Dagvaktinni, hinir þættirnir hafa verið mjög fyndnir, líka "sveppa" þátturinn, þótt hann hafi ekki tengst söguþræðinum mikið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Okt 2008 22:05

depill.is skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Held maður ætti bara að halda sig við bíómyndir, þær hafa jú upphaf og endi, eitthvað sem flestar seríur geta ekki státað af.


Hmm Die Hard 4.0 nuff said. Svo ætla ég að vona að árs hléið á 24 hafi náð að ýta þeim aftur á toppinn.

depill....come one! fullorðnir menn eins og við...nennum ekki að horfa á DieHard4+




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf hallihg » Sun 26. Okt 2008 23:37

Die Hard 4.0 er ein leiðinlegasta hasarmynd sem ég hef séð. Ég sofnaði tvisvar minnir mig. Og ég nenni ekki að horfa á dagvaktina, maður rúllar kannski í gegnum þetta þegar serían er búin...


count von count


Höfundur
Dust
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Dust » Sun 26. Okt 2008 23:59

Í enda þessa texta kemur fram upplýsingar um þáttinn sem var í kvöld (ef þið eruð ekki búinn að sjá hann).

Já ég er svo sammála því að þetta er sería sem helst ekkert í hendur. Það kom hérna rosalega skemmtilegur sveppaþáttur, svo var næsti um einhvað svo allt annað og sveppirnir og aukaverkarnir þeirra bara horfnir úr sögunni. Þessi þáttur var í rauninni sá eini sem var tengdur einhverju sem liðið er. Þetta minnir rosalega á The Simpsons, allt sjálfstæðir þættir.

En næturvaktin var að sjálfsögðu ekkert nema snild. Mér er búið að finnast þessi sería vera fara fína leið og margt sem hefur mátt gráta augun úr (samanber fyrsta nauðgun Ólafs). Svo fannst mér þetta vera orðinn nokkuð skemmtileg tilbreyting að Georg væri orðinn hinn kúgaði einstaklingur. En í seinasta þætti og þessum sem var í kvöld, fór maður að sjá sömu fléttuna og í næturvaktinni. Skitið yfir Ólaf í öllum hornum, Georg farinn að drottna allt of mikið og Daníel farinn í sömu sjálfsvorkunnina og þar af leiðandi gargandi og stamandi allann þáttinn (fyrir utan í þessum þætti þá sá maður einhvað smá nýtt hjá honum, undirokaður af Georg). Svo það eina nýja í þáttunum sem ég var virkilega að fíla Gugga, núna Dauð! (þó svo maður viti aldrei nema þeir hafi greint hana vitlaust).


AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Viktor » Mán 27. Okt 2008 00:33

GuðjónR skrifaði:Mér finnst Dagvaktin ágæt, ekki eins góð og Næturvaktin en samt fínir þættir.

Sjáið Prison Break, fyrsta serían var geggjuð og sería tvö gaf fyrri lítið eftir, jafnvel betri, sería þrjú var svo leiðinlegt að ég gafst upp á fjórða þætti.
Svipað var að segja með LOST, nema hvað að ég gafst mun fyrr upp á þeirri vitleysu.
HEROES, sería 1 var snilld, sería tvö var meiri snilld, sería þrjú algjört flopp, sá fyrstu þrjá og gafst upp.
24, fyrstu seríurnar flottar, síðan breyttist allt í einu litla saklausa dóttirinn í súper-agent, þá datt botninn úr.
Shield, sama sagan og hér að ofan...
Nip/Tuck....sama...


Sammála með Dagvaktina. En vá, afþví að þú minnist á Nip/Tuck. Fyrsta serían var frábær, þvílíkt flott gert á skurðborðinu, skemmtilegir kúnnar og spennandi söguþráður. Hinsvegar er þetta núna komið bara útí eitthvað leiðinda Bold & the Beautiful rugl. Þoli það ekki [-(


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Mán 27. Okt 2008 00:45

Meðan þetta selst , þá er gert meira. Svo eru svo miklir peningar í þessu oft að framleiðendurnir verða metnaðarlausir eftir fyrstu seríu



Skjámynd

Lester
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 23. Okt 2008 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Lester » Mán 27. Okt 2008 18:41

Nýjasti þátturin var ágætur ekkert spes næturvaktin var MIKLU betri
er bara vonsvikin :(



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf kallikukur » Mán 27. Okt 2008 19:33

þessi þáttur var hörmung en annars er ég að fíla dagvaktina jafn mikið og næturvaktina :)


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)


Andriante
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Lau 04. Jún 2005 22:39
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Andriante » Þri 28. Okt 2008 01:57

Þetta var mjög fínn þáttur. You guys are idiots!



Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf DoofuZ » Þri 28. Okt 2008 02:28

Sammála síðasta ræðumanni! Það var kannski ekkert neitt svakalega mikið að gerast í þættinum, töluvert færri brandarar í gangi miðað við fyrstu þættina, en ég held að þessi þáttur sé meira svona smá brú á milli betri þátta seríunnar. Ég er pottþéttur á því að í næstu þáttum muni eitthvað svakalegt gerast, ef maður þekkir þessa þætti rétt þá er það frekar líklegt.

*SPOILER ALERT*
Þessi þáttur átti örugglega bara að sýna hvernig Georg höndlaði "slysið" hennar Guggu en svo á núna eftir að finna hana og ef hún er virkilega dauð, þá verður rannsókn og þá verður gaman að sjá allt verða kolvitlaust þegar þeir verða yfirheyrðir, sérstaklega Daníel :lol: En ef hún er ekki dauð þá verður ennþá meira fjör, þá verður hún örugglega alveg brjáluð útí Georg og hundskammar hann fyrir að taka bara stjórnina og titla sig sem hótelstjóra :D En annars þá er aldrei að vita hvað á eftir að gerast, kannski eiga þættirnir eftir að fara niður á við eftir þennan en ég bara vona ekki og hreinlega efast um það :-k
*/SPOILER ALERT*

En hvað sem á svosem eftir að gerast þá er mér persónulega alveg sama, ég horfi ekki bara á þættina til að sjá endalausa brandara, ég er meira fyrir það að sjá hlutina verða vandræðalega og sorglega en svo lengi sem það er samt í hófi og mér finnst þetta bara vera í góðum gír eins og er hvað það varðar :)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Þri 28. Okt 2008 16:54

Bara leiðinlegt að missa þennan eina carakter úr þáttunum sem er eins og raunverulegur íslendingur , passive aggresive - Fat bastard .




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf machinehead » Þri 28. Okt 2008 16:58

jonsig skrifaði:Bara leiðinlegt að missa þennan eina carakter úr þáttunum sem er eins og raunverulegur íslendingur , passive aggresive - Fat bastard .


Hún er ekki dauð. Nokkuð viss um það, það var sýnt í trailernum áður en þættirnir byrjuðu.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf DaRKSTaR » Þri 28. Okt 2008 18:23

mikið rosalega er ég ósammála ykkur.

síðasti þáttur var slappur.. true.. samt gat maður hlegið þegar daníel vaknaði með pönnuna í hendinni.

þessir þættir á undan hafa verið hrein snilld og maður hefur ekki getað annað en hlegið að þessu..

næturvaktin betri en dagvaktin, nei.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Gúrú » Þri 28. Okt 2008 19:44

Ætti nú ekki að vera erfitt djobb að bera saman 5 mínútna trailerana og þáttinn og gá hvort að eitthvað með henni er ekki komið :)

Problem sölvd varðandi óþolinmæði =P~


Modus ponens

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Mið 29. Okt 2008 21:54

já það gengur ekki að hafa Georg sem hótelstjóra , hann er svo geðtruflaður einstaklingur. ahh Ég þoli ekki meira af honum þar sem hann er eftirmynd af einum frænda mínum sem ég hef þurft að þola síðan ég fæddist, carakterinn sem Georg er byggður á :cry: , sá kall er áttræður, einnig elskar hann þessa þætti.



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Demon » Fös 31. Okt 2008 21:32

GuðjónR skrifaði:Mér finnst Dagvaktin ágæt, ekki eins góð og Næturvaktin en samt fínir þættir.

Sjáið Prison Break, fyrsta serían var geggjuð og sería tvö gaf fyrri lítið eftir, jafnvel betri, sería þrjú var svo leiðinlegt að ég gafst upp á fjórða þætti.
Svipað var að segja með LOST, nema hvað að ég gafst mun fyrr upp á þeirri vitleysu.
HEROES, sería 1 var snilld, sería tvö var meiri snilld, sería þrjú algjört flopp, sá fyrstu þrjá og gafst upp.
24, fyrstu seríurnar flottar, síðan breyttist allt í einu litla saklausa dóttirinn í súper-agent, þá datt botninn úr.
Shield, sama sagan og hér að ofan...
Nip/Tuck....sama...


Er að horfa á snilldarseríu núna, Journeyman. Sem betur fer hættu þeir eftir seríu 1 sem er 13 þættir.
Því þá fær maður tækifæri á að hætta að horfa á þeim forsendum og serían mun lifa í minningunni.
Held maður ætti bara að halda sig við bíómyndir, þær hafa jú upphaf og endi, eitthvað sem flestar seríur geta ekki státað af.


Shield sama sagan?
Get nú alls ekki sagt það, ég var hvað mest spenntur í enda seríu 5 ef eitthvað var. Þvílíkur cliffhanger þar á ferð.
Sería 6 gaf svo ekkert eftir þannig að ég skil eiginlega ekki hvað þú átt við.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf GuðjónR » Lau 01. Nóv 2008 00:37

Auðvitað er Gugga ekki dauð.
Gruna samt að hún verði minnislaus þegar hún raknar úr rotinu.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf jonsig » Þri 18. Nóv 2008 21:35

Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf coldcut » Þri 18. Nóv 2008 23:13

jonsig skrifaði:Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"


hehe satt...hún er samt af Reykhólum sko. Hún er í fjölbraut hérna uppi á skaga og er eitthvað mesta stykki sem ég hef séð. Þú ættir líka að sjá hana í ræktinni maður.
Má til gamans geta að gaurinn sem leikur Flemming Geir býr ekki stutt frá akranesi og mætti nú stundum í ræktina í fyrra.

kv, gaurinn sem lyftir með fræga fólkinu. :besserwisser




Pollonos
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dagvaktin.

Pósturaf Pollonos » Þri 18. Nóv 2008 23:44

jonsig skrifaði:Ég er nokk á því að kærasta Fleming gay , sé jú einn ófríðasti kvenmaður sem ég á æfinni hef séð.. SagaFilm hafa örugglega fundið hana á einkamal.is . titluð sem "megababe90"


Stúlkunni finnst örugglega gaman að lesa svona um sig á netinu og þetta eykur án efa sjálfsöryggi hennar og lífsgleði!!

Vonum að þeir sem láti svona kjaftæðis athugasemd út úr sér séu með eindemum fríðir og venjulegir sjálfir.