Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 22:28

Það kemur málinu bara mikið við, af hverju heldur þú að Síminn þurfi að eyða mörg hundruð milljónum á ári í að kaupa gáttir til útlanda? Varla útaf einhverjum sem skoðar bara erlendar vefsíður og póstinn sinn. Því stærri gáttir sem þeir þurfa að kaupa til útlanda því meiri kostnaður sem leiðir af sér skerta/dýra þjónustu.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Zorglub » Sun 26. Okt 2008 22:32

emmi skrifaði:Þú verður aldrei ríkur á því að selja heimanotendum ADSL tengingu. Hvað þá notendum sem eru að downloada tugum GB af efni sem já er oftast nær varið höfundarrétti. Peningarnir liggja í fyrirtækjaþjónustu í dag, ekki heimanotendum.


þú kannski segir okkur hvernig xx þúsund notendur sem borga 4-9000 hver skila ekki pening í kassann???
Það þíðir svo ekkert að blanda höfundarréttarvörðu efni inn í þessa umræðu, gætum alveg eins sent öllum bíleigendum hraðasekt, þeir gætu jú notað bílana til að brjóta lögin.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15


machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 22:34

emmi skrifaði:Það kemur málinu bara mikið við, af hverju heldur þú að Síminn þurfi að eyða mörg hundruð milljónum á ári í að kaupa gáttir til útlanda? Varla útaf einhverjum sem skoðar bara erlendar vefsíður og póstinn sinn. Því stærri gáttir sem þeir þurfa að kaupa til útlanda því meiri kostnaður sem leiðir af sér skerta/dýra þjónustu.


Það er margt annað hægt að gera á netinu sem krefst meira gagnamags. Þá er ég ekki að tala um höfundavarið efni og niðurhal á því...



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 22:44

Það er rétt, þeir eru greinilega bara að skera niður einn af stærsta kostnaðinum í rekstrinum hjá sér með því að minnka útlandagáttirnar. Þar af leiðandi þarf að minnka niðurhalið sem fólk var með innifalið í aðganginum sínum. Við skulum bara vona að fólkið sem vinnur hjá Símanum missi ekki vinnuna sína líka, það er það sem skiptir mestu máli, ekki hvað þú getur downloadað miklu magni á mánuði. :)

Menn verða bara að átta sig á nýrri stöðu í samfélaginu núna, 40GB er ekki neitt lítið, ég er með 20GB og það dugar mér ágætlega á mánuði.

Ég ætla mér alls ekki að vera leiðinlegur hérna, en það eru aðrir hlutir sem skipta meira máli í dag.




Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 23:01

Það er endalaust hægt að segja að þessir og hinir hlutir skipta meira máli.

Eina breytingin sem verður núna er að íslendingar loksins að rísa upp af rassgatinu og gera eitthvað sjálfir í málinu. Annað en að hanga og segja ekki neitt og láta bankakalla í fokdýrum jakkafötum valta yfir sig. Þeirra tími er einfaldlega búinn :8)


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf depill » Sun 26. Okt 2008 23:01

Ég ætla bara að koma á framfæri því sem mér finnst vera gerast hérna, eins og ég hef gert á öðru spjallborði.

Símfyrirtækinu er drullusama um þig emmi, hvers vegna ertu að vorkenna þeim ? Finnst það óþolandi hvernig Íslendingar taka sig til að vorkenna aumingja stóru fyrirtækjunum sem þurfa að greiða eithvað til að fá greitt til baka búhú.

10 GB á viku er bara alls ekki mikið, og ég yrði persónulega sáttari með eins og Vodafone gerir þetta sem er 40 GB yfir mánuðinn, en gallinn er þar ef að þú óvart strikar yfir að þá hey fjandinn þú borgar endalaust mikið. Ég meina nútímanotkun sem er kannski 4 tölvur á heimili, YouTube notkun ( sem b.t.w er ÓTRÚLEGA stór partur af netnotkun íslendinga ), skoðun á myndum á Flickr og facebook, þetta telur allt mjög hratt. Bætist kannski við að sækja í eitt update, horfa á nokkra trailera, kannski setja upp Java, Eclipse, eða d/la einu góðu Linux distroi, surfa um á SourceForge, bottom lineið það er illa farið með okkur.

Verð hjá DSL þjónustu er einna hæst á Íslandi, þannig mér finnst ekkert óeðlilegt að við viljum mikið gagnamagn. Alveg sammála þér í því að fyrirtæki klárlega borga meira fyrir bandvídd, og það að íslensk fyrirtæki skuli leyfa þeim að komast upp með að vera ekki að selja þeim tryggðabandvídd fyrir þennan okurpening sem þeir selja þeim þetta á er ótrúlegt.

Hins vegar er ástæðan fyrir því að þessi fyrirtæki eru í ADSL buisnessinum einföld, þeir þurfa að kaupa bandvídd X til þess að þjónusta einmitt þessi fyrirtæki, þessi bandvídd X er notuð kannski svona 80% af fyrirtækjanotendum á milli 8 - 18, svo droppar notkunin endalaust mikið. Fyrirtæki eru að nota kannski 20% af bandvíddin sem símfyrirtækið er á. Þá koma ADSL notendurnir, við erum eingöngu notuð til þess að greiða upp bandvíddina fyrir fyrirtækin ( sem eru samt alveg tekin þvert í rassgatið ).

Það sem mun gerast, og það sem símafyrirtækin hafa verið að gera ( til dæmis með þessi ógeðslega cappi sem fólk hefur lent í ) er að kaupa sér tæki eins og NetEnforcer og hvað sem Síminn notar til þess að tryggja fyrirtækjum bandvídd og láta einstaklingsnotendur fá rest, þjónusta við einstaklinga mun að öllum líkindum versna meira held ég, fyrst að við erum aftur komin í tvíkeppni, og hey gleymum ekki því að ríkið ( sem á meirihluta í FARICE með öðrum stórum hluthafa borginni ( OR ) ) er að fara gefa ISPunum okkar sambærilega bandvídd og þeir eru með á FARICE á DANICE þegar DANICE verður landað.

JEY, þeir fá meira en við fáum minna og já emmi, við skulum ekki kvarta heldur vorkenna góðu símfyrirtækjunum vegna þess að þeir hafa alltaf farið svo vel með okkur og eru bara að hugsa vel um okkur þar sem það er svo miklu einfaldara að fara bara í VoDið hjá þeim.

Fólk eins og emmi er ástæðan fyrir því að við látum alltaf valta yfir okkur, vorkennum stjórnmálamönnum vegna þess að þeir eru að vinna svo mikið þegar það er kreppa ( já skelfilegt að þeir þurfi að vinna vinnuna sína sem þeir fá MJÖG góð laun fyrir, aðstoðarmenn og þegar þeir eru hættir þá fá þeir verðtryggð eftirlaun sem geta ekki rýrnað hvað sem bátar á þjóðfélaginu vegna þess að þau eru greidd af ríkinu ekki áhættusæknum lífeyrissjóðum, og já plús það að launin þeirra eru endurskoðuð á töluvert skemmri frestri en okkar og það þarf ekki að semja um það heldur fá þeir launahækkun sem samsvarar verðbólgunni, SKELFILEGT að þeir ksuli þurfa að vinna ) og já vorkennum góðu góðu símfyrirtækjunum sem vilja ekkert græða á þér heldur bara veita þessum "ekki" ofur ADSL kúnnum góða þjónustu.

Ég segi bara Hæ pre-HIVE :)



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf depill » Sun 26. Okt 2008 23:07

Jamm mig langar líka bara að bæta við, nennir einhver fyrir mig að fara til yfirmannsins þeirra á morgun ( þar sem ég Nemi get ég það ekki ) og segja honum að frá því 1. Nóvember ætlið þið bara að vinna 20 tíma á viku, en ætlið samt að fá greitt sömu upphæð mánaðarlega.

Þeir sem vinna svo hjá Símanum geta upplýst sinn vinnuveitenda um að þeir ætli bara að vinna 4 tíma á dag.

Þið nottulega vitið að þið eruð ekkert nema seljendur á þjónustu. Og ég meina það hefur allt hækkað svo í verðfélaginu, og gengið alveg í drasli að það er ekkert nema eðlilegt er það ekki ?



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 23:09

Vorkenni ég Símanum? Þvert á móti geri ég það, ég hef ekki átt viðskipti við Símann í mörg herrans ár og það stendur ekki til heldur. Ég myndi nú halda að fyrirtækin væru að niðurgreiða ADSL notendurnar? Þau borga hvert einasta GB sem þau niðurhala frá útlöndum ólíkt heimanotendum?

Ef að fólki líður svona svakalega ílla yfir því að vera í viðskiptum við Símann þá eru aðrir möguleikar í boði, ekki margir en einhverjir þó.

Mér finnast þessi blessuðu ráðherralaun ekki neitt sérstök heldur. :)
Síðast breytt af emmi á Sun 26. Okt 2008 23:13, breytt samtals 1 sinni.




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 23:13

emmi skrifaði:Vorkenni ég Símanum? Þvert á móti geri ég það, ég hef ekki átt viðskipti við Símann í mörg herrans ár og það stendur ekki til heldur. Ég myndi nú halda að fyrirtækin væru að niðurgreiða ADSL notendurnar? Þau borga hvert einasta GB sem þau niðurhala frá útlöndum ólíkt heimanotendum?

Ef að fólki líður svona svakalega ílla yfir því að vera í viðskiptum við Símann þá eru aðrir möguleikar í boði, ekki margir en einhverjir þó.


Veistu hvað það er hátt gjald? Fyrir hvert GB þ.e.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf jonsig » Sun 26. Okt 2008 23:14

Helduru að Danise verði eitthvað í bráð ? Manstu ekki eftir þrýstingnum að láta leggja hann meðan gengið var hagstætt ? verðið var þá 2.5milj . ef ég man rétt núna er það sky-high. Pælið í því ef Björn Bjarna hefði sleept þessu greiningardeildar rugli (1.5milj) og lagt niður þessa STASI sveit sína í staðin fyrir að efla hana , þá værum við í þokkalegum málum hvað netið varðar svona nokkuð nútímaleg jafnvel.

Ég verð að játa að ég er ekki alveg saklaus , einhverntíman kaus ég óvart þessar hvítflibba sleikjur.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 23:19

machinehead skrifaði:
emmi skrifaði:Vorkenni ég Símanum? Þvert á móti geri ég það, ég hef ekki átt viðskipti við Símann í mörg herrans ár og það stendur ekki til heldur. Ég myndi nú halda að fyrirtækin væru að niðurgreiða ADSL notendurnar? Þau borga hvert einasta GB sem þau niðurhala frá útlöndum ólíkt heimanotendum?

Ef að fólki líður svona svakalega ílla yfir því að vera í viðskiptum við Símann þá eru aðrir möguleikar í boði, ekki margir en einhverjir þó.


Veistu hvað það er hátt gjald? Fyrir hvert GB þ.e.


Veit það ekki, fer alfarið eftir því hversu mikið þau kaupa fyrirfram.



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Hörde » Sun 26. Okt 2008 23:35

depill.is skrifaði:snip


^ Nákvæmlega.

Fólk virðist gleyma því að með aukinni netþróun þá hefur gagnamagnið sem hinn 'almenni' notandi sækir líka aukist til muna, og maður fær miklu minna fyrir 20gb í dag en maður gerði fyrir 5 árum. T.d. eru forsíður mbl og Visir núna um 1mb hvor, Youtube eru að auka gæðin á innsendum myndböndum, nýjar myndavélar outputta mun stærri myndum, og svo mætti lengi telja. Ég get vel ímyndað mér virkan netnotanda fara í gegnum 500mb á einum degi bara í gegnum vefsíður. Bættu þremur tímum af World of Warcraft í dæmið og þá ertu kominn í 7-800mb á einum degi. Síðan bætast við 1-2 demo á Xbox Live og þú ert kominn í 8-9 gígabæti á einni viku.

Þetta 700mb DVD rip sem fólk er að sækja gegnum torrent er mun minni hluti af heildarbandvídd netveita en það var fyrir 5 árum. Og það eru einmitt svona aðgerðir sem ýta undir íslenskar torrent síður, sem aftur þýðir að þeim mun meir af íslensku efni verður dreift ólöglega.

Edit: Og bara svo dæmi sé tekið, þá prófaði ég að killa Firefox með einhverjum 15 többum opnum. Ég opnaði aftur og valdi 'restore session' og þá fóru góð 25mb. Og það voru engin vídjó inni í þessu.
Síðast breytt af Hörde á Sun 26. Okt 2008 23:48, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Okt 2008 23:37

Ég held að depill.is hafi lög að mæla, enda hefur hann unnið fyrir þessa gúbba og veit hvernin kaupin gerast á eyrinni.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 23:47

Við hvað vannstu depill?

En ég mana þig/ykkur í að starta netþjónustu og bjóða fólki uppá ótakmarkað niðurhal fyrst það er svona rosalega gróðavænt. ÞIð getið byrjað á því að kaupa 155Mb/s gátt í gegnum Farice á sirka 50millur á ári. Svo fer hún að fyllast því allir eru að downloada og byrja að kvarta útaf lélegum hraða. Þá þarftu að kaupa aðra gátt með tilheyrandi kostnaði og svona gengur þetta áfram (Hive anyone). :P



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Hörde » Sun 26. Okt 2008 23:56

emmi skrifaði:Við hvað vannstu depill?

En ég mana þig/ykkur í að starta netþjónustu og bjóða fólki uppá ótakmarkað niðurhal fyrst það er svona rosalega gróðavænt. ÞIð getið byrjað á því að kaupa 155Mb/s gátt í gegnum Farice á sirka 50millur á ári. Svo fer hún að fyllast því allir eru að downloada og byrja að kvarta útaf lélegum hraða. Þá þarftu að kaupa aðra gátt með tilheyrandi kostnaði og svona gengur þetta áfram (Hive anyone). :P


Þetta kemur í raun málinu lítið við. Málið er að ef fyrirtæki getur ekki staðið við skuldbindingar sínar þá átti það auðvitað aldrei að bjóða upp á þær á annað borð.

Það má ekki gleyma því að Síminn byrjaði að cappa löngu áður en kreppan skall á. Og útlandabandvíddin er einungis hluti þess kostnaðar sem mánaðargjaldið greiðir, sem þýðir að helmings gengislækkun réttlætir ekki helmingun útlandabandvíddar.

Sjálfur hefði ég átt auðveldar með að díla við hækkað mánaðargjald ef út í það er farið...




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf akarnid » Mán 27. Okt 2008 00:14

Jamm hann depill hefur unnið fyrir ISPana. Það hef ég líka og geri enn. Og ég hef sagt það áður í þráðum á þessu spjallborði (áður en þessi roid-rage þráður dauðans kom hér inn) að þetta kemur ekkert á óvart. Þegar Hive komu inn á markaðinn á þessum tíma 2004 þá var það stórt skref. En það skref var tekið með því til höfðu að markaðsaðstæður myndu ekki breytast til hins verra. Nú er það svo að ADSL tengingar til heimanotenda er bara ekki neinn gróðabransi og hefur ekki verið það lengi. Þetta eru razor thin margins sem verið er að operate-a á þarna og hefur eflaust verið lengi hjá bæði Símanum og Vodafone ( sem eru tveir stærstu aðilarnir á markaðinum). Kostnaður við að kaupa mánaðarlega bandvídd af Tier-1 ISPanum (look it up) úti hefur ekkert lækkað á þessu tímabili en það sem hélt þessu kerfi gangandi (ókeypis dl til heimanotenda) var það að krónan var sterk á þessu tímabili og því fóru bandvíddarreikningar fyritækjanna ekki um of fram úr kostnaðaráætlunum. Þessi kostnaður er og hefur alltaf verið í erlendri mynt. En núna hefur það aldeilis breyst á einu ári,og enn frekar bara í þessum mánuði. Það var annaðhvort að fara þessa leið eða hækka mánaðargjöldin á öllum áskriftarpökkunum.

Smá reality check...þið hélduð þó ekki að bandvíddin hefði orðið eitthvað ódýrari? Það er alltaf einhver sem tekur á sig hit vegna alls þessa gagnamagns og bandvíddar sem notendur ... ja...nota.

Ég er ekki hins vegar að taka upp hanskann fyrir fjarskiptafyrirtækin á neinn hátt. Þau eru á vissan hátt eins og bankarnir og tryggingafyrirtækin. Vilja endilega fá þig til sín í viðskpiti en gera svo ekki mikið fyrir þig eftir að þau eru orðin áskrifendur að peningunum þínum. En ég skil viðskiptaákvörðunina. Það að droppa þessum kúnnum, þessum 5% sem nota meir en 50 Gb+ í mánuði hljómar bara skynsamlega. Þetta er kröfuharður hópur og hávær, en þrátt fyrir það að vera hávær, er hann eftir allt saman fámennur.


En aftur á móti hefur notkunarmynstur venjulegra netnotenda breyst. Síður eru stærri og græjur eins og leikjatölvur eru farnar að nota bandvíddina. En þannig gerast nú bara kaupin á eyrinni. Þetta höfum við fyrir að búa á skeri lengst norður í höfum. Allur flutningskostnaður er hér bara svo mikill, hvort það sem það er á bitum eða material goods.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf GuðjónR » Mán 27. Okt 2008 00:26

Já...fínt svar hjá þér akarnid.
Kannski er maður bara svona barnalegur, en ég hélt að þróunin væri eins í þessu og örðu tölvutengdu að með tímanum fengir þú meira fyrir minna, eða allaveganna meira fyrir "sama".
Það er ekki eins og það kosti sömu fjárhæð að senda ljósgeisla yfir hafið og að senda full lestað fraktskip sömu leið.
Ekki eyðir ljósleiðarinn olíu.

Mér finnst öll þessi skref sem er verið að taka skref afturábak.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf jonsig » Mán 27. Okt 2008 00:40

akarnid skrifaði: Nú er það svo að ADSL tengingar til heimanotenda er bara ekki neinn gróðabransi og hefur ekki verið það lengi.


smá svona input , er það kanski útaf því að grunn netið er á 120% láni ? Og svo þurfum við auðvitað að borga 120% lánið af símanum og svo surplus´inn fyrir hluthafa fyrirtækjanna.

þetta grunn- allt á að vera ríkisrekið ,svo einkaaðilar séu ekki áskrifendur af peningunum okkar gegnum grunnþarfir þjóðfélagsins en þetta ríkisrekna fyrirtæki ætti þó ekki að vera verndaður vinnustaður eins og tíðkast í mörgum þessara ríkisstofnanna . Svo ætti að vera samkeppni milli einkafyrirtækja um sérþarfir , eins og ljósleiðara sjónvarp og stórar net tengingar

helvítins blóðsugur, allt net hérna á íslandi er mun dýrara en annarstaðar og ekki segja mér að t.d. danir sem eru með margfalt betri tengingar á 1/4 okkar verði þurfi ekki að borga fyrir gagna gáttir þvers og kruss
Síðast breytt af jonsig á Mán 27. Okt 2008 00:50, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf depill » Mán 27. Okt 2008 00:45

akarnid skrifaði:J. Þegar Hive komu inn á markaðinn á þessum tíma 2004 þá var það stórt skref. En það skref var tekið með því til höfðu að markaðsaðstæður myndu ekki breytast til hins verra. Nú er það svo að ADSL tengingar til heimanotenda er bara ekki neinn gróðabransi og hefur ekki verið það lengi. Þetta eru razor thin margins sem verið er að operate-a á þarna og hefur eflaust verið lengi hjá bæði Símanum og Vodafone ( sem eru tveir stærstu aðilarnir á markaðinum). Kostnaður við að kaupa mánaðarlega bandvídd af Tier-1 ISPanum (look it up) úti hefur ekkert lækkað á þessu tímabili en það sem hélt þessu kerfi gangandi (ókeypis dl til heimanotenda) var það að krónan var sterk á þessu tímabili og því fóru bandvíddarreikningar fyritækjanna ekki um of fram úr kostnaðaráætlunum.


Reyndar er þetta bara ekki satt Akarnid, sko ef við tökum dæmi, þá virðist það vera að ADSL bandvíddin sjálf sé virði um 2.500 kr fyrir ISPanna ( fyrst ða þeir eru tilbúnir að selja á u.þ.b. þessu verði til nema sem vilja tengjast HÍ ). Sem þýðir að maður getur reiknað með að restin af peningnum sem maður borgar til ISPanna fari í support, bandvíddar kaup og kaup á netbúnaði.

Síminn fékk mikið af sínum búnaði með þegar Exista keypti Símann á sínum tíma. Ríkið var búið að borga meiri hlutann af búnaðinum og í kringum einokun náði Síminn að skila fínum hagnaði á hverju ári og gerir enn. Ennfremur á Vodafone bara sína DSLAMa en ekki meirihlutann af netkerfinu sínu ( MetroNetið er í eigu Orkuveitunnar ekki Vodafone, þar á við hardwareið og ljósleiðaranna þeir deila svo tekjum en OR tekur stofnkostnað á sig )

Ennfremur hafa tekjumöguleikar á ADSLi aukist með tilkomu IPTV lausna svo sem Skjárinn og Vodafone plús, þannig að áætla meigi að ISParnir hafi sjaldan haft jafn miklar tekjur af einmitt ADSL búnaði eins og akkurat núna.

Ennfremur nýttu ISParnir séu það eins og allir aðrir að kaupa sér inn DSLAM's og netbúnað þegar gengið var lágt og ég veit að fyrirtækið sem ég vann fyrir dró lappirnar strax í því að kaupa inn nýtt eins og mofos um leið og gengið fór að hækka aðeins.

Ég skal samþykkja það kostnaðurinn við transit hefur hækkað vegna hækkandi gengis, en að halda því fram að Tier 1 hafi ekki lækkað verðin sín síðan 2004 er fáranleg fullyrðing, þar sem að Cogent Co kom inná markaðinn þrýsti sér sjálfum í það að vera Tier 1 partner á met tíma og þrýsti verðinu niður um leið. Þeir tala um að verðið á hverju megi sé komið niðrí allt að 4 dollara á megið, verðskrá Tier 1 partnera ISPana er ekki það sem er að stoppa þá að hafa ótakmarkað erlent niðurhal það er frekar stjórn FARICE ehf. Skal gefa þér það að verðskrá FARICE hefur ekkert verið að batna.

Það sem ég er að kvarta undan Arka, er það að á ótrúlegt stuttum tíma frá því að Teymi fær að kaupa HIVE hafa þeir nýtt sér stöðuna á því að það sé komin tvíkeppni aftur og hækka verðið, ég þarf ekki eins og er á 40 GB af bandvídd að halda á hverjum mánuði, en hvað stoppar ISPana til þess að lækka þessi bandvíddarmörk enn meira.

Það er dýr stofnkostnaður við að byggja sitt eigið grunnet og þess vegna hræðist ég það að við séum komnir í tvíkeppni aftur, ég vill ekki pre-HIVE. Og ég held að HIVE hefði alveg getað virkað hefðu þeir fengið aðeins lengri tíma og hefðu þeir verið fljótari að sækja inná fyrirtækjamarkaðinn, þeim vantaði aðeins meira fé til að fara inná þann markað ( til þess að byggja upp betra grunnnet ) og þá hefði eflaust HIVE getað haldið í. Ennfremur var þetta WBS ævintýri ekki að hjálpa þeim.

Og já emmi ég var Þjónustufulltrúi HIVE -> Þjónustufulltrúi Vodafone -> NOC Vodafone -> Tæknimaður á Aðgangssviði Vodafone ( vann við deild sem hét Fastlínuaðgangur og snýst um uppsetningu víðneta og vinnsla á móti kúnnum sem tengjast við MetroNet ) -> Nemi í HÍ

Ég vona að hér komi netþjónabú sem kaupa meiri bandvídd af FARICE sem mun vonandi leyfa þeim að lækka verðskránna sína sem mun leiða til lærra verðs til ISPa á Íslandi sem mun leiða til þess að hér komi nýr ISPi til þess að keppa við Símann og Vodafone svo það verði ekki hér hundleiðinleg tvíkeppni.

Og já svona svo að þið getið skemmt ykkur yfir því að þá býður Sky Broadband í Bretlandi uppá 16 meg tengingar með ÓTAKMÖRKUÐU NIÐURHALI á 10 pund ( ódýrari tengingar eru með 40 GB takmarki ) http://www.sky.com/portal/site/skycom/s ... /broadband

Og já mig langar að bæta við að Vodafone og Síminn brugðust mjög illa við samkeppni frá HIVE fyrst og breyttu ekki sínu fáranlega litlu gagnamagni sem þeir sköffuðu með sínum dýru tengingum ( og já Hive Max kostaði 5.990 kr, þannig að væntanlega hefur marginin verið jafnvel minni þá með engum VAS ofan á það ).

Það er bara fact að tvíkeppni er alveg jafn vond og einokun, vegna þess að þú ert með tvo aðila sem báðir græða á því að halda verðinu upp háu og þeir ná að aftengja lögmálið um framboð og eftirspurn.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Minuz1 » Mán 27. Okt 2008 00:52

akarnid skrifaði:Jamm hann depill hefur unnið fyrir ISPana. Það hef ég líka og geri enn. Og ég hef sagt það áður í þráðum á þessu spjallborði (áður en þessi roid-rage þráður dauðans kom hér inn) að þetta kemur ekkert á óvart. Þegar Hive komu inn á markaðinn á þessum tíma 2004 þá var það stórt skref. En það skref var tekið með því til höfðu að markaðsaðstæður myndu ekki breytast til hins verra. Nú er það svo að ADSL tengingar til heimanotenda er bara ekki neinn gróðabransi og hefur ekki verið það lengi. Þetta eru razor thin margins sem verið er að operate-a á þarna og hefur eflaust verið lengi hjá bæði Símanum og Vodafone ( sem eru tveir stærstu aðilarnir á markaðinum). Kostnaður við að kaupa mánaðarlega bandvídd af Tier-1 ISPanum (look it up) úti hefur ekkert lækkað á þessu tímabili en það sem hélt þessu kerfi gangandi (ókeypis dl til heimanotenda) var það að krónan var sterk á þessu tímabili og því fóru bandvíddarreikningar fyritækjanna ekki um of fram úr kostnaðaráætlunum. Þessi kostnaður er og hefur alltaf verið í erlendri mynt. En núna hefur það aldeilis breyst á einu ári,og enn frekar bara í þessum mánuði. Það var annaðhvort að fara þessa leið eða hækka mánaðargjöldin á öllum áskriftarpökkunum.

Smá reality check...þið hélduð þó ekki að bandvíddin hefði orðið eitthvað ódýrari? Það er alltaf einhver sem tekur á sig hit vegna alls þessa gagnamagns og bandvíddar sem notendur ... ja...nota.

Ég er ekki hins vegar að taka upp hanskann fyrir fjarskiptafyrirtækin á neinn hátt. Þau eru á vissan hátt eins og bankarnir og tryggingafyrirtækin. Vilja endilega fá þig til sín í viðskpiti en gera svo ekki mikið fyrir þig eftir að þau eru orðin áskrifendur að peningunum þínum. En ég skil viðskiptaákvörðunina. Það að droppa þessum kúnnum, þessum 5% sem nota meir en 50 Gb+ í mánuði hljómar bara skynsamlega. Þetta er kröfuharður hópur og hávær, en þrátt fyrir það að vera hávær, er hann eftir allt saman fámennur.


En aftur á móti hefur notkunarmynstur venjulegra netnotenda breyst. Síður eru stærri og græjur eins og leikjatölvur eru farnar að nota bandvíddina. En þannig gerast nú bara kaupin á eyrinni. Þetta höfum við fyrir að búa á skeri lengst norður í höfum. Allur flutningskostnaður er hér bara svo mikill, hvort það sem það er á bitum eða material goods.


Bandvíddin á að verða ódýrari með tímanum...að halda öðru fram er dálítið skrítið.
Betri tækni, minni rekstrarkostnaður vegna niðurgreiðslu á stofnkostnaði(lán), öflugari(færri) tölvur til að sjá um innra netkerfið o.s.frv ætti allt að leiða til þess að hvert MB kostaði minna.
Kostar ekkert meira að leggja Danice heldur en cantat-3/km....ætti að vera ódýrara ef eitthvað væri útaf sömu ástæðu og er bent er á hér að ofan.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf jonsig » Mán 27. Okt 2008 00:54

http://www.sky.com/portal/site/skycom/s ... tions/base

þarna eru 2mbps og 2gb dl á 3 pund.... maður er að borga 6500 fyrir svipað hjá hringiðunni bara 2mbps/8gb dl þetta er náttúrulega bara jók. Við erum bara þróunnarland




DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf DOT COM » Mán 27. Okt 2008 04:14

emmi skrifaði:Vorkenni ég Símanum? Þvert á móti geri ég það, ég hef ekki átt viðskipti við Símann í mörg herrans ár og það stendur ekki til heldur. Ég myndi nú halda að fyrirtækin væru að niðurgreiða ADSL notendurnar? Þau borga hvert einasta GB sem þau niðurhala frá útlöndum ólíkt heimanotendum?

Ef að fólki líður svona svakalega ílla yfir því að vera í viðskiptum við Símann þá eru aðrir möguleikar í boði, ekki margir en einhverjir þó.

Mér finnast þessi blessuðu ráðherralaun ekki neitt sérstök heldur. :)


Þú ert alveg að skíta upp á bak maður. Það kostar mig yfir 100 þúsund að vera tengdur Símanum á hverju ári. Afhverju segirðu að ég sé ekki að borga fyrir þjónustuna? FAIL.




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf akarnid » Mán 27. Okt 2008 08:27

Ég er ekki alveg viss á hvað þessi 2500 kall fyrir DSL línu er, en það er bara e-k leigugjald á línu sem er eflaust í samningi sem Síminn gerir við Póst og Fjar.

Þetta línugjald er líka innheimt af þeim sem eru bara með IPTV frá Símanum án internettengingar þannig að þetta er bara fastagjald. Maður hefði nú haldið að ef þetta væri eitthvað voluntary gjald þá gæti Síminn fellt það niður á þá sem eru að fara tengjast inná þeirra eigið kerfi. En svo er ekki.

Það sem ég átti við depill hér að ofan er að gjöld ISPa hér eru tvíþætt. Ég etv. einblíndi of mikið á peering þáttinn úti, en það þarf líka að minnast á þá bandvídd sem þeir skuldbinda sig til að nota á Farice. Þetta er engin eldflaugaverkfræði, kostnaður þeirra er bara orðinn of mikill við þetta til þess að það geti borgað sig að halda uppi ótakmörkuðum tengingum. Landið er einfaldlega ekki með fleiri íbúa en svo að það borgi sig. Það er ekki eins og íslenskir ISPar frekar en önnur íslensk fyrirtæki geti náð einhverjum killer samningum við fyrirtæki erlendis sem eru að díla við þeirra líka daginn út og daginn inn.

Kannski lagast þetta við tilkomu DanIce, kannski ekki. Það kemur í ljós. En þetta sem er að gerast núna eru afleiðingar hruns í fjármálakerfinu hér og veiks gjaldmiðils. Allt sem keypt er frá útlöndum kostar mun meira í dag en fyrir mánuði síðan og þetta er ástand sem á eftir að vera viðvarandi.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf CendenZ » Mán 27. Okt 2008 09:03

Ég fékk það staðfest í morgun að hlutdeildareigendur Farice eru að þrýsta á meiri arðsemi vegna eigin skulda.


sem dæmi, ákveðið félag missir mikið eigið fé, en það á hinsvegar hlutdeild í Farice. Það firma krefst hærri ávöxtun af peningum sem það hefur lagt í Farice, heldur en ávöxtunarkrafan hefur verið og þar sem Farice er í hlutdeildareigu þá verða þeir við beiðninni.
Með öðrum orðum, Hækka gjöld til td. Skipta til að sá hagnaður geti runnið til hlutdeildareigenda

hvað getur Skipti annað gert en að hækka sömuleiðis gjöld til kaupendur aðfanganna ?

Við erum að gjalda fyrir eyðslubrjálæðið hjá hlutdeildarfyrirtækjunum og það kemur gengisfalli krónunar óbeint við.

en ég fékk reyndar að vita það á irkinu um daginn frá aðilum sem þekkja Farice einnig vel að DanIce verði rekið af sömu aðilum.


og til að koma í veg fyrir misskilning, 95% af gjöldum fara til Farice, 5% fara í bandvíddina/tenginguna úti, ólíkt því sem haldið hefur verið fram.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1557
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 230
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf depill » Mán 27. Okt 2008 10:08

CendenZ skrifaði:Ég fékk það staðfest í morgun að hlutdeildareigendur Farice eru að þrýsta á meiri arðsemi vegna eigin skulda.


Okey það útskýrir margt, má jafnvel hugsa sem svo að þeir séu orðnir panicaðir með Verne Holdings eða jafnvel að Verne Holdings hafi verið að gefa þeim eithvað til að vera panicaðir um. Verne Holdings var búið að lofa að kaupa 160 gíg af Farice ( 80 á hvorum strengnum ) og Farice bæði búin að fara í fjárfestingu á nýjum streng og uppfærslu á sínum eigin búnaði sem hefur kostað þá frekar mikið.

Þannig að maður spyr sig, er eitt af tvennu að gerast, seldu þeir bandvíddina til Verne Holdings á algjöru undirverði eins og Íslenska ríkið hefur selt bjöggunum margt annað, eða er jafnvel Verne Holdings ekki lengur í stakkbúið í þessa uppbyggingu fjárhagslega og er þess vegna að baila og er Farice að velta þessum kostnaði til íslensku ISPana.

Og akarnid, ég trúi því ekki að ISParnir séu svona vitlausir að eftir innan við mánuð séu þeir farnir að velta verðinu á hækkandi gengi í verðið á netþjónustu, það tekur ágætis tíma að gera nýja verðskrá....

Peering hefur lækkað í verði erlendis, gengið hefur snarhækkað og Íslensku ISParnir okkar eru að kaupa MIKLU meira af bandvídd heldur en þeir þurfa ( þ.e. þeir eru ótrúlega vel tengdir erlendis og hafa verið en hafa verið í erfiðleikum með að koma þeirri bandvídd heim ).

Ég skrifa samt mest á þessari hækkun á tvíkeppnina sem að Vodafone og Síminn eru búnir að koma sér í.

Og já þessi 2500 kr ( sem er eithvað rétt yfir það núna ) er ekki kostnaður sem Póst og fjar er byrjaður að skipta sér að ( fyrir utan reyndar við stórkaupendur, þar sem að Síminn er tilneyddur að gefa þeim 30% afslátt af heildsöluverði ef þeir kaupa meira en 75 tengingar ) en Vodafone prísar hreinan gagnastraum á sama pening. Þetta er væntanlega kostnaður áætlaður kostnaður Símans við leigu á DSL hluta línu + part af hýsingarkostnaði til Mílu + part af afskrift af DSLAM.

Ég er ekki að segja akarnid að þetta sé ekki hagstæðara fyrir símafyrirtækin að bjóða 40 GB í stað ótakmarkaðs nú eða 80 GB, það sem ég er að segja að þetta er afleiðing tvíkeppni. Vegna þess að ef það væri hérna samkeppni þar sem margir aðilar væru að keppa um kúnnan hefðu þeir hag sinn í því að halda þjónustunni hærri. Nú hafa símafyrirtækin enga kvöt til að halda samkeppni hárri og þess vegna byrja á því að lækka þjónustuna, vegna þess aðþeir vita að þú getur ekki farið neitt.

Ennfremur þurfum við ekkert fleirri íbúa, ef að hugmyndir af netþjónabúi verða að raunveruleika þá verður notkunin á FARICE, DANICE og sæstrengurinn frá Tele Greenland, nægilega mikil til þess að bandvídd sé niðurgreidd á sæstrengum og verði nægilega ódýr til þess að við getum náð þessari helvítis bandvídd uppá land í Evrópu og þaðan er bandvíddin ekkert ægilega dýr. Ennfremur myndi stöðugur gjaldmiðilll ekkert eyðileggja fyrir.