Ég var að spá, er nokkuð til svona fjöltengi sem getur kveikt á tölvu sem er tengd við það og slökkt svo á henni þegar maður slekkur á því með takka? Ég veit að það er freeeeeekar hæpið, en það ætti alveg að vera hægt að útbúa svoleiðis ef það er ekki til, right? Bara t.d. tengja power switch snúruna frá móðurborðinu útum gat aftaná tölvunni og þaðan yfirí fjöltengið þannig að þegar kveikt væri á því þá myndi það kveikja á tölvunni í leiðinni. Og svo þegar maður myndi slökkva á fjöltenginu þá myndi það gefa straumsignal tilbaka í tölvuna eins og þegar maður ýtir á power takkann þannig að hún myndi slökkva á sér og svo myndi fjöltengið bara slökkva alveg á sér þegar tölvan myndi hætta að biðja um straum eða bara eftir mínútu eða eitthvað svoleiðis. Ég er aðallega að spá í þetta varðandi svona sjónvarpstölvu, svona hámark letinnar
Er eitthvað vit í vitleysunni hjá mér eða er þetta bara fáránlega fyndið?
Fjöltengi sem kveikir og slekkur á tölvu...?
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Fjöltengi sem kveikir og slekkur á tölvu...?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Fjöltengi sem kveikir og slekkur á tölvu...?
Hvernig væri að stilla bara Power takkann á tölvunni sem shut down?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
DoofuZ skrifaði:Er eitthvað vit í vitleysunni hjá mér eða er þetta bara fáránlega fyndið?
HaHa fekst mig allavegna til að hlæja
En annars er allur fjandinn fundin upp svo
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1544
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
það eru til fjöltengi sem eru með einni innstungu sem slekkur á öllum hinum. þannig að ef þu værir með tölvuna þina i sambandi i þeim tengli a fjöltenginu þá slekkur hun á afgangnum á þvi þegar þu slekkur a tölvuni. fæst í byko.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
UPS + fjöltengi, margir upsar ( allavega decent ) láta tölvuna fara í shutdown um það og hann sensar að straumurinn er farinn og það er lítið eftir að batterínu. Kaupir lítinn upsa, tengir við fjöltengi, svo slekkirðu á fjöltenginu og þegar upsinn er að verða batteríslaus slekkur hann á tölvunni....
Dýrt en mögulegt
Dýrt en mögulegt
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
Hvað græðiru á því að færa powertakkann á tölvunni um 2-3 metra?
Annars er ein hugmynd að fá sér langt prik t.d.
\o/
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
LOL, þetta eru langskemmtilegustu spurningarnar, þar sem menn geta misst sig í misgáfulegum pælingum sem þurfa ekki að skipta neinu máli
En svo ég skjóti þá að einhverjum misgáfulegum hugmyndum
Einfaldast væri að kaupa eða setja saman delay box á straumrásina þannig að það slökkvi eftir valinn tíma eftir að ýtt er á takkann.
Framlengja svo on/off takkann á tölvunni að boxinu/fjöltenginu eða nota músina/lyklaborðið til að slökkva. Stillir svo í bios að það kvikni á tölvunni við að fá straum.
Svo geturðu haft þetta flott og bætt timer eða jafnvel sensor inn í boxið þannig að þegar þú sest í sófann á þínum vanalega tíma þá sé allt búið að ræsa sig upp og það eina sem þú þarft að gera er að opna bjórinn
En svo ég skjóti þá að einhverjum misgáfulegum hugmyndum
Einfaldast væri að kaupa eða setja saman delay box á straumrásina þannig að það slökkvi eftir valinn tíma eftir að ýtt er á takkann.
Framlengja svo on/off takkann á tölvunni að boxinu/fjöltenginu eða nota músina/lyklaborðið til að slökkva. Stillir svo í bios að það kvikni á tölvunni við að fá straum.
Svo geturðu haft þetta flott og bætt timer eða jafnvel sensor inn í boxið þannig að þegar þú sest í sófann á þínum vanalega tíma þá sé allt búið að ræsa sig upp og það eina sem þú þarft að gera er að opna bjórinn
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Ég hef einhverstaðar séð svona millistykki með timer... en það kveikir náttúrulega ekki á tölvunni nema þú stillir það þannig (ef það er þá hægt að stilla það á móðurborðinu).
Svo hef ég líka séð millisykki sem þú getur kveikt á með fjarstýringu.
En svo eins og vaktararnir eru að segja. Getur útbúið slökkvitakka fyrir tölvuna (held að þetta séu bara 2 vírar) sem ná 2-3 metra. Hetur haft svona töff hnappa (fást í Glóey) og sett svo bara einhverja töff einangrun utanum vírana.
Annars er ég enginn rafvirki, en þetta er held ég bara smá lóðavinna og almenn skynsemi...
Svo hef ég líka séð millisykki sem þú getur kveikt á með fjarstýringu.
En svo eins og vaktararnir eru að segja. Getur útbúið slökkvitakka fyrir tölvuna (held að þetta séu bara 2 vírar) sem ná 2-3 metra. Hetur haft svona töff hnappa (fást í Glóey) og sett svo bara einhverja töff einangrun utanum vírana.
Annars er ég enginn rafvirki, en þetta er held ég bara smá lóðavinna og almenn skynsemi...
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Höfundur - 1+1=10
andribolla skrifaði:það eru til fjöltengi sem eru með einni innstungu sem slekkur á öllum hinum. þannig að ef þu værir með tölvuna þina i sambandi i þeim tengli a fjöltenginu þá slekkur hun á afgangnum á þvi þegar þu slekkur a tölvuni. fæst í byko.
Já, ekki svo galin hugmynd En ég er samt meira að spá í hvernig sé hægt að hafa þetta þannig að takkinn á fjöltenginu sé líka powertakkinn á tölvunni. Það er ekki eins og það sé eitthvað erfitt að slökkva og kveikja á tölvunni sjálfri með takkanum sem er á henni en það væri bara svo mikil snilld ef hún myndi vera tengd svona, þá þyrfti maður bara að kveikja á fjöltenginu og svo á sjónvarpinu og setja svo bara á réttu rásina til að byrja að spila eitthvað efni af tölvunni Svo er líka það reyndar að kassinn sem ég er með er með svona lok sem felur powertakkann og það er auðvitað svoldið leiðinlegt að þurfa alltaf að opna það til að komast að takkanum. Mun þægilegra að þurfa bara ekkert að snerta tölvuna sjálfa, þannig hverfur hún líka svoldið inní umhverfið, maður myndi bara hætta að taka eins mikið eftir henni
supergravity skrifaði:Hvað græðiru á því að færa powertakkann á tölvunni um 2-3 metra?
Hahaha Já, langt prik er svosem ágæt hugmynd haha! En hvað græði ég á þessu? Nú þægindi og lúxus auðvitað! Þetta myndi líka gera allt svo miklu auðveldara fyrir aðra á heimilinu, bara nóg að kveikja á fjöltenginu, algjör óþarfi að kveikja á tölvunni
Zorglub skrifaði:Einfaldast væri að kaupa eða setja saman delay box á straumrásina þannig að það slökkvi eftir valinn tíma eftir að ýtt er á takkann.
Góð hugmynd! Bara mjög svipað og ég er að pæla í. Samt var mér líka að detta í hug hvort það væri hægt að láta tölvuna kveikja á sér þegar hún myndi skynja straum frá svideo tengi, þannig að þegar sjónvarpið fengi straum eða það væri kveikt á því þá myndi tölvan taka við sér og fara í gang. Held að það sé nú samt ekki hægt
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
He he það er náttúrulega allt hægt, bara spurning hvað það má kosta
Þú ættir að byrja á að hoppa inn í bios og athuga hvað möguleika þú hefur, á flestum borðum hefurðu val undir power management hvað tölvan gerir þegar henni er stungið í samband, velur að hún ræsi sig og þá kviknar alltaf á henni þegar þú kveikir á fjöltenginu
Þú ættir að byrja á að hoppa inn í bios og athuga hvað möguleika þú hefur, á flestum borðum hefurðu val undir power management hvað tölvan gerir þegar henni er stungið í samband, velur að hún ræsi sig og þá kviknar alltaf á henni þegar þú kveikir á fjöltenginu
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Zorglub skrifaði:He he það er náttúrulega allt hægt, bara spurning hvað það má kosta
Vil ekki vera off topic, en veistu/veit einhver af hverju það virkar bara með PS/2 lyklaborðum hjá mér að nota password til að kveikja á tölvunni með því að skrifa það á lyklaborðið?
USB Enabled í BIOS.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
DoofuZ skrifaði:Ég var að spá, er nokkuð til svona fjöltengi sem getur kveikt á tölvu sem er tengd við það og slökkt svo á henni þegar maður slekkur á því með takka? Ég veit að það er freeeeeekar hæpið, en það ætti alveg að vera hægt að útbúa svoleiðis ef það er ekki til, right? Bara t.d. tengja power switch snúruna frá móðurborðinu útum gat aftaná tölvunni og þaðan yfirí fjöltengið þannig að þegar kveikt væri á því þá myndi það kveikja á tölvunni í leiðinni. Og svo þegar maður myndi slökkva á fjöltenginu þá myndi það gefa straumsignal tilbaka í tölvuna eins og þegar maður ýtir á power takkann þannig að hún myndi slökkva á sér og svo myndi fjöltengið bara slökkva alveg á sér þegar tölvan myndi hætta að biðja um straum eða bara eftir mínútu eða eitthvað svoleiðis. Ég er aðallega að spá í þetta varðandi svona sjónvarpstölvu, svona hámark letinnar
Er eitthvað vit í vitleysunni hjá mér eða er þetta bara fáránlega fyndið?
ég nota bara fjarstýringuna.
-
Höfundur - 1+1=10
CendenZ skrifaði:ég nota bara fjarstýringuna.
Ertu þá með media center fjarstýringu eða? Og ertu kannski líka með svona spes media center tölvu eða bara venjulega turntölvu sem media center? Ég á litla fjarstýringu sem fylgdi með sjónvarpskortinu mínu og móttakarinn tengist við serial port. Held að hann þyrfti frekar að vera tengdur usb, er það ekki? Annars er þetta helvíti góð hugmynd, að nota bara fjarstýringu á kvikyndið Það er allavega ekki eins mikið vesen og hitt en það var nú bara smá hugmynd Líka kannski ekki svo rosalega sniðugt að tölvan fari alltaf í gang þegar kveikt er á fjöltenginu, sérstaklega þar sem hún yrði pottþétt ekki stöðugt í notkun. En gott að vita allavega núna eitthvað um hvernig það yrði framkvæmt
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
gerðu bara í tölvunni þetta.
farðu á desktopið og gerðu shortcut og skrifaðu í því shutdown -s -t xxxxx x-ið er fjöldi sékúndna sem þú vilt að hún sé í gangi þangað til að hún slökkvi á sér þetta s.s gerir timer á tölvuna eins og t.d er ég stundum með 21600 sek sem er 6 klst ef ég er að fara eikka og var að láta myndir á flakkarann rsom og vill svo að það slökkni á henn ieftir það
farðu á desktopið og gerðu shortcut og skrifaðu í því shutdown -s -t xxxxx x-ið er fjöldi sékúndna sem þú vilt að hún sé í gangi þangað til að hún slökkvi á sér þetta s.s gerir timer á tölvuna eins og t.d er ég stundum með 21600 sek sem er 6 klst ef ég er að fara eikka og var að láta myndir á flakkarann rsom og vill svo að það slökkni á henn ieftir það
-
Höfundur - 1+1=10
Ágætis hugmynd hjá þér vesley, en ekki alveg það sem ég var að leita eftir. Var reyndar að fá þá hugmynd núna að ég gæti kannski keypt einhverstaðar svona kort í tölvuna sem væri tengt með snúrum við power switch pinnana á móðurborðinu og svo væri infrared nemi tengdur með snúru aftanúr kortinu og þegar ég myndi kveikja á sjónvarpinu með power takkanum á fjarstýringunni þá myndi það kveikja á tölvunni líka og svo slökkva á henni þegar ég myndi ýta á takkann aftur. Er það hægt? Ég veit amk. að meira en eitt tæki getur tekið við merki frá einni fjarstýringu á sama tíma en veit einhver um eitthvað svona fyrir tölvu?