vesley skrifaði:ætla svo að fá mér eikkerja örgjörvaviftu með bláu ljósi líka =D
Lol þetta er ekki (MOD) þetta kallast "Að uppfæra í LED viftur"
vesley skrifaði:ætla svo að fá mér eikkerja örgjörvaviftu með bláu ljósi líka =D
Allinn skrifaði:Lol þetta er ekki (MOD) þetta kallast "Að uppfæra í LED viftur"
vesley skrifaði:já það hefur alltaf verið svona í pælingu hjá mér að láta eitthver ljós í hana líka þannig þetta verður "diskó tölvan " =D
Zedro skrifaði:Allinn skrifaði:Lol þetta er ekki (MOD) þetta kallast "Að uppfæra í LED viftur"
Þetta var nú reyndar enn lélegra innlegg, svo kjafti kell.
vesley skrifaði:já heyrðu er að pæla í þessari viftu http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=17645 vitiði eitthvað hvort það er varið í hana vill ekkert vera að eyða 6k í eina viftu svona max 4500 og langar að hafa bljá ljós á henni
Allinn skrifaði:vesley skrifaði:já heyrðu er að pæla í þessari viftu http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=17645 vitiði eitthvað hvort það er varið í hana vill ekkert vera að eyða 6k í eina viftu svona max 4500 og langar að hafa bljá ljós á henni
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=591
Þessi er flott með LED. Hún á að vera kominn eftir 3-5 daga.
siggistfly skrifaði:Ég er að modda PowerMac G5 kassa til að fitta ATX borð. Kem með myndir þegar ég er búinn .
Allinn skrifaði:siggistfly skrifaði:Ég er að modda PowerMac G5 kassa til að fitta ATX borð. Kem með myndir þegar ég er búinn .
Hlakka til að sjá það
siffil skrifaði:já okei....
allavegna hér er kassinn minn
En á eftir að setja inn viftu á glerið sjálft
TwiiztedAcer skrifaði:geðveikur kassi hja þessum siffil
Tyx skrifaði:Jæja, kannski kominn tími til að maður posti einhverju. Eftirfarandi er "work-in-progress", en þetta á að verða 2 tölvu kassi með skemmtilegum aukahlutum.
Greip þetta nú bara úr símanum mínum, en hef ekki tekið fleiri myndir en kassinn er nokkuð lengra fram kominn.
Helstu atriði:
* Kaldvalsað járn í grindinni sem verður dufthúðað.
* Kassinn er gerður til að innihalda tvær tölvur.
* Innbygður switch fyrir lyklaborð og mús sem skiptir á milli tölva.
* Stór og sterk hjól eru undir honum enda verður hann örfá Kg tilbúinn.
Ætlunin er að gera þennan kassa mótækilegan fyrir ýmsum skemmtilegum "fítus-um", svo sem drykkjahaldara með kælingu.
Ef einhver veit um lítinn rafmags-tjakk sem getur lyft frá um 10cm til 40cm eða þvílíkan útbúnað sem ætti að geta lyft um 15kg palli, frá neðan, upp um 30-40cm hæð, þá má endilega hafa samband við mig.
EDIT: Hmm, eftir að hafa skoðað aðeins betur hvað þetta thread var fyrir. Þá virðist sem þetta sé meira fyrir "fullunna" kassa heldur en "work-in-progress". Bwa, anyway.
urban skrifaði:Tyx skrifaði:Jæja, kannski kominn tími til að maður posti einhverju. Eftirfarandi er "work-in-progress", en þetta á að verða 2 tölvu kassi með skemmtilegum aukahlutum.
Greip þetta nú bara úr símanum mínum, en hef ekki tekið fleiri myndir en kassinn er nokkuð lengra fram kominn.
Helstu atriði:
* Kaldvalsað járn í grindinni sem verður dufthúðað.
* Kassinn er gerður til að innihalda tvær tölvur.
* Innbygður switch fyrir lyklaborð og mús sem skiptir á milli tölva.
* Stór og sterk hjól eru undir honum enda verður hann örfá Kg tilbúinn.
Ætlunin er að gera þennan kassa mótækilegan fyrir ýmsum skemmtilegum "fítus-um", svo sem drykkjahaldara með kælingu.
Ef einhver veit um lítinn rafmags-tjakk sem getur lyft frá um 10cm til 40cm eða þvílíkan útbúnað sem ætti að geta lyft um 15kg palli, frá neðan, upp um 30-40cm hæð, þá má endilega hafa samband við mig.
EDIT: Hmm, eftir að hafa skoðað aðeins betur hvað þetta thread var fyrir. Þá virðist sem þetta sé meira fyrir "fullunna" kassa heldur en "work-in-progress". Bwa, anyway.
alveg endilega leyfðu okkur að fylgjast með þessu
urban skrifaði:alveg endilega leyfðu okkur að fylgjast með þessu
Nothing skrifaði:Word Up lýst svakalega vel á þetta mod.