Sælir vaktarar
veit einhver hvað það kostar að fá sér aukaafruglara fyrir Skjáinn TV? Er nefnilega að fá mér sjónvarp inní herbergi og vill geta skipt sjálfur um stöðvar en ekki horfa alltaf á einhverjar breskar sjónvarpsmyndir um hefðarfjölskyldu á 19.öld.
er með Rúv,S1 og allann Stöð2 pakkann...haldiði að það sé ekki hægt að fá allar þær stöðvar?
skjárinn-afruglari
Re: skjárinn-afruglari
http://www.siminn.is/einstaklingar/sjonvarp/verd/
Aukamyndlykill Sjónvarp Símans, stofngjald 4.900 kr.
Aukamyndlykill Sjónvarp Símans, mánaðargjald 564 kr.
Aukamyndlykill Sjónvarp Símans, stofngjald 4.900 kr.
Aukamyndlykill Sjónvarp Símans, mánaðargjald 564 kr.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Getur líka fengið þér Slingbox en þarft þá að vera með tölvu í herberginu og ert fastur á sömu rás. Getur samt skipt en þá verður sá í stofunni að horfa á sama og sá í herberginu
Starfsmaður @ IOD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Getur horft á allar stöðvarnar nema stöð2 og stöð2+ í aukalyklinum.
Electronic and Computer Engineer
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Þú getur líka fengið þér eitthvað svona http://www.smarthomeusa.com/ShopByManuf ... tem/PEX01/
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
mikið sniðugra að fá sér sjónvarpsvél og downloada þáttunum sem gamla liðið horfir á.
og svo kenniru þeim á media portal og kaupir win.mc fjarstýringuna.
þá ertu kominn með drauminn.
og svo kenniru þeim á media portal og kaupir win.mc fjarstýringuna.
þá ertu kominn með drauminn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
axyne skrifaði:Getur horft á allar stöðvarnar nema stöð2 og stöð2+ í aukalyklinum.
Hmm ertu viss, ég veit að þetta er með DÍ, en ég fékk allar rásir þegar ég var með Breiðbandið ? Ég myndi spjalla bara við 8007000 og athuga hjá þeim hvort að þetta séu allar stöðvarnar eða hvort að Stöð 2 og + eru ekki innifaldar.
Ég veit ekki betur en að Stöð 2 og Stöð 2 + sjáist fínt á aukalykli. Aukalykilinn speglar algerlega áskriftina sem er á aðallyklinum.
Sá sem skrifaði þetta gæti hafa ruglast á Sýn +. Hún er bara fáanleg á Digital Ísland dreifikerfinu.
Sá sem skrifaði þetta gæti hafa ruglast á Sýn +. Hún er bara fáanleg á Digital Ísland dreifikerfinu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
akarnid skrifaði:Ég veit ekki betur en að Stöð 2 og Stöð 2 + sjáist fínt á aukalykli. Aukalykilinn speglar algerlega áskriftina sem er á aðallyklinum.
Var ekki að ruglast á syn+
Ef þú ert með Auka lykil frá Digital ísland þá geturðu ekki horft á stöð2 á aukalyklinum.
ef þú ert ekki með stöð2 en ert með stöð2 sport þá geturðu ekki horft á stöð2 sport í aukalyklinum.
Þar sem þú borgar alltaf 365 fyrir stöð2 þá fannst mér rökrétt að stöð2 sjáist heldur ekki í auka lykli símans.
Annars hringdi ég uppí síma til að staðfesta þetta, og getur séð stöð2 í báðum lyklum símans.
Electronic and Computer Engineer