Sælir snillingar.
Var að velta fyrir mér hvaða firewall ég ætti að troða í lappann sem ég nota og þá langaði mig að spyrja ykkur hver væri bestur miðað við plássfrekju versus öflugheit.
Einhverjar lausnir á takteinum?
Hvaða eldvegg?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 229
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvaða eldvegg?
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
passaðu þig bara að hafa ekki 100% handvirkan firewall ef þú ert með software firewall, því það er ekki sjaldgæfr að forrit séu að nota sömu port osfv. Ef þú keyrir troju sem heitir iexplore.exe og hann keyrist úr my documents þá þarf eldveggurinn að hafa vit á því að loka á hestin, sumir lélegri eldveggir sjá engan mun á c:\program files\internet explorer\iexplore.exe og C:\death\iexplore.exe góðir eldveggir promta í hvert skipti sem nýtt óþekkt forrit eða áhengi forrit reynir að hafa samband við netið... þeir sem hleypa bara öllu í gegn eins og gatasigti ( innbyggði xp eldveggurinn ) eru nær gagnslausir. en ég veit ekkert um security svo spurðu næsta mann
IceCaveman skrifaði:passaðu þig bara að hafa ekki 100% handvirkan firewall ef þú ert með software firewall, því það er ekki sjaldgæfr að forrit séu að nota sömu port osfv. Ef þú keyrir troju sem heitir iexplore.exe og hann keyrist úr my documents þá þarf eldveggurinn að hafa vit á því að loka á hestin, sumir lélegri eldveggir sjá engan mun á c:\program files\internet explorer\iexplore.exe og C:\death\iexplore.exe góðir eldveggir promta í hvert skipti sem nýtt óþekkt forrit eða áhengi forrit reynir að hafa samband við netið... þeir sem hleypa bara öllu í gegn eins og gatasigti ( innbyggði xp eldveggurinn ) eru nær gagnslausir. en ég veit ekkert um security svo spurðu næsta mann
Mér finnst innbyggði eldveggurinn í XP alveg nógu góður. Hann heldur öllum utanaðkomandi tenginum frá tölvunni. Ef þú hefur áhyggjur af því að forrit séu að tengjast frá tölvunni þinni þá gerir hann auðvitað ekkert gagn en hvernig væri nú bara að sjá til þess að fá ekki trojuhest til að byrja með ?
Spirou skrifaði:IceCaveman skrifaði:passaðu þig bara að hafa ekki 100% handvirkan firewall ef þú ert með software firewall, því það er ekki sjaldgæfr að forrit séu að nota sömu port osfv. Ef þú keyrir troju sem heitir iexplore.exe og hann keyrist úr my documents þá þarf eldveggurinn að hafa vit á því að loka á hestin, sumir lélegri eldveggir sjá engan mun á c:\program files\internet explorer\iexplore.exe og C:\death\iexplore.exe góðir eldveggir promta í hvert skipti sem nýtt óþekkt forrit eða áhengi forrit reynir að hafa samband við netið... þeir sem hleypa bara öllu í gegn eins og gatasigti ( innbyggði xp eldveggurinn ) eru nær gagnslausir. en ég veit ekkert um security svo spurðu næsta mann
Mér finnst innbyggði eldveggurinn í XP alveg nógu góður. Hann heldur öllum utanaðkomandi tenginum frá tölvunni. Ef þú hefur áhyggjur af því að forrit séu að tengjast frá tölvunni þinni þá gerir hann auðvitað ekkert gagn en hvernig væri nú bara að sjá til þess að fá ekki trojuhest til að byrja með ?
Ég sem hélt að það væri eitthvða vit í kollinum á þér. Ekki ljúga svona að greyinu.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
í fyrsta lagi hleypir hann allri umferð út um sig . Getur engu ráðið um það .
Svo segir hann manni ekkert um hvaða umferð er á leiðinni út , reportar bara það er koma í gegnum lokuð inn port ....
sum filesharing forrit virka illa í gegnum hann .
http://www.pcflank.com/
http://www.maggotdrowning.com/forum/topic.asp?TOPIC_ID=120
Svo segir hann manni ekkert um hvaða umferð er á leiðinni út , reportar bara það er koma í gegnum lokuð inn port ....
sum filesharing forrit virka illa í gegnum hann .
http://www.pcflank.com/
http://www.maggotdrowning.com/forum/topic.asp?TOPIC_ID=120
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
með almennilegum eldvegg þá spyr hann þig jafnvel þegar explorer.exe ætlar að eiga samskipti við netið, eða error report eða hvað sem er og getur stöðvað það ef þér sýnist svo. Einnig láta þeir þig vita ef skeljar viðbætur á explorer.exe eins og einhverjar dll skrár reyna að hafa samskipti við netið og getur þú hindrað þær. annars lekur allt í gegn og spyware fá að senda út ýmsar upplýsingar án þess að þú takir eftir því...
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
MonkeyNinja skrifaði:[troll]oh the joy of iptables![/troll]
netstat virkar fínt á Winblows. Ég skil alveg hvað þið meinið en mér finnst bara betra að sjá til þess að tölvan sé spyware laus til að byrja með, þá þarf maður ekkert að hafa áhyggjur af þessu. Og jú XP elveggurinn lokar á allt en án þess að vera viss þá held ég að maður geti opnað port á honum alveg eins og öðrum eldveggjum.
IceCaveman skrifaði:spiro nei ég nota explorer.exe með skeljarviðbótum sem þurfa að tengjast netinu eins og weather monitor, xp eldveggurinn lokar ekki á það en sjálfvirkir promta og láta mann vita að það sé einhver dll skrá að reyna að sækja gögn...
Ég er ekkert að þræta fyrir það að hann leyfir hvaða forriti sem er að tengjast út en það er einmitt málið, ef þú ert hræddur um persónuvernd eða öryggi þitt á netinu þá áttu bara ekkert að vera installa dóti sem tengist út úr tölvunni þinni
Weather í Explorer ? Ég horfi nú bara út um gluggan ef ég þarf að vita hvernig veðrið er
spirou weather monitor er hægt að nota til að mata skeljarviðbótina á hvaða upplýsingum sem mér sýnist af netinu, ég er ekkert að segja að ég sé í vandræðum með spyware heldur eru sumir það og þeir sem eru það þá lekur eldveggurinn öllu. ég tók bara weather monitor sem dæmi um það að eldveggurinn lekur
IceCaveman skrifaði:spirou weather monitor er hægt að nota til að mata skeljarviðbótina á hvaða upplýsingum sem mér sýnist af netinu, ég er ekkert að segja að ég sé í vandræðum með spyware heldur eru sumir það og þeir sem eru það þá lekur eldveggurinn öllu. ég tók bara weather monitor sem dæmi um það að eldveggurinn lekur
jamm
Ég vil nú bara taka það fram að ég nota ekki XP firewall nema þegar ég fer í skólann og þarf svona skyndivörn en þegar ég er heima þá er ég á bak við router og þarf því ekki að nota hann þar.