Sælir,
Var að fá mér nýtt móðurboð og svo þegar ég ætla að OC örgjörvann (E6600) þá frýs alltaf allt.
Voðalega furðulegt er varla búinn að setja hann upp í 280FSB þá frýs allt. Hann er stock 266MHz.
Á eldra móðurborðinu náði ég léttilega að setja hann í 300-330MHz.
Er með dividerinn stilltann þannig að minnið er eitthvað í kringum 6-700MHz bara til að útiloka það, þetta er DDR2 800minni.
Prufaði líka að OC í desktopinu með MSI Dual Core Center en það sama gerðist þar, var kominn upp í ca 280MHz þá fraus tölvan.
MSI P45 Platinum OC vandræði (uppfært)
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
MSI P45 Platinum OC vandræði (uppfært)
Síðast breytt af machinehead á Mið 01. Okt 2008 16:49, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Geek
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Re: MSI P45 Platinum OC vandræði
Eina sem ég get sagt um þetta: það er aldrei hægt að treysta því að það sé hægt að overclocka. Hef líka lent í svipuðu, náði bara ekkert yfir stock þó aðrir sem sama setup næðu því.
-
Höfundur - Geek
einarornth skrifaði:Eina sem ég get sagt um þetta: það er aldrei hægt að treysta því að það sé hægt að overclocka. Hef líka lent í svipuðu, náði bara ekkert yfir stock þó aðrir sem sama setup næðu því.
Ég á nú dáldið erfitt með að trúa því...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
O.C möguleikar fara alfarið eftir örgjörfanum og móðurborðinu, meira að segja tvö alveg eins borð og tveir alveg eins örgjörfar geta haft stórt gat sín á milli í O.C performance
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- has spoken...
machinehead skrifaði:einarornth skrifaði:Eina sem ég get sagt um þetta: það er aldrei hægt að treysta því að það sé hægt að overclocka. Hef líka lent í svipuðu, náði bara ekkert yfir stock þó aðrir sem sama setup næðu því.
Þú um það. Ef þú heldur að allir örgjörvar, öll minni og öll móðurborð af sömu tegund séu nákvæmlega eins þá áttu nokkuð langt í land.
-
Höfundur - Geek
einarornth skrifaði:machinehead skrifaði:einarornth skrifaði:Eina sem ég get sagt um þetta: það er aldrei hægt að treysta því að það sé hægt að overclocka. Hef líka lent í svipuðu, náði bara ekkert yfir stock þó aðrir sem sama setup næðu því.
Þú um það. Ef þú heldur að allir örgjörvar, öll minni og öll móðurborð af sömu tegund séu nákvæmlega eins þá áttu nokkuð langt í land.
Sagði ekkert um það!
-
- has spoken...
machinehead skrifaði:Sagði ekkert um það!
Af hverju áttirðu þá erfitt með að trúa því sem ég sagði?
-
Höfundur - Geek
einarornth skrifaði:machinehead skrifaði:Sagði ekkert um það!
Af hverju áttirðu þá erfitt með að trúa því sem ég sagði?
Finnst bara skrítið að ég komist nánast ekkert yfir stock...
Hef aldrei lennt í neinu svona áður
-
Höfundur - Geek
Re: MSI P45 Platinum OC vandræði (uppfært)
Var að fá í hendurnar nýjann Q9550 og ákvað að reyna á hann. En þá gerist það nákvæmlega sama, ég er kominn aðeins yfir stock frá frýs allt og ég þarf að reset'a BIOS.
Hvað haldið þið? Gallað móðurborð eða eitthvað annað?
Hvað haldið þið? Gallað móðurborð eða eitthvað annað?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Re: MSI P45 Platinum OC vandræði (uppfært)
er ekki búið að rjúfa ábyrgðina með óverklokki?
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.