Smá viðbætur fyrir varkára aðila
Smá viðbætur fyrir varkára aðila
Einfalt, ókeypis, öflugt, létt, flott er það ekki það sem þið viljið?
- Viðhengi
-
- DraslDesktop.JPG (217.45 KiB) Skoðað 1565 sinnum
-
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Ég held ég geti hreinlega ekki verið með svona.. var með windowsblind í prufu og var að venjast því en bara fannst eitthvað ekki fúnkera.. prufaði eitthvað sem hét talisman og allt fínt, stór og alminnilegur dock-menu en virkaði bara ekkert á mig.. ég fór alltaf aftur í classic lookið.. ég vona því innilega að ég geti vanist þessu, því mér finnst classic lookið vera einum of tómlegt
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
það eina sem fólk sér er skins? afhverju? Ég var að benda ykkur á ókeypis leiðir til að lífga örlítið uppá tölvurnar ykkar, það eru til þúsundir af skins, flest mun læsilegri en þetta sem ég er með núna.
Það sem ég var aðalega að benda ykkur á er t.d. power menu og winamp deskband, ég var ekki að benda ykkur á þetta skin sem er bara illa gert fan made skin, brengluð eftirherfma af wm9 Corona.
Það sem ég var aðalega að benda ykkur á er t.d. power menu og winamp deskband, ég var ekki að benda ykkur á þetta skin sem er bara illa gert fan made skin, brengluð eftirherfma af wm9 Corona.
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
Jahm og jæja..
Afhverju segir þú "neyðist"?
Ég hef notað PC vélar með NT og Linux í mörg ár án nokkurra vandræða en til að svara þessu samt hálf játandi þá set ég stundum LiteStep upp til að losna undan fjötrum explorer.exe en set þá oftast upp eitthvað litestep theme sem líkist Wmaker í virkni.
Ég er ekki mikill aðdáandi myndskreytingarinnar í OSX og skipti því frekar út fyrir eitthvað meira down to earth og laust við primary liti.
Afhverju segir þú "neyðist"?
Ég hef notað PC vélar með NT og Linux í mörg ár án nokkurra vandræða en til að svara þessu samt hálf játandi þá set ég stundum LiteStep upp til að losna undan fjötrum explorer.exe en set þá oftast upp eitthvað litestep theme sem líkist Wmaker í virkni.
Ég er ekki mikill aðdáandi myndskreytingarinnar í OSX og skipti því frekar út fyrir eitthvað meira down to earth og laust við primary liti.
-
- Fiktari
-
- Fiktari
IceCaveman skrifaði:roger sæktu þér bara power menu, það er mjög einfalt og aldrei fyrir, bætist bara við þegar þú hægri klikkar á title bar eða hægri klikkar á forrit á taskbarnum.
Hvar finn ég það? Kostar það nokkuð, hef ekki efni á neinu um þessar mundir
Þú afsakar dónaskapinn í síðpasta pósti,er nývaknaður og svona
-
- Fiktari
- Hafðu samband:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:Stocker skrifaði:@Icave Danke, Rosalega ertu fljótur að svara maður
stocker ég á heima hérna, fer ekkert
Hehe, En þarna ég skoðaði á microsoft síðunni og ég fann þetta en þegar ég keyri TweakUiPowertoySetup.exe þá kemur
TweakUiPowertoySetup.exe -Entry Point Not Found
The procedure entry point GetDllDirectoryW could not be located in the dynamic link libary KERNEL32.dll.