Hjálp! Plz Skoða, Hallo


Höfundur
Cous
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 19. Mar 2007 03:10
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf Cous » Sun 24. Ágú 2008 19:00

sællir, afsakið asnalegan titill en ég er með harðan disk sem sýnir ekkert merki um að vera í lagi, eins og hann hafi bara drepist og fer ekki í gang, málið er á þessum harðadiski eru myndir af nýfæddu barninu minu, ein spurning er hægt að laga þetta? eða er allt farið í vaskinn?




Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf Allinn » Sun 24. Ágú 2008 19:08

Má ég spurja? léstu segul nálegt harða diskinn?




Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf Darknight » Sun 24. Ágú 2008 19:20

Hringdu í öll verkstæði í borginni og sjáðu hverjir eru ódýrastir og örruggastir með gagnabjörgun. Er mjög tæðið að ná neinu ef hann er alveg dauður enn ekki deyjandi. Það er hægt að ná gögnum af hvaða dauða disk sem er ef ekki er búið að margformata hann eða nota rafmagnssegul á hann. Það eru bara engir sérfræðingar í þessu hérna heima (það þarf að skrúfa diskinn í sundur, og lesa oní hvert bit á disknum (1 byte er 8 bit) og tekur nokkrar vikur.

Harðir diskar deyja alltaf eftir einhvern tíma. þarf bara smá hreyfingu á disk sem er í gangi til að kála honum. Er mjög ólíklega segull sem kom nálægt disknum ;).



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf lukkuláki » Sun 24. Ágú 2008 22:47

http://www.hivenet.is/hugtorg/

Ég hef heyrt að þessir gaurar séu snjallir hef ekki reynsluna sjálfur samt.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
Cous
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mán 19. Mar 2007 03:10
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf Cous » Fim 11. Sep 2008 10:37

ok takk, hvað heitir aftur enska síðan þarna sem tekur við svona diskum




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Hjálp! Plz Skoða, Hallo

Pósturaf Klemmi » Fim 11. Sep 2008 11:27

Cous skrifaði:ok takk, hvað heitir aftur enska síðan þarna sem tekur við svona diskum


Líklega að tala um http://www.ontrackdatarecovery.com/ ? :)

Þarna erum við hins vegar að tala um kostnað sem getur talið í tugum til hundruði þúsunda [-o<

En ég vona að þér takist að bjarga gögnunum, sama hvaða leið þú ferð að því, leiðinlegra að missa myndir og önnur persónuleg gögn. Mæli eindregið með því upp á framtíðina að gera að eiga alltaf back-up á sitt hvorum staðnum, t.d. upp í vinnu og svo heima, ef það er brotist inn á öðrum hvorum staðnum og allt tæmt þá sleppurðu við að missa allt.