Homma Mandrake
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Homma Mandrake
Nú er ég í algerum vandræðum þegar ég reyni að boota mandrake þá frýs alltaf bootið þar sem hún er að checka eithvera configa það kemur alltaf eitthver [ ok ]merki alltaf fyrir aftan allt gott með það en þegar ég er komin svona hálfa leið þá frýs þetta á bara mismunandi stöðum einu sinni fraus þetta á þegar hún var að loada layoutinu á lyklaborðinu síðan þegar eitthvað modules rugl or some hvað get ég gert
hehe ég skal hætta þessu, þetta er bara fyndið. Þetta er eins og að fara inní hóp af Manson aðdáendum og segja að Manson sé lélegur tónlistarmaður, þeir hætta ekki að hlusta á Manson ég veit að þetta hefur engin áhrif á ykkur svo ekki taka þessu alvarlega.
en kvíðið engu, ég kem hérna bráðum að spurja ykkur spurninga því gamla tölvan er að fara að éta litla mörgæs og ég þarf öruglega einhverja aðstoð við að skera hana í passlegar sneiðar
en kvíðið engu, ég kem hérna bráðum að spurja ykkur spurninga því gamla tölvan er að fara að éta litla mörgæs og ég þarf öruglega einhverja aðstoð við að skera hana í passlegar sneiðar
IceCaveman skrifaði:hehe ég skal hætta þessu, þetta er bara fyndið. Þetta er eins og að fara inní hóp af Manson aðdáendum og segja að Manson sé lélegur tónlistarmaður, þeir hætta ekki að hlusta á Manson ég veit að þetta hefur engin áhrif á ykkur svo ekki taka þessu alvarlega.
Nei, ef þú myndir gera það, þá yrðirði þér breytt í mannlegan kyndill. Ekki viljum við að það gerist fyrir uppáhalds M$ manninn okkar...eða hvað?
Voffinn has left the building..