Hraðasekt, hve lengi að koma?

Allt utan efnis
Skjámynd

Skapvondur
Bannaður
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Skapvondur » Lau 09. Ágú 2008 18:15

Vá viljið þið ekki bara gerast bílastæðalöggur eða???


Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Pandemic » Lau 09. Ágú 2008 18:49

Það vantar alla aðstöðu hérna á landi til að kenna utanvegarakstur, akstur í hálku og annað sem tengist íslenskum aðstæðum. Ég veit t.d að brautir hafa verið byggðar í Þýskalandi með sprinkler-kerfi til að gefa akstursmönnum þá reynslu að missa bílinn í bleytu. Þetta er eitthvað sem hver maður þarf að prófa. Ég persónulega tel mig betur undir það búin að missa bílinn eftir að hafa verið að keyra soldið á ís, þá finnur maður almennilega hversu mikla stjórn maður hefur, sem er ekki mikil. Annars helvíti mögnuð staðreynd hestaíþróttir hafa valdið fleiri alvarlegum meiðslum heldur en hraðakstur í Bretlandi. Og sem dæmi er útreiðar ein hættulegasta íþrótt í heimi.




Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Blackened » Lau 09. Ágú 2008 19:33

Pandemic skrifaði:Það vantar alla aðstöðu hérna á landi til að kenna utanvegarakstur, akstur í hálku og annað sem tengist íslenskum aðstæðum. Ég veit t.d að brautir hafa verið byggðar í Þýskalandi með sprinkler-kerfi til að gefa akstursmönnum þá reynslu að missa bílinn í bleytu. Þetta er eitthvað sem hver maður þarf að prófa. Ég persónulega tel mig betur undir það búin að missa bílinn eftir að hafa verið að keyra soldið á ís, þá finnur maður almennilega hversu mikla stjórn maður hefur, sem er ekki mikil. Annars helvíti mögnuð staðreynd hestaíþróttir hafa valdið fleiri alvarlegum meiðslum heldur en hraðakstur í Bretlandi. Og sem dæmi er útreiðar ein hættulegasta íþrótt í heimi.


Ég held að ég hafi heyrt það einhverstaðar (sel það ekki dýrara en ég keypti) að það hafi fleiri mænuskaðast við hestamennsku heldur en bílslys hérna á íslandi og endað í hjólastól fyrir vikið
Og mér þykir það í rauninni ekki einusinni ólíklegt
Annars er maður undirbúinn undir allt sem getur gerst held ég eftir 3 vetur á gömlum subaru 1800 með þungan bensínfót og nóg pláss útum allt :twisted:
..en ég er ekki að segja að það hefði sennilega verið betra að nota braut til þess að leika sér á honum heldur en götur bæjarins.. en það verður ekki á allt kosið.. það er ljóst



Skjámynd

Skapvondur
Bannaður
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Skapvondur » Sun 10. Ágú 2008 18:13

Ætlaði til Laugarvatn dag einn en keyrði óvart fram hjá því og fór en sunnar, þar kom einhver einn fáranlegasti hálkublettur, fyrst fann ég fyrir því að stýrið var ekki alveg að responda og svo fór ég bara gjörsamlega að missa stjórnina á bílnum og ég var kominn á hlið og var ennþá á 75 km/klst., sko á hlið svo snérist í veit ekki hversu marga hringi og staðnæmdist loksins, svo komu fleiri bílar í viðbót og horfði bara á kaupann slida á fullri ferð að mér og flaug útaf, það munaði innan við hálfan meter að hann hefði rekist á mig, þrír í viðbót á eftir allt á sama hálkublettinum, vorum svona 5-6 allt í alls á víð og dreif um veginn annaðhvort flognir útaf eða snérumst við á veginum og út á kannt! Allir nema 2 snéru við.

En lásu þið um 16 ára ökuníðinginn á fjórhjóli í miðbæ Hafnarfjarðar? Stakk svo af þannig að félagi hans datt af...


Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Ágú 2008 15:35

Áttu link á þetta slys á Visir.is?


Modus ponens


sigurbrjann
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Mið 06. Ágú 2008 08:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf sigurbrjann » Þri 12. Ágú 2008 15:45

haha andlit



Skjámynd

Skapvondur
Bannaður
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Skapvondur » Þri 12. Ágú 2008 15:53

Hef ekki glætu hvort þetta hefur verið skráð eða ekki, það skemmdist enginn bíll, held ég! Var bara feginn að geta komist til baka! Þetta vara allavega nokkru lengra eftir að hafa farið fram hjá afleggjaranum til Laugarvatns! Það sem ég sá og man er að við runnum allir til og frá og í hringi og restuðum út í kannt!


Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Gúrú » Þri 12. Ágú 2008 18:11

og ég var kominn á hlið og var ennþá á 75 km/klst., sko á hlið svo snérist í veit ekki hversu marga hringi



Jahhá.

Ertu á einhversskonar skriðdreka?


Modus ponens

Skjámynd

Skapvondur
Bannaður
Póstar: 73
Skráði sig: Sun 06. Júl 2008 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Skapvondur » Mið 13. Ágú 2008 11:11

Nei, held að það sé dálítið erfitt fyrir skriðdreka að skauta??? Þetta var bara fáranlegasta svell sem ég hef kynnst, klaki undir öllu og blautur snjór ofan á sem gerði allt illt verra! Svo var ég á eld gömlum heilsársdekkjum búin að missa allt grip!


Ég er svona Semi-Þolinmóður, ég get alveg beðið í röð í 3 tíma, en ef tölvan mín bilar..."&%$/$&/(#%/$#"#!"$"&#$(&(=)&%/$$!!!! DIE DIE DIE DDDIIIEEE!!!!!!!

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Pandemic » Þri 26. Ágú 2008 16:18

Afsakaðu það en það er ekki að marka orð af mörgu sem þú segir?
Þú getur skoðað dagbók lögreglunnar, mbl.is og vísi.is ásamt tjónum á bifreiðum í þínu nafni og ég stórefast um að þetta stemmi.


Gerði lauslega leit á visir.is og mbl.is og ekkert fannst og við getum sagt okkur sem svo að svona stór bílahrúga hefði ratað í fréttirnar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Gúrú » Þri 26. Ágú 2008 17:46

Híhí hann er bannaður

Efast svo hrikalega um að hann hafi verið með bílpróf.


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf CendenZ » Þri 26. Ágú 2008 19:01

svona djók er fyndið á rásum einsog á btspjallinu.

En þetta er rosalega þreytandi hérna



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf lukkuláki » Þri 26. Ágú 2008 21:10

Mér finnst ánægjulegt að sjá að það eru nokkrir hérna sem skilja út á hvað starf lögreglunnar gengur
lög og reglur eru eitthvað sem á að fara eftir alveg sama hvort þú sért sammála lögunum eða ekki.
Það er góð ástæða fyrir því að þessi lög eru sett og fólk á oftast að geta farið að lögum í einu og öllu.
Það er samt skiljanlegt að menn geti "gleymt" sér og farið "óvart" of hratt en það er samt lögbrot
þó það sé ekki einbeittur brotavilji. Þið lærið það þegar þið verðið stórir og lærið að meta of virða lögregluna
hún er jú til þess að hjálpa okkur.
Ég fékk mér bíl með hraðastilli (cruise control) og það hefur reddað mér í mörg ár snilld :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf hsm » Þri 26. Ágú 2008 23:37

Ef að menn eru sáttir við að brjóta lög þá verða þeir líka að vera sáttir við afleiðingarnar.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf ManiO » Mið 27. Ágú 2008 00:02

Loksins kom sektin, litlar 50 þús krónur.

En HSM, ég hef ekkert á móti því að borga hraðasekt, reyndar finnst mér það fullgróft að vera sektaður fyrir þann hraða sem ég var á á beinum kafla á reykjanesbrautinni við fullkomnar aðstæður. Það sem ég er að kvarta undan að sektin kemur ekki innan tveggja vikna, og það að sumir fái sektina sína í hendurnar ári eftir er glæpsamlegt.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Klemmi » Mið 27. Ágú 2008 00:17

Þetta finnst mér alveg ótrúlega skrítinn hugsunarháttur. Þú getur fundið út hversu mikilli sekt þú mátt búast við og lagt þann pening til hliðar.
Finnst furðulegt að fólk geti ekki lagt til hliðar pening ef það á ekki að borga hann innan skamms.
Getur jafn vel sett hann inn á bók þangað til sektin kemur og fengið smotterís vexti :) Auk þess er yfirleitt hægt að semja við blessuðu lögguna um að skipta sektinni niður á mánuði.



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Zorglub » Mið 27. Ágú 2008 00:29

lukkuláki skrifaði:Mér finnst ánægjulegt að sjá að það eru nokkrir hérna sem skilja út á hvað starf lögreglunnar gengur
lög og reglur eru eitthvað sem á að fara eftir alveg sama hvort þú sért sammála lögunum eða ekki.
Það er góð ástæða fyrir því að þessi lög eru sett og fólk á oftast að geta farið að lögum í einu og öllu.
Það er samt skiljanlegt að menn geti "gleymt" sér og farið "óvart" of hratt en það er samt lögbrot
þó það sé ekki einbeittur brotavilji. Þið lærið það þegar þið verðið stórir og lærið að meta of virða lögregluna
hún er jú til þess að hjálpa okkur.
Ég fékk mér bíl með hraðastilli (cruise control) og það hefur reddað mér í mörg ár snilld :)


Tja, eftir að hafa lent í því að löggan var að reyna að mana mann upp í kappakstur, akandi eins og vitleysingar í kringum mig á ómerktum bíl, þá fer nú frekar lítið fyrir virðingu á mínu heimili. Ekki nema að ég virði marga einstaklinga sem bera búningin með sóma en því miður er allt of mikið um óhæfa menn inn á milli.
Þeir hafa það þó reindar sér til vorkunar að ég var náttúrulega óvinur þjóðfélagsins NR 1, ungur maður á svörtum sportbíl Mynd


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf hsm » Mið 27. Ágú 2008 02:24

4x0n skrifaði:Loksins kom sektin, litlar 50 þús krónur.

En HSM, ég hef ekkert á móti því að borga hraðasekt, reyndar finnst mér það fullgróft að vera sektaður fyrir þann hraða sem ég var á á beinum kafla á reykjanesbrautinni við fullkomnar aðstæður. Það sem ég er að kvarta undan að sektin kemur ekki innan tveggja vikna, og það að sumir fái sektina sína í hendurnar ári eftir er glæpsamlegt.

Skil þig vel þar sem ég var tekinn fyrir áramór á 56km þar sem er 30km og fékk að vita strax í lögreglubílnum að ég fengi 20.000 kr sekt og ég er ekki búinn að fá rukkun fyrir því enn, en svo var ég aftur tekin á 96km þar sem er 90km (myndavél) fyrir stuttu síðan og hún kom nokkrum dögum seinna 10.000 kr.
Þetta er náttúrulega ótrúlegur seinagangur.
En ég vil taka það fram að ég reini alltaf að keyra eins og maður, en maður getur stundum gleymt sér, sérstaklega er erfitt að halda sér á 30km nema vera með hugann algerlega við hraðan.
Og ég var alls ekki að meina að allir sem eru teknir fyrir hraðakstur séu að keyra hratt viljandi.
En því miður getur maður ekki notað þá afsökun að maður gleymdi sér aðeins til að sleppa.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf lukkuláki » Mið 27. Ágú 2008 08:55

4x0n skrifaði:Loksins kom sektin, litlar 50 þús krónur.

En HSM, ég hef ekkert á móti því að borga hraðasekt, reyndar finnst mér það fullgróft að vera sektaður fyrir þann hraða sem ég var á á beinum kafla á reykjanesbrautinni við fullkomnar aðstæður. Það sem ég er að kvarta undan að sektin kemur ekki innan tveggja vikna, og það að sumir fái sektina sína í hendurnar ári eftir er glæpsamlegt.


Finnst þér fullgróft að vera sektaður á of miklum hraða á beinum kafla á reykjanesbrautinni já ?

En þú átt að vita að hámarkshraði miðast við bestu aðstæður það þýðir að þú máttir vera á 90 þar sem þú varst miðað við að aðstæður væru góðar en það þýðir ekki að þú megir keyra hraðar þar vegna þess að þetta er svo góður vegur og það er svo gott veður og jaríjarí.

Hámarkshraði er hámarkshraði = Við BESTU aðstæður.
Þú mátt ekki ákveða sjálfur að hækka hámarkshraðann vegna þess að þér finnast aðstæður betri en þær verða bestar það er ekki svo erfitt að skilja þetta.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf lukkuláki » Mið 27. Ágú 2008 09:00

Zorglub skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Mér finnst ánægjulegt að sjá að það eru nokkrir hérna sem skilja út á hvað starf lögreglunnar gengur
lög og reglur eru eitthvað sem á að fara eftir alveg sama hvort þú sért sammála lögunum eða ekki.
Það er góð ástæða fyrir því að þessi lög eru sett og fólk á oftast að geta farið að lögum í einu og öllu.
Það er samt skiljanlegt að menn geti "gleymt" sér og farið "óvart" of hratt en það er samt lögbrot
þó það sé ekki einbeittur brotavilji. Þið lærið það þegar þið verðið stórir og lærið að meta of virða lögregluna
hún er jú til þess að hjálpa okkur.
Ég fékk mér bíl með hraðastilli (cruise control) og það hefur reddað mér í mörg ár snilld :)


Tja, eftir að hafa lent í því að löggan var að reyna að mana mann upp í kappakstur, akandi eins og vitleysingar í kringum mig á ómerktum bíl, þá fer nú frekar lítið fyrir virðingu á mínu heimili. Ekki nema að ég virði marga einstaklinga sem bera búningin með sóma en því miður er allt of mikið um óhæfa menn inn á milli.
Þeir hafa það þó reindar sér til vorkunar að ég var náttúrulega óvinur þjóðfélagsins NR 1, ungur maður á svörtum sportbíl Mynd


Sýndu meiri þroska en þeir og aktu bara eins og maður.
Ég er algerlega 100% sammála þér með það að það eru margir hálfvitar í lögreglunni sem ættu frekar að vera að gera eitthvað annað en að sinna lögreglustörfum. En það breytir ekki því að þeir eru lögreglumenn og eru þessvegna með okkur í "vasanum" við tökum þessu með ró og kvörtum við hærra setta ef okkur finnst illa fram komið við okkur.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


zcar
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 14. Okt 2005 10:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf zcar » Mið 01. Okt 2008 11:41

Hún kemur, þarft bara að eyða öllum peningnum þínum fyrst. Tók hálft ár fyrir mig:

janúar: Keyrði fullur + tekinn
febrúar til júní: stress
júlí: hélt ég væri sloppinn
júlí: keypti bíl
ágúst: SKULD og BURT MEÐ PRÓFIÐ


to the window.. to the wall.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf CendenZ » Mið 01. Okt 2008 13:35

zcar skrifaði:Hún kemur, þarft bara að eyða öllum peningnum þínum fyrst. Tók hálft ár fyrir mig:

janúar: Keyrði fullur + tekinn
febrúar til júní: stress
júlí: hélt ég væri sloppinn
júlí: keypti bíl
ágúst: SKULD og BURT MEÐ PRÓFIÐ



OG þú áttir það skilið að missa prófið.

OG það varst þú sem stofnaðir til skulda, ekki löggann.

Annars, takk fyrir að vekja gamlan þráð.
:D



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf Pandemic » Mið 01. Okt 2008 14:24

Var að pæla, var að keyra niður Gullinbrúna áðan og tók eftir að grænn súbarú legazy með tengdamömmubox var lagður við strætóstoppið, datt mér þá í hug að vinur minn hafði verið tekinn á 120 af svipuðum bil þannig ég hægi á mér niður í svona 63. Ég var með sólgleraugun á mér og tók eftir því þegar ég leit í afturrúðuna á bilnum að það kom rautt ljós, ekki beint flass heldur rautt ljós úr stórum kassa kannski 20x20cm á stærð.
Var ég tekinn eða var þetta laserinn sem ég hef séð útaf gleraugunum?



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf lukkuláki » Mið 01. Okt 2008 14:41

Það vantar nú bara í þessu slæma árferði og peningaleysi fólks að löggan liggi í leyni og skelli á mann sektum á stöðum þar sem maður er eins og hálfviti ef maður fylgir umferðarlögum þá er ég að tala um götur eins og Gullinbrú þar sem er 60 km. hámarkshraði en það er varla nokkur maður sem ekur á þeim hraða þar eða götur þar sem hámarkshraði er 30 og maður væri fljótari að labba. En samt lög eru lög og best að reyna að fara eftir þeim.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2780
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraðasekt, hve lengi að koma?

Pósturaf zedro » Mið 01. Okt 2008 16:49

Pandemic skrifaði:grænn súbarú legazy með tengdamömmubox

Já sami bíll var staðsettur rétt fyrir útan húsið hjá mér bara aðeins neðar í götunni. Var að skjótast í klippingu og hugsaði „hann er nú bara bilaður or sum“ enda uppá grasinu.
Sem betur fer ók ég í gagnstæða átt frá honum, slapp með skrekkinn..... or did I? DADADADAMM :lol: Var ekki fyrren ég var á heimleið í rólegheitur að ég tek eftir að hann er
enn á sama stað og þá loksin tekur mar eftir földu bláu ljósunum :P

En já ég ber mikla virðingu fyrir lögreglunni og fylgi öllum lögur eftir fremstu getu, einsog flestir þá á mar til að vera með blífót af og til í gengum ævina.
Ef mar er tekinn þá bara bítur maður í súra eplið borgar sektina og tekur í höndina á lögreglumanninum fyrir að sinna starfinu sínu :)


Kísildalur.is þar sem nördin versla