SATA stuðningur
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
OHH!! þið eruð ekkert að hlusta á mig.. ég er að tala um það ef að controllerinn er hluti af southbridginu.. en ekki third party hardware sem er innbygt í móðurborðið.
ef að hann er með móðurborð sem að er ekki með ninum sona "auka" controllerum eða raid-i. en er samt með SATA, þá virkar það án neinna drivera.
ekki segja mér að það þurfi drivera fyrir pata á móðurborðinu þínu? þetta er alveg eins! en það þarf hinsvegar drivera fyrir pata potin á raidinu þínu! right?
now do you get it?
ef að hann er með móðurborð sem að er ekki með ninum sona "auka" controllerum eða raid-i. en er samt með SATA, þá virkar það án neinna drivera.
ekki segja mér að það þurfi drivera fyrir pata á móðurborðinu þínu? þetta er alveg eins! en það þarf hinsvegar drivera fyrir pata potin á raidinu þínu! right?
now do you get it?
"Give what you can, take what you need."
-
Vá, ruglið eitt, auðvitað þarf driver'a fyrir allt í vélinni, hvernig á stýrikerfið annars að hafa samskipti við harðvöruna ef það veit ekki hvernig hún virkar... klárlega eru flest móðurborð "eins" að uppbyggingu og þarf því ekki að vera með neitt sérstaklega detailed spes driver'a fyrir hver móðurborð, enda getur stýrikerfið líka sótt upplýsingar frá BIOS um basic draslið sem er í móðurborðinu, en hvort sem SATA'ð er framleitt by default af móðurborðsframleiðandanum eða af einhverjum öðrum svo mountað á móðurborðið eða controller sem er mountaður í PCI rauf þá þarf drivera fyrir það til þess að hægt sé að nota það...
in any case, hef ég ekki lent í neinu veseni með þetta með 2.4.2 - 2.4.21 kernela....
in any case, hef ég ekki lent í neinu veseni með þetta með 2.4.2 - 2.4.21 kernela....
Ég held að hann hafi átt við að það sé hægt að finna móðurborð þarna úti sem plata stýrikerfið. Þá þurfi það ekki að þekkja það sem SATA heldur bara PATA og í stýrikerfinu standi að þetta sé bara PATA og sendir allar sömu aðgerðir og um PATA væri að ræða en controllerinn væri svo fær um að breyta þessu sjálfur yfir á SATA og þar af leiðandi þyrfti hann bara drivers fyrir PATA sem væru þá innbyggðir í öll stýrikerfi. En ég kann ekkert á þetta, bara kanski veit gnarr eitthvað meira en við hinir þá þurfa ekki allir að ráðast á hann og kalla hann hálfvita, Gnarr endilega sýndu okkur móðurborð sem er eins og þú talar um eða einhverjar heimildir.
-
ís hellismaður, ég er ekkert að ráðast á hann, ef hann veit hvaða máli hann talar, þá er hann ekki að útskýra þetta rétt, eða bara að tala í hringi. Klárlega reiða stýrikerfi sig á upplýsingum sem þær fá frá BIOS, BIOSinn getur alveg sagt að þetta sé PATA og séð um að breyta aðgerðum yfir í SATA, það breytir því samt ekki að það þarf driver fyrir þá allavega PATA, og þá eru SATA driverarnir innbygður í BIOSnum. :>
-
-
Ef þú hefur þurft að installa chipset driverum á windows þaftu líklegast að modprobe'a þetta í linux. Default Red Hat kjarnin sem kemur precompiled með kerfinu er með alla modules compiled svo hægt sé að nota öll flottu grafísku tólin í KDE ( hægir aðeins á vélinni fyrir vikið ). þar ættiru að sjá hvort module fyrir SATA'ð sé inni, ef hann er ekki inni (hæpið) má alltaf leit að module fyrir hann á google eða heimasíðu framleiðanda.