Það vantar almennilegt Blizzard samfélag á Íslandi. Að vísu halda flestir sig á Huga, en þegar psx.is kom á síðasta ári fóru flestir Playstation áhugamenn frá Huga þangað svo mér datt í hug að það sama gæti gengið með Blizzard. Ég hef verið að íhuga að koma upp slíku samfélagi og hef nokkurra ára reynslu af spjallborðskerfum og mundi ég nota vBulletin kerfið með sérðsniðnu útliti sem er þegar tilbúið.
Hvað finnst ykkur um þessa hugmynd?
Blizzard
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Re: Blizzard
Fínt, hata barnaskapinn sem kemur á http://www.hugi.is/blizzard en það er eina sameiginlega svæðið fyrir blizz áhugamenn á íslandi
Starfsmaður @ IOD
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Arkidas skrifaði:Það vantar almennilegt Blizzard samfélag á Íslandi. Að vísu halda flestir sig á Huga, en þegar psx.is kom á síðasta ári fóru flestir Playstation áhugamenn frá Huga þangað svo mér datt í hug að það sama gæti gengið með Blizzard. Ég hef verið að íhuga að koma upp slíku samfélagi og hef nokkurra ára reynslu af spjallborðskerfum og mundi ég nota vBulletin kerfið með sérðsniðnu útliti sem er þegar tilbúið.
Hvað finnst ykkur um þessa hugmynd?
Ég myndi allavega kíkja þarna inn.
Blizzard does make good games.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
ég væri alltaf á því
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
neinei
viktorinwonderland@hotmail.com
hefur eitthvað gerst í þessum málum? Er íslensk blizzard síða komin upp?
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 668
- Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Ég er ekki viss um að þetta borgi sig þar sem það hafa ekki margir veitt þessari hugmynd athygli.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Arkidas skrifaði:Ég er ekki viss um að þetta borgi sig þar sem það hafa ekki margir veitt þessari hugmynd athygli.
Held frekar að þetta sé ekki rétti staðurinn til að spyrja þar sem fáir hérna spila blizzard leiki
Starfsmaður @ IOD