Bann á WoW

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Bann á WoW

Pósturaf hallihg » Lau 05. Júl 2008 11:32

Vel gert. Þetta var að verða eins og krabbamein.

Og ef þið ætlið að hafa þetta í sér undirflokki í Leikjasalnum, plís ekki láta það birtast í virkum umræðum.


count von count

Skjámynd

Bassi6
Ofur-Nörd
Póstar: 259
Skráði sig: Sun 16. Jan 2005 17:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf Bassi6 » Lau 05. Júl 2008 11:35

hallihg skrifaði:Vel gert. Þetta var að verða eins og krabbamein.

Gæti ekki verið meira sammála


Gates Free

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf beatmaster » Lau 05. Júl 2008 13:36

Mér hefur mikið langað til að biðja um þetta undanfarið en ég var ekki viss hvort að menn væru sammála mér, takk ómar þú ert maðurinn. =D>


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf ManiO » Lau 05. Júl 2008 13:50

beatmaster skrifaði:Mér hefur mikið langað til að biðja um þetta undanfarið en ég var ekki viss hvort að menn væru sammála mér, takk ómar þú ert maðurinn. =D>



Ég hvet menn eindregið að ef þeir hafa eitthvað til málana að leggja að koma því á framfæri, á meðan það er innan skynsamlegra marka að sjálfsögðu. Í versta falli segjum við stjórnendur nei.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Rabbi
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 20. Maí 2008 20:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf Rabbi » Lau 05. Júl 2008 16:34

Well, mér finnst þetta slæmt ef að þið þolið ekki þessar wow umræður getiði ekki bara gert sér flokk fyrir wow og ekki láta það birtast í virkar umræður. Þetta er 1 staðurinn sem að ég veit um sem að ég get selt/keupt wow karaktera.
Ef að þið getið gert svona sér flokk fyrir wow og ekki látið það birtast í virkar umræður bið ég stjórnendur um að gera það en ef ekki þá er það undir ykkur komið að banna þetta ef að þetta er svona svakalega böggandi

Þetta er bara það sem mér finnst og ef að þið vitið um einhverja aðra síða til að kaupa/selja WOW accounta endilega látið mig vita.

Takk fyrir




LillGuy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Fim 24. Apr 2008 20:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf LillGuy » Lau 05. Júl 2008 19:39

SAMMÁLA!!! TAKK, TAKK og aftur TAKK!!

Ég spila WoW sjálfur og mér finnst ekki sniðugt að hafa um 20% af til sölu/óskast vera með WoW accountir tilsölu!!




machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf machinehead » Lau 05. Júl 2008 21:59

Vel, vel vel gert. Þetta var orðið frekar þreytt!



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 06. Júl 2008 11:29

búa til annann söludálk fyrir leiki og leikjavélar kannski.

hinsvegar hef ég fylgst vel með vaktinni að untanförnu og finnst mér hún vera frekar dauð, eina sem er að detta inn eru þessar wow umræður.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Höfundur
hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf hallihg » Sun 06. Júl 2008 13:35

DaRKSTaR skrifaði:búa til annann söludálk fyrir leiki og leikjavélar kannski.

hinsvegar hef ég fylgst vel með vaktinni að untanförnu og finnst mér hún vera frekar dauð, eina sem er að detta inn eru þessar wow umræður.


Reyndar ágætis punktur að vaktin sé í lægð. Kannski er þess vegna sniðugt að láta þessar wow umræður í sér flokk, þannig truflar það ekki aðra umræðu en vaktin nýtur samt góðs af umræðunni. Þeir sem sækja hingað útaf wow sölum og skiptum tækju þá mögulega þátt í öðrum umræðum líka.

Það er hægt að gera gott úr þessu.


count von count


Rabbi
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 20. Maí 2008 20:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf Rabbi » Sun 06. Júl 2008 13:36

hallihg skrifaði:
DaRKSTaR skrifaði:búa til annann söludálk fyrir leiki og leikjavélar kannski.

hinsvegar hef ég fylgst vel með vaktinni að untanförnu og finnst mér hún vera frekar dauð, eina sem er að detta inn eru þessar wow umræður.


Reyndar ágætis punktur að vaktin sé í lægð. Kannski er þess vegna sniðugt að láta þessar wow umræður í sér flokk, þannig truflar það ekki aðra umræðu en vaktin nýtur samt góðs af umræðunni. Þeir sem sækja hingað útaf wow sölum og skiptum tækju þá mögulega þátt í öðrum umræðum líka.

Það er hægt að gera gott úr þessu.



og ég vona að stjórnendur geri það :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf GuðjónR » Sun 06. Júl 2008 13:56

DaRKSTaR skrifaði:búa til annann söludálk fyrir leiki og leikjavélar kannski.

hinsvegar hef ég fylgst vel með vaktinni að untanförnu og finnst mér hún vera frekar dauð, eina sem er að detta inn eru þessar wow umræður.


Það er alltaf minna um að vera hérna á sumrin en á veturnar.
Spurning um að reyna undirflokk á leikina og reyna að slökkva á virkar umræður, ef það er ekki hægt þá bara good bye cansas.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf ManiO » Sun 06. Júl 2008 23:38

En sú traffík sem maður vill er yfir allt borðið, þessir endalausu pjakkar að selja/skipta/kaupa WoW accounts eru nú bara að svara þeim umræðum... Pointless traffík að mínu mati.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Myrkur
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Lau 12. Júl 2008 02:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Bann á WoW

Pósturaf Myrkur » Mán 14. Júl 2008 22:34

er ekki málið að segja fólki bara að fara á http://www.esports.is/ forumið ef það vill braska með þetta á einn hátt eða annan, virðist sem þeir vilja fá þetta til sín.