Cs 1.6 lag!


Höfundur
ArniHrafn
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Lau 07. Jún 2008 23:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Cs 1.6 lag!

Pósturaf ArniHrafn » Þri 24. Jún 2008 01:51

sælir tölvusérfræðingar

Tölvan mín ofhitnaði síðasliðinn 7. júní og ég fór daginn eftir og keypti mér nýja.
Intel core 2 duo E8400 3 Ghz örgjörvi
Asus P5N-D móðurborð
2 x 2 Gb 800 mHz vinnsluminni
nvidia 9600 gt 512 mb skjákort

Ég er búinn að nota tölvuna aðallega undir vefráp og videogláp en æxlaðist til að setja gamla counter strike í hana og bjóst við að það yrði "smooth"
en annað kom á daginn ...
Á ca. 20 sekúndna fresti stoppa ég allveg og birtist síðan eftir 3 sek á stað 10 metrum fyrir framan mig
Lýsir sér bara eins og risa lagg á 20 sek fresti

þetta bara botna ég ekki, tölvan glæ ný og allir driverar uppi. Er Cs of þungur fyrir þessa tölvu?! :o neei því á ég bágt með að trúa
Skjákortið stillt á performance en ekki quality eins og mér var sagt að gera.

Mætti halda að ég væri að spila á einhverjum glötuðum serverum útí kína, en ég er bara að spila á þessum klassísku íslensku serverum :(
Þetta kemur sér frekar illa þegar maður er t.d í miðju scrimmi og síðan ertu bara laggandi á 20 sek fresti og ert alltaf drepinn :roll:


Ef einhver hefur lausn við þessu mikla vandamáli mínu væri sú hjálp hjartanlega vel þegin

-Árni :D



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf mind » Þri 24. Jún 2008 08:30

Þetta lýsir sér nú frekar eins og þetta sé netið(pakkatap) heldur en sjálfur tölvubúnaðurinn, samt soldið langt síðan ég spilaði síðast.

Ertu að spila á þráðlausu neti ?
Hvernig internettenginu ertu með ?
Virka aðrir netleikir án hökts ?
Getur verið að það sé einhver hugbúnaður í gangi í bakgrunninum ? t.d. vírusvörn sem er að reyna fara í gang.

Það er stundum til í dæminu að nýjustu reklar fyrir skjákort virki ekki sem skildi, getur prufað eldri ef þú vilt útiloka þá.




raggzn
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Mán 30. Júl 2007 10:18
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf raggzn » Þri 24. Jún 2008 08:58

þetta lýsir sér eins og flushentitypacket þar sem það kemur útaf þráðlausu neti =) ekki tölvubúnaðurinn.




Höfundur
ArniHrafn
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Lau 07. Jún 2008 23:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf ArniHrafn » Mið 25. Jún 2008 00:22

Ja ég er á þráðlausu neti :oops: vesen að tengja inn í mitt herbergi því ég er svo langt frá routernum. Hélt samt að mín tenging (Hive Max 12/mb) væri nógu góð til að ráða við þetta þar sem ég er að geta t.d downloadað á 1 mbps og deila á 150 kbps + það að allir leikir virkuðu mjög smooth í gömlu vélinni :|
Samt engin vírusvörn eða neitt í gangi þegar ég spila (utan við nod32 sem er alltaf í gangi) og slökkt á µtorrent og alles :D

En í sambandi við einhverja rekla fyrir skjákortið? hvar finn ég eldri rekla ef ég þarf að skipta? hvað þarf ég að googla til að fá það sem skyldi?

takk fyrir svörin félagar ;)


-Árni




Aimar
/dev/null
Póstar: 1413
Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
Reputation: 33
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf Aimar » Mið 25. Jún 2008 07:52

Nyjasti Nvidia driverinn. [http://www.nvidia.com/Download/index.aspx?lang=en-us]


GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf mind » Mið 25. Jún 2008 09:26

Þetta er ekki réttasta lýsingin á hvernig hlutir virka en líklega einfaldasta útgáfan.

Stærðing á tengingunni t.d. ADSL2+ 12mb hefur lítið að gera með sjálft þráðlausa netið.

Hraðinn á tengingunni þinni er alveg nægur, en það þarf ekki meira heldur en að þú eða nágranni þinn kveikji á örbylgjuofn til að hafa áhrif á þráðlausa netið, það til dæmis drapst heima hjá mér allt þráðlausa netið við að kveikja á örbylgjuofn. Getur stundum lagað þetta með að breyta á hvaða channel þráðlausa netið er.

Download virkar öðruvísi heldur en tölvuleikir, download eru oftast stærri pakkar sem eru bara endursendir ef eitthvað klikkar þar sem það er engin tímaþröng á þeim.

Þegar þú hinsvegar ert að spila tölvuleiki þá er mjög mikilvægt að allir pakkar til og frá þér komist hratt og tímanlega til skila svo þú sjáir hvað er í gangi og aðrir sjái hvað þú ert að gera, hinsvegar þegar tapast nógu margir pakkar þá fer tölvuleikurinn í "bið" eftir upplýsingum sem er líkt því að frjósa. Svo heldur hann áfram að biðja um nýjustu upplýsingarnar og ef ekkert skeður þá biður hann um alveg nýtt sett af upplýsingum því allar hinar upplýsingarnar eru orðnar of gamlar. Þegar hann fær það þá fer hann aftur í gang og "laggið" stoppar.
Þetta er líklega ferlið sem þér finnst "lagga" og svo nokkrum sek seinna er allt í lagi.

Þær lausnir sem eru í boði:
Kaupa alminnileg þráðlaus loftnet fyrir báða [u]enda[/u]. Þau sem fylgja eru yfirleitt einungis 1-2dBi og þú getur fengið allt uppí 7dBi innanhúsloftnet.(sem eru margfalt öflugri) - athugaðu að ekki allir routerar leyfa þér að skipta um loftnetið.
Net yfir rafmagn, held samt sett kosti 15-25þús ef það á að ná 100mb + hraða
Leggja netkapal.




Höfundur
ArniHrafn
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Lau 07. Jún 2008 23:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Cs 1.6 lag!

Pósturaf ArniHrafn » Mið 25. Jún 2008 21:30

takk fyrir svörin :D

ég var að spá í að tengjast í gegnum LAN beint í routerinn en ég veit ekkert hvernig ég geri það. Ok snúrurnar eru á sínum stað held ég en er ekk einhvað sem ég þarf að gera eftir það? fikta einhvað í stillingum eða svoleiðis? :oops: