hólímólí terabæt HD komnir undir20þ
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hólímólí terabæt HD komnir undir20þ
Ég man nú bara varla eftir því að það hafi verið svona lítið premium á stærstu diskunum
coffee2code conversion
Re: hólímólí terabæt HD komnir undir20þ
CendenZ skrifaði:1 tb diskar kosta 200 dollara í usa.
15 þúsund kall.
Bættu við það sendingakostnaði og virðisauka.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
dittó
Afhverju gleyma alltaf allir ad vorur i USA verda aldrei thad sama og vorur herna. VSK og Sendingarkostnadur auk annara tolla gerir thad audvitad alltaf ad verkum ad vorur verda 20-50% dyrari herna en ik USA.
Face it og kyngid thvi bara eda verslid online.
Afhverju gleyma alltaf allir ad vorur i USA verda aldrei thad sama og vorur herna. VSK og Sendingarkostnadur auk annara tolla gerir thad audvitad alltaf ad verkum ad vorur verda 20-50% dyrari herna en ik USA.
Face it og kyngid thvi bara eda verslid online.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
Þetta er flott, núna kostar 1TB bara svipað og 2 x 500GB.....
Ef ég mundi fá mér svona stóran disk, þá mundi hann fyllast of dóti sem ég mundi aldrei nota... en það er líka eins gott að geta geymt allt þetta sem ég nota aldrei
Ef ég mundi fá mér svona stóran disk, þá mundi hann fyllast of dóti sem ég mundi aldrei nota... en það er líka eins gott að geta geymt allt þetta sem ég nota aldrei
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
techseven skrifaði:Þetta er flott, núna kostar 1TB bara svipað og 2 x 500GB.....
kannast aðeins við það..
hérna áður fyrr þegar að ég var gríðarlegur safnari (sérstaklega á tímum dc) þá var ég með t.d. 250 GB disk fullan af allskyns forritum.
forritum sem að voru alveg eldæva forn og mér dytti ekki til hugar að installa, heldur finna nýtt version.
en aldrei týmdi maður að henda þessu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Flott!
En afhverju vill enginn selja mér WD 640 GB diskana? Bestu diskarnir í dag (333GB platterar = hraði og hljóðlátir) og þeir hafa verið til sölu í útlöndum mánuðum saman.
En afhverju vill enginn selja mér WD 640 GB diskana? Bestu diskarnir í dag (333GB platterar = hraði og hljóðlátir) og þeir hafa verið til sölu í útlöndum mánuðum saman.
Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
skipio skrifaði:Flott!
http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_24_98&products_id=4364
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
einarornth skrifaði:skipio skrifaði:Flott!
http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_24_98&products_id=4364
Loksins! Ég get svo svarið að þetta var ekki í boði fyrir örfáum dögum síðan. (Enda sýnir stutt tékk að þetta er líklega 3ja nýjasta varan sem var bætt við í vöruskrána.)
Íslenskar gæsalappir eru „ og “ (99 og 66). Þær má framkalla með alt-0132 og alt-0147.
-
- has spoken...
- Póstar: 195
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Einmitt, ég hef líka verið að hafa augun opin fyrir þessu. Att virðist vera málið hvað varðar nýjar vörur, allavega eru þeir líka komnir með WD Green series sem ég var að spyrja um áðan.
einarornth skrifaði:Einmitt, ég hef líka verið að hafa augun opin fyrir þessu. Att virðist vera málið hvað varðar nýjar vörur, allavega eru þeir líka komnir með WD Green series sem ég var að spyrja um áðan.
Það eru ekki allar verzlanir jafn hrifnar af Western Digital