MGS4 miðnætur opnun BT

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ManiO » Mið 11. Jún 2008 12:02

Maður er að pæla í að mæta og næla sér í eitt eintak og eina PS3. Einhverjir aðrir sem ætla að láta sjá sig?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2781
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf zedro » Mið 11. Jún 2008 13:28

Cheap PS3 for sale? :shock:

On ToGet List
*PS3
*GTA4
*MGS4


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ManiO » Mið 11. Jún 2008 13:43

Nei, ekki hægt að segja að PS3 sé ódýr. Stundum bara gott að eiga auka pening sem maður getur eytt í vitleysu :D


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 17. Jún 2008 18:34

PS, búinn að prufa þennan leik..
HAHA

Enn eitt Floppið hjá PS3.

Textures crap, leikurinn er ekkert nema 3 skref og cinematics og over and over again.

Grafíkin í PS3 ætlar bara EKKI að verða almennileg eins og í Xboxinu. Ég sem er alltaf á leiðinni ða kaupa mér PS3 en fekking fekk....


Loxins þegar þeir drulllast til að gera almennilegan leik með betri grafík en í Xboxinu þá verður eflaust Xbox720 DX10.1 komin á markaðinn. OWN !!


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


barabinni
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Sun 23. Jan 2005 01:04
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf barabinni » Þri 17. Jún 2008 18:57

Aldrei getað sé einhvern brjálaðan mun á grafík í xbox360 og PS3.

Sú gagnrýni sem ég hef lesið hefur oft verið eitthvað um birtu. Hvort að hún sé of mikil eða of lítil. Bara eftir hvort tilfellið hentaði.


DA !

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ManiO » Mið 18. Jún 2008 01:01

ÓmarSmith skrifaði:PS, búinn að prufa þennan leik..
HAHA

Enn eitt Floppið hjá PS3.

Textures crap, leikurinn er ekkert nema 3 skref og cinematics og over and over again.

Grafíkin í PS3 ætlar bara EKKI að verða almennileg eins og í Xboxinu. Ég sem er alltaf á leiðinni ða kaupa mér PS3 en fekking fekk....


Loxins þegar þeir drulllast til að gera almennilegan leik með betri grafík en í Xboxinu þá verður eflaust Xbox720 DX10.1 komin á markaðinn. OWN !!



Fyrsti hluti leiksins er með mikið af myndböndum vs. spilun en þegar maður er búinn að spila í um 20 min hættir það...


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 18. Jún 2008 22:00

Tjahh, það er nú samt andskotans nóg af því í gegnum leikinn.

fyrir utan það smáatriði að hann lookar ekki nærri eins vel og ég reiknaði með, ....


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf ManiO » Mið 18. Jún 2008 23:13

ÓmarSmith skrifaði:Tjahh, það er nú samt andskotans nóg af því í gegnum leikinn.

fyrir utan það smáatriði að hann lookar ekki nærri eins vel og ég reiknaði með, ....


Grafíkin er alveg nógu góð, enda hefur það ekkert að segja um skemmtanagildi leiks. Reyndar finnst mér skrítið að þú minnist á að grafíkin sé slök þar sem flest allir sem hafa verið að gefa út dóma fyrir leikinn eru mjög hrifnir af grafíkinni. Annað, að spila leikinn í surround sound er möst.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf HemmiR » Mið 18. Jún 2008 23:23

Mér hefur alltaf fundist skemmtana gildið vera mikilvægara en grafikin.. auðvitað hefur aldrei skemmt fyrir að vera með flotta grafík i leikjum en betra að hafa leikina bara með góðum söguþræði og skemmtilegt gameplay heldur en ofur grafík.. ekki eins og Doom3 sem var bara grafíkin að mínu mati :lol:




Robbbster
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 03. Sep 2008 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf Robbbster » Þri 09. Sep 2008 17:12

ÓmarSmith skrifaði:PS, búinn að prufa þennan leik..
HAHA

Enn eitt Floppið hjá PS3.

Textures crap, leikurinn er ekkert nema 3 skref og cinematics og over and over again.

Grafíkin í PS3 ætlar bara EKKI að verða almennileg eins og í Xboxinu. Ég sem er alltaf á leiðinni ða kaupa mér PS3 en fekking fekk....


Loxins þegar þeir drulllast til að gera almennilegan leik með betri grafík en í Xboxinu þá verður eflaust Xbox720 DX10.1 komin á markaðinn. OWN !!


Guð minn góður..... please hugsaðu áður en þú póstar karlinn, þessi leikur fékk t.d. 10 á Gamespot og þú hefur greinilega enga hugmynd hvernig MGS leikir eru. Þeir hafa alltaf haft löng cinematics og það er ekkert öðruvísi í þessum. Grafíkin í honum er ein sú besta í console leikjum í dag og beater allt sem 3 fix me er með þannig þegiðu um hluti sem þú veist klárlega ekkert um.

P.S FPS sem heitir Rage er í framleiðslu og þeir verða að hafa tvo diska fyrir 360 því annars mynda hann suffera performance issues jafnvel þó hann fittar á einn DVD 9 en ps3 er náttúrulega með einn því hún notar Blu Ray diska.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf Daz » Þri 09. Sep 2008 18:13

Robbbster skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:PS, búinn að prufa þennan leik..
HAHA

Enn eitt Floppið hjá PS3.

Textures crap, leikurinn er ekkert nema 3 skref og cinematics og over and over again.

Grafíkin í PS3 ætlar bara EKKI að verða almennileg eins og í Xboxinu. Ég sem er alltaf á leiðinni ða kaupa mér PS3 en fekking fekk....


Loxins þegar þeir drulllast til að gera almennilegan leik með betri grafík en í Xboxinu þá verður eflaust Xbox720 DX10.1 komin á markaðinn. OWN !!


Guð minn góður..... please hugsaðu áður en þú póstar karlinn, þessi leikur fékk t.d. 10 á Gamespot og þú hefur greinilega enga hugmynd hvernig MGS leikir eru. Þeir hafa alltaf haft löng cinematics og það er ekkert öðruvísi í þessum. Grafíkin í honum er ein sú besta í console leikjum í dag og beater allt sem 3 fix me er með þannig þegiðu um hluti sem þú veist klárlega ekkert um.

P.S FPS sem heitir Rage er í framleiðslu og þeir verða að hafa tvo diska fyrir 360 því annars mynda hann suffera performance issues jafnvel þó hann fittar á einn DVD 9 en ps3 er náttúrulega með einn því hún notar Blu Ray diska.


Gamespot uber alles. =D> #-o

Annars alltaf spennandi að sjá svona concole stuðningsmenn slást, jafnvel þó það sé eins manns slagsmál.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 43
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf beatmaster » Þri 09. Sep 2008 18:22

Robbbster skrifaði:Guð minn góður..... please hugsaðu áður en þú póstar karlinn...

Værirðu til í að hafa þessi orð þín til viðmiðunar sjálfur og ekki vera að pósta í þriggja mánað gamla þræði :roll:


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


Robbbster
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 03. Sep 2008 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf Robbbster » Þri 09. Sep 2008 19:22

Það er ekki hægt að líta framhjá svona asnalegu commenti sama hve gamalt það er




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 421
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf HemmiR » Þri 09. Sep 2008 19:25

Robbbster skrifaði:Það er ekki hægt að líta framhjá svona asnalegu commenti sama hve gamalt það er

:lol: Eigum við allir þá fara að hunta gamla þræði síðan 2003 og flame-a gaura sem voru á þeim tíma að segja að amd xp barton örgjöfarnir væru bestir? :lol:




hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: MGS4 miðnætur opnun BT

Pósturaf hallihg » Þri 09. Sep 2008 20:13

Robbbster skrifaði:Það er ekki hægt að líta framhjá svona asnalegu commenti sama hve gamalt það er


Fáránleg ummæli og kjánaleg afsökun fyrir þessi augljósu mistök þín Robbbster. [-X :)


count von count