Ég fékk mér svona Þráðlaust ADSL tilboð hjá Símanum og er ekki ánægður með búnaðinn.
Tölva (A) er tengt routernum sem ég fékk frá Símanum, þetta er Alcatel SpeedTouch 570 router.
Eitt enn, línan þar sem tölva (A) er tengd hjá mér er eina tengda ADSL línan. Það er engin önnur símadós sem tengist á þetta númer.
Tölva (B) er önnur Borðtölva sem er á fyrstu hæð. Ég fékk USB Wireless Adapter fyrir þessa tölvu.
Allar tölvunar eru með Win XP Pro SP1
Mér var sagt að ég gæti keypt þennan
Wireless Ethernet Bridge frá Linksys:
http://www.linksys.com/products/product ... 32&scid=36
ég sá líka svipaðan búnað frá Netgear
Ætti ég þá að geta notað áfram router draslið frá Símanum og þessi Wireless Ethernet Bridge væri þá einskonar magnari?
Ég var þá að spá í að setja þennan Wireless Ethernet Bridge annaðhvort í herbergi a eða b (litlir grænir stafir á mynd)
Þyrfti ég að tengja þetta Wireless Bridge í símalínu, ethernet tengi við tölvu eða bæði? [/img]
Spurning varðandi Wireless Ethernet Bridge
sá ekki það sem þú spurðir um neðst..
Ef að þetta er tengt sem repeater eða "magnari" eins og þú segir þá þarf reapeterinn að ná sæmilegu sambandi við þráðlausa sendinn en það þarf ekkert að tengja í hann, hvorki símalínu né LAN kapal.
en ef að það eru fleiri tenglar hjá þér, reyndu þá að koma routernum sem mest miðsvæðis og fá þér bara þráðlaust kort í vél A.
þetta er lang ódýrast held ég.
Ef að þetta er tengt sem repeater eða "magnari" eins og þú segir þá þarf reapeterinn að ná sæmilegu sambandi við þráðlausa sendinn en það þarf ekkert að tengja í hann, hvorki símalínu né LAN kapal.
en ef að það eru fleiri tenglar hjá þér, reyndu þá að koma routernum sem mest miðsvæðis og fá þér bara þráðlaust kort í vél A.
þetta er lang ódýrast held ég.
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 15:59
- Staðsetning: Milli eldingar og kísil smára.
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gnarr skrifaði:þetta fer allt eftir standördum, ekki eftir framleiðendum. alveg eins og að þú getur hlustað á geisladisk frá sony í græjum frá aiwa.
Reyndu að seigja framhaldsskólum það. Fjölbrautaskólinn í Ármúla er sem dæmi með rusl þráðlaust kerfi, sem virkar bara með ákveðnum kortum. Þótt sami staðall sé, virka Linksys wireless kort ekki með því t.d.
Þótt það geti vel verið viljandi gert, enda með samning við nýherja um sölu/leigu á AVAYA búnaði.
Allavega, ekki *alltaf* hægt að gera ráð fyrr því að þetta rusl virki saman.