Muna svo að þvo lyklaborðin.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
- Staða: Ótengdur
Re: Muna svo að þvo lyklaborðin.
Haha eins gott að þrífa þetta.
Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Mér finnst ekkert ótrúlegt að það séu fleiri sýklar heldur en á setunni, ef hverju ætti að vera mikið af sýklum á setunni?
Frekar að miða þetta við innan í klósettinu, eða einhvað annað, en á setunni finnst mér fáránlegt.
Frekar að miða þetta við innan í klósettinu, eða einhvað annað, en á setunni finnst mér fáránlegt.
Modus ponens
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Þetta er örugglega mikið verra hjá þeim af okkur sem borða reglulega við tölvuna, ég bíð bara eftir því að lyklaborðið í fartölvunni minn heilsi mér einn daginn.
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Mér finnst ekkert ótrúlegt að það séu fleiri sýklar heldur en á setunni, ef hverju ætti að vera mikið af sýklum á setunni?
Það eru færri sýklar og bakteríur innaní klósettinu heldur en nokkursstaðar annarsstaðar í húsinu vegna þess að það rennur vatn allan dagin stöðugt sem hreynsar klósettið vel. Ef þú kemst í rafeindasmásjá og dauðhreinsuð ílát og bakteríuæti og tekur sýni úr klósettinu (kannski ekki þegar þú ert nýbúinn að drulla heldur eftir svona 2-3 tíma) þá geturðu sannreynt það að það eru engar bakteríur í klósettinu eða mjög fáar.
Þetta hefur verið gert og það var ekki hægt að rækta neinar bakteríur í nokkrum tilvika og hinum voru þær mjög fáar.
Svolítið sniðugt samt hjá þessum á myndinni að brenna bara burt sumar bakteríurnar og hella hinar fullar.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Bannaður
Dazy crazy skrifaði:Gúrú skrifaði:Mér finnst ekkert ótrúlegt að það séu fleiri sýklar heldur en á setunni, ef hverju ætti að vera mikið af sýklum á setunni?
Það eru færri sýklar og bakteríur innaní klósettinu heldur en nokkursstaðar annarsstaðar í húsinu vegna þess að það rennur vatn allan dagin stöðugt sem hreynsar klósettið vel. Ef þú kemst í rafeindasmásjá og dauðhreinsuð ílát og bakteríuæti og tekur sýni úr klósettinu (kannski ekki þegar þú ert nýbúinn að drulla heldur eftir svona 2-3 tíma) þá geturðu sannreynt það að það eru engar bakteríur í klósettinu eða mjög fáar.
Þetta hefur verið gert og það var ekki hægt að rækta neinar bakteríur í nokkrum tilvika og hinum voru þær mjög fáar.
Svolítið sniðugt samt hjá þessum á myndinni að brenna bara burt sumar bakteríurnar og hella hinar fullar.
Sírennsli er einhvað leiðinlegasta vesen sem þú lendir í með klósett, svo nei, það rennur ekki vatn stöðugt.
Svo finnst mér asnalegt að þú gerir ekkert annað á setunni en að sitja þar, með húð, alveg sambærilegt við stað þar sem þú hvílir hendurnar á klukkutímum saman eða þar sem þú sefur 7 klst á sólarhring?
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Það eru fleiri bakteríur í munninum á þér en í rassgatinu. Þýðir samt ekki að rassgatið sé hreinna svæði en munnurinn. Ekki allar bakteríur eru slæmar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Það eru fleiri bakteríur í munninum á þér en í rassgatinu. Þýðir samt ekki að rassgatið sé hreinna svæði en munnurinn. Ekki allar bakteríur eru slæmar.
Huggulegt, hefur einhver áhuga á því að kyssa þig? Hvað ferðu oft í bað?
Ég er með plast yfir lyklaborðinu það er mjög gott yfir þessa sýkla.
-
- Bannaður
Allinn skrifaði:Ég er með plast yfir lyklaborðinu það er mjög gott yfir þessa sýkla.
Meðalgreind
Sýklarnir eru ekki bara á lyklaborðinu, ef þú ert með plast yfir lyklaborðinu þá fara sýklarnir á plastið genius.
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Allinn skrifaði:Ég er með plast yfir lyklaborðinu það er mjög gott yfir þessa sýkla.
Meðalgreind
Sýklarnir eru ekki bara á lyklaborðinu, ef þú ert með plast yfir lyklaborðinu þá fara sýklarnir á plastið genius.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
GuðjónR skrifaði:4x0n skrifaði:Það eru fleiri bakteríur í munninum á þér en í rassgatinu. Þýðir samt ekki að rassgatið sé hreinna svæði en munnurinn. Ekki allar bakteríur eru slæmar.
Huggulegt, hefur einhver áhuga á því að kyssa þig? Hvað ferðu oft í bað?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
Gúrú skrifaði:Allinn skrifaði:Ég er með plast yfir lyklaborðinu það er mjög gott yfir þessa sýkla.
Meðalgreind
En ef þú skiptir um plast 2svar sinnum á mánuði?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Þegar einhver verður lagður inn vegna sýkla á lyklaborði þá skal ég fara að hafa áhyggjur af þessu
En endilega farðu og skiptu um plast á lyklaborðinu þínu
En endilega farðu og skiptu um plast á lyklaborðinu þínu
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
hsm skrifaði:En endilega farðu og skiptu um plast á lyklaborðinu þínu
Ætl' 'ann sé líka með plastábreiður yfir sófana í stofunni ?
-
- Bannaður
Allinn skrifaði:Gúrú skrifaði:Allinn skrifaði:Ég er með plast yfir lyklaborðinu það er mjög gott yfir þessa sýkla.
Meðalgreind
En ef þú skiptir um plast 2svar sinnum á mánuði?
Þá ertu með hósta 15 daga í einu á plastinu.
Sem er mun heimskulegra en það sem ég(og ábyggilega fleiri) gera, þurrka af lyklaborðinu með sótthreinsuðum klút...(slekkur á því á meðan til að gera ekki einhvern óskunda)
Modus ponens