Sala á gölluðum tölvubúnaði

Allt utan efnis

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf hsm » Mið 30. Apr 2008 15:19

Ég er að vinna sem vélstjóri og við notum mikið flata skjái sem eru eingöngu til að fylgjast með vélum og tækjum þ.e.a.s mælum og bilanagreiningu
og það er ekkert að því þó svo að það séu dauðir pixlar eða ekki.
Svo það er gott að geta keypt skjái með afslætti, ekkert að þessu.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf gnarr » Mið 30. Apr 2008 16:10

Gets skrifaði:þá leyfi ég mér að efast um það að nokkur grafískur hönnuður eða aðrir sem nota skjái mikið við vinnu sína, myndu kaupa skjá með dauðum pixlum.

Segir þessi setning ekki allt sem segja þarf, ég sé ekki vandamálið.


Það eru til margar mismunandi útgáfur af dauðum pixlum. Ég hef séð dauða rauða pixla, sem er ómögulegt að gera sér grein fyrir að séu dauðir nema að sjá þá á alveg rauðum bakgrunn, og þá þarf maður að rína í þá til að sjá að það eru svartir punktar. Ég hef líka séð constant svartan pixel þar sem að 3 starfsmenn á verkstæði voru búnir að grandskoða skjáinn (vegna þess að þeir vissu að það var dauður pixell.. og vissu hvar hann átti að vera circa) en gátu ekki fundið hann. Á endanum kom svo einn í viðbót með margra ára reynslu af dauðra pixla leit og fann hann.

Dauðir pixlar eru als ekki mikill galli, hinsvegar geta lifandi pixlar verið frekar leiðinlegir.


"Give what you can, take what you need."


Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf Xyron » Mið 30. Apr 2008 19:07

Sammála Gnarri, hef séð allways lit grænan og rauðan sem er hrikalega áberandi.. dauðir pixlar eru samt sem áður ekki það áberandi

Síðan er líka til að það vanti 1 eða 2 lit í ákveðinn pixel, en hinir pixlarnir eru samt sem áður virkir. Ennþá erfiðara að taka eftir þeim.

Síðan eru til hinnar ýmsu aðferðir til að laga dauða/fasta pixla, bæði með forritum(ekki fyrir dauða pixla) sem flasha ákveðnum litum oft á sek(látið keyra lengi) og með því að beita þrýstingi þegar maður kveikir á skjánum á þeim stað sem pixil-inn er.

Hef samt sem áður ekki reynt þetta sjálfur, veit bara til þess að fólk hafi verið að redda sér með þessu.



Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 419
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sala á gölluðum tölvubúnaði

Pósturaf OverClocker » Mið 30. Apr 2008 20:31

Bara allt í lagi með þetta svo lengi sem kaupandi veit hvað hann er að kaupa.