Guitar Hero aðdáendur gleðjist Meira Frelsi
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Guitar Hero aðdáendur gleðjist Meira Frelsi
- Viðhengi
-
- mf.JPG (39.82 KiB) Skoðað 7413 sinnum
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 19. Sep 2006 12:48
Re: Guitar Hero aðdáendur gleðjist Meira Frelsi
Þetta er samt með sorglegri hlutum sem ég hef séð, ef Mercedes Club seldu stærri hluta af sál sinni (sem ég er forviða á að skuli vera til) myndi síminn fá að setja tattú á þau öllsömul
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
-
- Fiktari
1857 - Skammast mín samt hálfpartinn fyrir þetta
"But a pig is smarter than twenty cats stapled to a three-legged horse" - OverCompensating.com
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
Mér gekk ágætlega =D
- Viðhengi
-
- meirafrelsi.JPG (16.07 KiB) Skoðað 7297 sinnum
count von count
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1795
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Viðhengi
-
- Capture.JPG (27.88 KiB) Skoðað 7229 sinnum
Electronic and Computer Engineer
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
hehe .. ekki veit ég hvort er verra .. þau að selja sálu sína eða fólk sé virkilega að spila þetta
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Hvaða tal er þetta um að selja sál sína? Þetta er bara fólk að leika í auglýsingum og fá fyrir það peninga. Sé ekki alveg hvernig sálin kemur þarna inn í.
-
- Fiktari
Þetta er lag sem þau gáfu út - sem þau gerðu heilt myndband við. Þetta er ekki bara auglýsing. Þetta er svona hálfgerður heilaþvottur...
*raul* ég hringi ef ég vil...*/raul*
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
E8400 - 9600GT - 3GB RAM
Flott ...
- Viðhengi
-
- siminn.JPG (36.63 KiB) Skoðað 7135 sinnum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Turtleblob skrifaði:Þetta er lag sem þau gáfu út - sem þau gerðu heilt myndband við. Þetta er ekki bara auglýsing. Þetta er svona hálfgerður heilaþvottur...
Myndbandið var gert með fjármagni frá Símanum (og hlustandi á lagið myndi maður nú halda að textinn hafi verið saminn með það að stefnu að selja þetta sem auglýsingu fyrir símann). S.s. þetta er bara hópur fólks sem er að vekja athygli á einhverri vöru og fá borgað fyrir það. Þó þau kalli sig hljómsveit verða þau ekkert sálarlaus skrímsli við það að vinna fyrir laununum sínum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Og eru ekki allir sem fóru í Bíó til að horfa á Auglýsingu glaðir.Daz skrifaði:Turtleblob skrifaði:Þetta er lag sem þau gáfu út - sem þau gerðu heilt myndband við. Þetta er ekki bara auglýsing. Þetta er svona hálfgerður heilaþvottur...
Myndbandið var gert með fjármagni frá Símanum (og hlustandi á lagið myndi maður nú halda að textinn hafi verið saminn með það að stefnu að selja þetta sem auglýsingu fyrir símann). S.s. þetta er bara hópur fólks sem er að vekja athygli á einhverri vöru og fá borgað fyrir það. Þó þau kalli sig hljómsveit verða þau ekkert sálarlaus skrímsli við það að vinna fyrir laununum sínum.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Auðvitað er þetta bara auglýsing þetta lag. "Ég þarf meira frelsi, hringi ef ég vil" og svo framvegis. Getið ekki neitað því að þetta er sniðug hugmynd ;P Þangað til Síminn verður kærður.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
haha
kærður fyrir nákvæmlega hvað ?
að vera með heitar gellur og vinsæla gæa í e-i auglýsingu ?
að vera með heitar gellur og vinsæla gæa í e-i auglýsingu ?
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:haha
Fyrir villandi auglýsingaaðferðir. Samkeppnisstofnun er víst komin í málið, því það eru til lög um auglýsingar og hvernig það verði að vera ljóst fyrir borgurum hvað sé verið að auglýsa. Þetta myndband og lag var sett í umferð áður en nokkur maður vissi að þetta væri Símaauglýsing. Eða þetta er það sem er í fjölmiðlum.
count von count
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
http://img441.imageshack.us/my.php?image=erettaandlithq3.jpg
Vinur minn naði þessu, ekki spyrja mig hvernig.
Vinur minn naði þessu, ekki spyrja mig hvernig.
ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1780
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
hallihg skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:haha
Fyrir villandi auglýsingaaðferðir. Samkeppnisstofnun er víst komin í málið, því það eru til lög um auglýsingar og hvernig það verði að vera ljóst fyrir borgurum hvað sé verið að auglýsa. Þetta myndband og lag var sett í umferð áður en nokkur maður vissi að þetta væri Símaauglýsing. Eða þetta er það sem er í fjölmiðlum.
Þegar ég sá þetta fyrst var alveg augljóst að þetta öskraði á mann að þetta væri auglýsing fyrir farsíma..
PS4
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
hallihg skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:haha
Og kemur það ekki nægilega vel fram í lokin hvað sé verið að auglýsa ?
Ef þú nærð því ekki er það ekki vandamál auglýsingaskrifstofunnar held ég. Frekar User based problem
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:hallihg skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:haha
Ef þú nærð því ekki er það ekki vandamál auglýsingaskrifstofunnar held ég. Frekar User based problem
Einnig hafa nú oft verið auglýsingar sem gefa engar upplýsingar um hvað er verið að auglýsa, heldur aðeins: Fylgstu með 15 apríl/maí/whatever
Svo að ég trúi því nú varla að auglýsingastofur séu það vitlausar að hafa ekki kynnt sér lög sem gilda um auglýsingar áður en þeir fara út í hönnun á þess lags auglýsingum.
ÓmarSmith skrifaði:hallihg skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:haha
Tengist ekkert því hverju ég næ og hverju ekki, lestu það sem ég skrifaði.
Mér finnst þetta lag og þessi auglýsing góður húmor eins og flest sem Gillzenegger gerir, hvað þá Jón Gnarr, en hann er víst heilinn á bakvið þetta.
Eins og ég sagði, þetta er það sem var í fjölmiðlum, og er ástæðan fyrir því að Samkeppnisstofnun er að skoða þetta. Og auk þess brýtur þetta víst í bága við siðareglur samtaka auglýsingastofa.
count von count