Frá árinu 2004 hafa launataxtar starfsfólks kvikmyndahúsanna hækkað um 66% og þar af um 19% frá áramótum. Fullt miðaverð hefur á sama tíma hækkað um 12,5%. Þær hækkanir sem þó hafa komið til hafa verið takmarkaðar með að auka hagræðingu í hverju og einu kvikmyndahúsi. Á sama tíma hefur þjónusta við viðskiptavini verið aukin með betri þjálfun starfsmanna, fjölbreyttara vöruúrvali og tæknilegum uppfærslum á heimsmælikvarða.
Hmmm ekki hef ég tekið eftir því nýlega, hundrað manns í röð og 5-6 stúlkur að afgreiða segum að per afgreiðsla taki að lámarki
2min gera
200min deilt með þessum 6 stúlkum
33mín bið fyrir þá sem eru seinastir í röðinni
Venjulega hlé í bíó eru hvað 15mín. Það er heilt korter liðið af myndinni þegar seinasti gaurinn kemur til baka yay.....not.
Varðandi þessa starfsþjálfun hvað er svo erfitt við að kenna fólki á afgreiðslukassa, ýta á einn takka á gosvélinni, grípa mismunandi stærð á poppi og í lokin tína rusl úr salnum eflaust eitthvað falið verkefni í bíóhúsum sem ég kannast ekki við
. Varðandi ruslið 2 ruslafötur fyrir 100manns er ekki í lagi? Ég er avált í því að henda mínu rusli en kommon hafa amk 6-10 "flottar" ruslafötur sem passa inní salinn og eru ekki truflandi.
Sambíóin hafa boðið viðskiptavinum afslætti með ýmsum leiðum þar á meðal klippikort, 2 fyrir 1 á fimmtudögum í Kringunni og Sparbíó. Í síðast nefnda liðnum hefur viðskiptavinum boðist að koma með á ákveðnum tímum og fá miðann á lægra verði. Þetta tilboð nýtist öllum áhugamönnum um kvikmyndir og hefur mælst sérstaklega fyrir hjá barnafjölskyldum. Sambíóin hafa auk þess verið eitt um það að hafa sér verðflokk fyrir yngri börn. (0 – 7 ára)
Thank God. Þetta er eina ástæða fyrir því að ég fari nokkurtímann í bíó
Z out