Tengjast við tölvu á annari hæð.


Höfundur
andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf andrig » Fim 03. Apr 2008 16:42

Góðan daginn.
Ég er að spá(vegna hávaða), hvort ég geti ekki með einhverju móti fært mediacenterinn sem er inní herberginu mínu núna uppá háaloft,
en samt sem áður haft hann tengdan við sjónvarpið inní herberginu mínu.
sjá MYND

var að hugsa um að hafa þá bara mjög langa Videosnúru og Audio snúru, nettengja hana á eftri hæðinni, og fá mér síðan mjög góðan usb hub fyrir þráðlausa lyklaborðið og músina og ipodinn.

eða er til eitthvað svona box þarsem ég tengi skjá, audio, usb og bara ein snúra á milli? fattar einhver?

en er eitthvað því til fyrir stöðu að fyrra planið gangi upp? vegna gæða tapa eða eitthvað.


email: andrig@gmail.com


BlackMan890
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 17:53
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf BlackMan890 » Fim 03. Apr 2008 17:20

Humm...
Það er hægt að lækka í hávaða á mjög einfaldan hátt. Með því að kaupa örfáa viftur og skipta út þeim sem eru í kassanum og í aflgjafanum og þá ætti það að vera komið :)
Mæli með þessu:

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:

Ég á sjálfur svona örgjörvaviftu og það heyrist ekki í henni :). Svo er hægt að skipta út 12 V yfir á 5V fyrir kassavifturnar og þá verða þær hljóðlátar líka. Svo er bara spurning með aflgjafann. Ef það er 120mm vifta í henni þá er hægt að skipta á henni og þessari sem ég sýndi þér :)
Allavega þá myndi ég frekar mæla með þessari aðferð. Ég er með slæma reynslu af þráðlausum músum/lyklaborðum (vinur minn gafst upp á þeim og skipti yfir í venjulega mús. Hann sá ekki eftir því :).

Mig grunar líka að þetta er ódýrara en að kaupa langa video snúru.




Höfundur
andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf andrig » Fim 03. Apr 2008 18:51

ég er nú sjálfur með þráðlaust sett af lykklaborði og mús.
tékka í kvöld á aflgjafaviftuni.. en örgjörfa viftan eralveg silent, og hliðarvifturnar 2 eru ekkert of háværar, en mikil hljóð í hdd


email: andrig@gmail.com


Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf Xyron » Fim 03. Apr 2008 19:27

Spurning um hvort þú sért líka með hávært skjákort? eða illa einangraðan kassa.

Með gæðatap á merkinu hjá þér, fer það eftir því hvort þú ert að nota digital(dvi) eða analog(vga, component, s-video) .. skildist á teikninguni hjá þér að þú værir með flatsjónvarp og flest þeirra sem ég hef séð nota vga tengið fyrir pc-tengingar(ekki algilt).

Svo ef þú notar vga kapal til að tengja tölvuna yfir í sjónvarpið þá verður þú helst að kaupa þér vandaða vga-snúru vegna þess að analog merki "degreada" yfir x vegalengd.

Oft talað um að góðir vga kaplar séu með sér einangraða 75 ohm-a coxial kapla fyrir hvern lit sem VGA notar (Rauður, Græn og Blár e. RGB) til að fá sem minnstu brenglun í merkið.

Svo er það alltaf spurning hversu mikinn mun þú munt sjá á þessu, en það sakar ekki að hafa þetta bakið eyrað þegar þú ert að leyta þér á netinu af einhverjum ódýrum kapli, er oft á tíðum ekki rukkað meira en ca. 20$ fyrir vandaða 15-20 metra kapla(á netinu).

Síðan er líka hægt að kaupa modulatora fyrir vga yfir í cat5 kapla til að fara með þetta lengri leiðir, en þú þarft þess væntanlega ekki. Bara minnast á það ef þetta eru einhverjir tugir metra(sem ég efast um).

Svo er alltaf hægt að versla sér usb framlengingarsnúru fyrir þráðlausa móttakarann fyrir músina/lyklaborðið

Prófaði að slá einhverju upp á google og sá þetta í fljótu bragði, þarna hægramegin neðarlega á síðuni er kapal sem er vga/stero hljóðkapal saman í einum pakka : http://www.networktechinc.com/cable-pc.html
Til hjá þeim í 10/15/25/30 feetum (feet er ca. 3.3 metrar)
edit: 1 meter er 3.28 feet!! [-X

Var með þetta bookmarkað hjá mér:
Síðan getur þú alltaf farið í skemmtilegt "mission" ef þú hefur gaman af því að fikta í hlutum og búa til allt að 15m vga/component/svideo kapal úr cat5 netsnúru .. t.d. eins og er gert hér: http://myhometheater.homestead.com/vgacable.html

Kannski búin að skrifa aðeins og mikið miðað við það að ég veit ekki hvaða snúru þú ert að fara að nota  :D en þetta er basicly það sama hvernig þú ferð að þessu.
Síðast breytt af Xyron á Fim 03. Apr 2008 23:24, breytt samtals 2 sinnum.




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf Kristján Gerhard » Fim 03. Apr 2008 21:07

Xyron skrifaði:Spurning um hvort þú sért líka með hávært skjákort? eða illa einangraðan kassa.
....

Prófaði að slá einhverju upp á google og sá þetta í fljótu bragði, þarna hægramegin neðarlega á síðuni er kapal sem er vga/stero hljóðkapal saman í einum pakka : http://www.networktechinc.com/cable-pc.html
Til hjá þeim í 10/15/25/30 feetum (feet er ca. 3.3 metrar)

.....

Kannski búin að skrifa aðeins og mikið miðað við það að ég veit ekki hvaða snúru þú ert að fara að nota  :D en þetta er basicly það sama hvernig þú ferð að þessu.


Fetið er reyndar 30,5 cm sem gerir að 3 fet eru 91,5 cm.




Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf Xyron » Fim 03. Apr 2008 23:06




Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf mind » Fim 03. Apr 2008 23:07

Spursmál hvað þetta er langt held ég.

Gæðamunurinn á snúrum kemur nefnilega einmitt fram við svona hluti og þá getur verið erfitt að finna nógu ódýrar en nægilega góðar snúrur.

Ég er með svipað setup.
15m VGA kapal
10m usb kapal - mega ekki vera mikið lengri án USB repeater, gæti orðsakað vandamál með hub án rafmagns(ekki allar mýs virka í mínu tilviki)
10m Optical audio snúru.

Þessar snúrur kostuðu sitt en ég hef aldrei séð eftir þeim , ég leiði þær meirasegja framhjá rafmagnsboxinu fyrir hæðina og það er í fína lagi.

Það eru til kit og KVM Over ethernet ásamt öðru en þegar upp var staðið þá sá ég frammá það að einfaldleikinn væri bestur við eitthvað svona.

Ég veit nákvæmlega hvað þú átt við með hávaðann, þetta var eina lausnin sem ég varð algjörlega sáttur við.

USB kapalinn fékk ég útí tölvubúð
Optical snúruna var ódýrust í sjónvarpsmiðstöðinni
vga kapalinn fékk ég frá útlöndum því ég tímdi ekki kaupa hann á íslandi.

a.t.h. það er samt 3 ár síðan ég keypti og setti þetta upp.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf ManiO » Fim 03. Apr 2008 23:15

xyron, þú þarft að rifja upp hvernig maður umbreytir á milli stærða ;)

http://www.google.is/search?hl=is&clien ... =Leita&lr=

10 feet = 3.04800 meters


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf Xyron » Fim 03. Apr 2008 23:23

4x0n skrifaði:xyron, þú þarft að rifja upp hvernig maður umbreytir á milli stærða ;)

http://www.google.is/search?hl=is&clien ... =Leita&lr=

10 feet = 3.04800 meters


snéri þessu við.. :oops:

já rugl í mér ég var að breyta frá meter yfir í feet sem er jú 1 meter = 3.28 feet
en ekki feet yfir í meter eins og ég hafði sagt :D




Höfundur
andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Reputation: 0
Staðsetning: Ártún
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf andrig » Fim 03. Apr 2008 23:55

ég er atm að nota vga.
en bæði tölvan og sjónvarpið styðja hdmi. en hef aldrei fengið það til að virka :S


email: andrig@gmail.com

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf hagur » Fös 04. Apr 2008 22:17

Sæll,

Það er alveg þess virði að koma media center tölvunni yfir í annað herbergi (eða aðra hæð), það er ótrúlega þægilegt að vera gjörsamlega laus við allt tölvusuð.

Ég er með mína staðsetta í lítilli geymslu innan íbúðarinnar, sem er þægilega staðsett með tilliti til stofunnar. Ég þurfti þrátt fyrir það töluvert langar snúrur, m.a. 20 metra VGA til að ná alveg upp í skjávarpann minn. Snúrur af þessari lengd er ekkert auðvelt að fá hérna heima, nema fyrir morðfjár. Ég fór einfaldlega á http://www.monoprice.com og verslaði þar alla kapla sem ég þurfti á að halda, fyrir slikk. Þú færð ekki ódýrari kapla en þar - en þetta eru sölid vörur samt sem áður. Ótrúlega mikið í þær lagt.

Ég er með 20 metra VGA kapal, 15 metra USB sem er annars vegar 10 metra með active repeater innbyggðum og hinsvegar 5 metra venjuleg. Loks er ég með 10 metra optical hljóðsnúru.

USB snúruna er ég svo einfaldlega með tengda í lítinn 5 porta USB hubb sem er vel falinn á bakvið sófann í stofunni, þannig að það er mjög auðvelt að plögga auka tækjum við tölvuna ef ég þarf þess, svo sem stýripinnum o.þ.h.

Eina viftuhljóðið sem heyrist í stofunni núna er þegar ég er að nota skjávarpann, en sem betur fer er hann mjög hljóðlátur

Ég myndi semsagt mæla með því að þú skoðaðir http://www.monoprice.com og þar í "Home theater" flokkinn. Þú færð þar nánast allar lengdir af snúrum, VGA, Audio og USB ætti að vera allt sem þú þarft.

Kv,
Haukur H. Þ.




Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Reputation: 1
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf Harvest » Mið 14. Maí 2008 01:42

Mikið af flottum svörum.

persónulega held ég að það væri mikið nær að reyna að laga MC-inn þinn frekar en að vera tengja (og jafnvel bora) lengst út í rassgat.

Snúru-Ísland er ekki beint það hagstæðasta í dag.


Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Tengjast við tölvu á annari hæð.

Pósturaf blitz » Mið 14. Maí 2008 07:58

Keyra kassaviftur á 5v, fá sér passive örgv. kælingur (ninja xigmatec) + passive kælingu á kort(Artic cooling Accelero S1), skipta út viftunni í aflgjafanum, og smella svo hdd suspension (sjá http://www.silentpcreview.com/forums)


PS4