Battlefield Bad Company
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Battlefield Bad Company
Sælir allir.
Ég er í Beta spilun á þessum magnaða leik fyrir Xbox360 og rakst á amk 2 íslendinga í gær.
Siggi the Ripper var annar og ég man ekki hvað hinn hét.
Leynast þeir nokkuð hérna á Vaktinni líka ?
Væri gaman að heyra ef það væru fleiri að spila þennan leik í betunni. Hreint út sagt alveg frábær leikur. Eini MP leikurinn sem ég hef e-ð fiktað í af ráði á XBOX360.
Þvílíkt action, sprengingar og læti , að það hálfi væri helmingi meira en yfirdrifið nóg.
Og soundið í leiknum er alveg rosalegt. Það besta so far í tölvuleik held ég bara. í 6.1 kerfi eins og ég er með þá finnst mér alltaf eins og veggurinn á bakvið mig sé að springa. Ekkert nema bombur hægri vinstri og ég veiet ekki hvað .
Ég er í Beta spilun á þessum magnaða leik fyrir Xbox360 og rakst á amk 2 íslendinga í gær.
Væri gaman að heyra ef það væru fleiri að spila þennan leik í betunni. Hreint út sagt alveg frábær leikur. Eini MP leikurinn sem ég hef e-ð fiktað í af ráði á XBOX360.
Þvílíkt action, sprengingar og læti , að það hálfi væri helmingi meira en yfirdrifið nóg.
Og soundið í leiknum er alveg rosalegt. Það besta so far í tölvuleik held ég bara. í 6.1 kerfi eins og ég er með þá finnst mér alltaf eins og veggurinn á bakvið mig sé að springa. Ekkert nema bombur hægri vinstri og ég veiet ekki hvað .
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
4x0n skrifaði:Klemmi, þarft að bæta við PC leikirnir, ekki console, og svo má ekki gleyma Fallout og Torment.
Ahh, fyrirgefðu, hef ekki spilað console dótið, bara heyrt slæma hluti. Annars hafði ég mjög gaman af Fallout leikjunum (það er 1 og 2, ekki Tactics) og Torment var góður nema hvað að ég spilaði hann svo seint, held ég hefði fílað hann meira ef ég hefði verið yngri
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
http://www.youtube.com/watch?v=MzEPGB6F7XQ
Henti einu helvíti skemmtilegu video á Youtube frá gömlu góðu dögunum.
Enjoy
Enjoy
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Sun 22. Jún 2003 12:18
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Re: Battlefield Bad Company
ÓmarSmith skrifaði:Sælir allir.
Það vill þannig til að ég er með gripinn líka. Er búin að prufa að spila smá og hann lofar góðu. Minnsta kosti í MP og Grafík.
Kv. Bumbi.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
já ég sá þig online um daginn.
Mér finnst grafíkin reyndar stundum virka eins og í 800x600
en hún er klárlega betri í Full version.
ELSKA að bomba hús í öreindir !!!!
Þetta er án efa besti MP leikur sem ég hef spilað í Xbox og einn af betri MP leikur sem e´g hef spilað almennt.
Mér finnst grafíkin reyndar stundum virka eins og í 800x600
en hún er klárlega betri í Full version.
ELSKA að bomba hús í öreindir !!!!
Þetta er án efa besti MP leikur sem ég hef spilað í Xbox og einn af betri MP leikur sem e´g hef spilað almennt.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Re:
Pandemic skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=MzEPGB6F7XQ
Enjoy
Magnað video og líka annað þarna sem heitir sunshine og aim@me framkvæma flugfimleika.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Re: Re:
Dazy crazy skrifaði:Pandemic skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=MzEPGB6F7XQ
Enjoy
Magnað video og líka annað þarna sem heitir sunshine og aim@me framkvæma flugfimleika.
hehe. man eftir þessi vídjói... enda var ég einn af tökumönnunum ... [89th] Ghostrider. Langt síðan maður hefur séð þetta.
Af hverju hættu menn að spila BF1942 svona skyndilega?
Skil það ekki meðan CS er ennþá við lýði.
count von count
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Re: Re:
Stebet skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Pandemic skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=MzEPGB6F7XQ
Enjoy
hehe. man eftir þessi vídjói... enda var ég einn af tökumönnunum ... [89th] Ghostrider. Langt síðan maður hefur séð þetta.
hahaha váá hvað ég man eftir þessu, good times.
Ég hét CraZy (killer) í bf ef einhver man eftir mér, vá núna langar mér að taka einn leik
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
hóst*mér*hóst .
Ég er meira en til í leik í 1942, hef bara spilað við bróður minn og hann suckar. Nei segi svona, hann er ágætur en samt leiðinlegt að vera 1 vs 1.
Ég er meira en til í leik í 1942, hef bara spilað við bróður minn og hann suckar. Nei segi svona, hann er ágætur en samt leiðinlegt að vera 1 vs 1.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
hallihg skrifaði:Af hverju hættu menn að spila BF1942 svona skyndilega?
BF42 náði nú aldrei jafn miklum vinsældum og CS, ætli þetta hafi ekki verið 200-300 spilarar hér á landi þegar best lét.
Það er einnig svolítið meira mál að halda utan um BF1942 clan með amk 20+ spilurum en CS clan. Spurning hvort hægt sé að fá reynslu mans af klanveseni í BF42 metna sem doktorsnám í barnasálfræði
En það má eiginlega bara kenna EA um það hvernig fór held ég, dæla út framhaldi eins og BF vietnam, BF2, BF2142 osfv. sem voru aldrei neitt nema rusl.
Fyrir mér þá drap líka takmörkun á tækni BF2 spilun allavega fyrir klön, því ping skiptir meira máli í þeim leik heldur en BF42 vegna meiri hraðari. Þannig var og er sennilega enn besta mögulega ping út 50+ms á server í Skotlandi, sem er fjandi mikið handycap í FPS leik ef spila á við bestu spilara í heiminum og ná árangri.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
DoD var líka margfalt skemmtilegri WW2 mp leikur.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Ég held að þessi leikur eigi eftir að floppa, sure það er örugglega gaman að fíflast í honum í 1-2 mánuði og sprengja drasl í tætlur svo deyr hann eins og BF2, BF2142 etc..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Gúrú skrifaði:Allir sem að spila bf leikina enda alltaf í cs
...Rangt!
ég spilaði BF mikið í denn.. en ég vil ekki sjá CS..
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Blackened skrifaði:Gúrú skrifaði:Allir sem að spila bf leikina enda alltaf í cs
...Rangt!
Ert þú allir?
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hann er nógu mikið til að gera fullyrðinguna þína ranga...Gúrú skrifaði:Blackened skrifaði:Gúrú skrifaði:Allir sem að spila bf leikina enda alltaf í cs
...Rangt!
Ert þú allir?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.