Starfsmenn tölvuverslanna!
-
- Nörd
- Póstar: 102
- Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
- Staðsetning: Hef ekki hugmynd !
- Staða: Ótengdur
HaftorS skrifaði:Við Pwnum tölvulistann í einu og öllu
Jááá... Tölvulistinn eru svo fáranlegir! síðan þessi Ásgeir keypti listan þá er allt svo dýrt
Áður en hann (ÁSGEIR) keypti þetta þá var þetta frábær búð!
og svo má ekki gleyma auglýsingunum... hæ ásgeir í tölvulistanum hér ..eða ykkhvað þanning veit ekkert hvað hann segir ! allavega er hann ekkert að auglýsina fyrirtækið bara auglýsinandi sjálfan sig !
Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
faraldur skrifaði:Lingurinn skrifaði:Jájá, við erum stærstir, bestir og mestir
Lítið að gera í vinnunni? tekið eftir mörgum Tölvuteks mönnum á huga líka eða er þetta online sölumennska dauðans?
Haha, ég tek mér nú stundum frí
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
OverClocker skrifaði:Það er greinilega inn í starfslýsingunni hjá Tölvutek að hanga inni á vaktinni og huga.. sem er bara fínt.
Haha, alls ekki
Ég er nú bara í hlutastarfi þarna
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þetta er ekki spurning um að taka þátt heldur er þetta 11 gr. reglnannalukkuláki skrifaði:OK ég tek þátt í þessu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
beatmaster skrifaði:Þetta er ekki spurning um að taka þátt heldur er þetta 11 gr. reglnannalukkuláki skrifaði:OK ég tek þátt í þessu
Já
Hver er alltaf að breyta reglunum
Held að ég hafi einhverntíman rennt léttilega yfir reglurnar en man ekkert eftir þessari Anyway þetta er komið inn núna.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
lukkuláki skrifaði:beatmaster skrifaði:Þetta er ekki spurning um að taka þátt heldur er þetta 11 gr. reglnannalukkuláki skrifaði:OK ég tek þátt í þessu
Já
Held að ég hafi einhverntíman rennt léttilega yfir reglurnar en man ekkert eftir þessari Anyway þetta er komið inn núna.
Og þá vill ég minna þig á
Kóði: Velja allt
7. gr.
Undirskriftin má ekki vera meira en tvær línur. Hún má ekki innihalda myndir og má ekki vera of áberandi.
Stjórnendur dæma um hvað er of áberandi og geta eytt henni alveg út ef þeir vilja.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:beatmaster skrifaði:Þetta er ekki spurning um að taka þátt heldur er þetta 11 gr. reglnannalukkuláki skrifaði:OK ég tek þátt í þessu
Já
Reglan skyldar nú ekki að þetta sé sett í undirskrift, heldur bara að viðkomandi láti vita í þeim umræðum þar sem að fyrirtækið hans hefur hagsmuna að gæta.
Mkay.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
natti skrifaði:lukkuláki skrifaði:beatmaster skrifaði:Þetta er ekki spurning um að taka þátt heldur er þetta 11 gr. reglnannalukkuláki skrifaði:OK ég tek þátt í þessu
Já
Reglan skyldar nú ekki að þetta sé sett í undirskrift, heldur bara að viðkomandi láti vita í þeim umræðum þar sem að fyrirtækið hans hefur hagsmuna að gæta.
Mótmæli því ekki, en það er mun betra að hafa þetta í undirskriftinni svo að fólk viti þetta líka í umræðum sem tengjast tölvuversluninni ekki, en gæti tengst einhverju sem að hún selur, starfsmanninum óafvitandi.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Darknight skrifaði:man is this awkward
ég var að fá vinnu í tölvulistanum í dag
Lol !
Til hamingju það getur örugglega nýst þér sem góð reynsla og þú verður bara að breyta þessari slæmu ímynd sem þeir eru búnir að koma sér upp
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Fiktari
- Póstar: 86
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21
Darknight skrifaði:man is this awkward
Tilhamingju.
Ég hef nokkrar spurningar, veistu nokkuð hvað sé aldurstakmarkið eða hvort hægt sé að redda sér sumarvinnu?
aMz | egill3000 - aMaziNg Forever!
GeForce 7600 GT - AMD Athlon 3700 @ 2.19 - 2GB Supertalent - 320 + 500 GB HDD - HP móðurborð - Samsung 22"6BW - Dell E177FP 17"
GeForce 7600 GT - AMD Athlon 3700 @ 2.19 - 2GB Supertalent - 320 + 500 GB HDD - HP móðurborð - Samsung 22"6BW - Dell E177FP 17"
eigill3000 skrifaði:Darknight skrifaði:man is this awkward
Tilhamingju.
Ég hef nokkrar spurningar, veistu nokkuð hvað sé aldurstakmarkið eða hvort hægt sé að redda sér sumarvinnu?
veit ekki með aldurstakmark enn það var verið að auglýsa eftir starfsmanni yfir sumarið, farðu á tölvulistinn.is og neðri til hægri er 'störf í´boði'