s-35r va2tarar, er ´5 s0á vesen5 0eð e5na fart63v4 hérna h1á 0ér, 0á35ð er að ef ég -t3a að s2rf5a 2e04r a33t sv6na´4t +egar ég s3- á 3y223ab6rð5ð
Illa pirrandi! en hinsvegar ef ég tengi lykklaborð við vélina og skrifa á það er allt í lagi?
s-35r va2tarar, er ´5 s0á vesen5 0eð e5na fart63v4 hérna h1á 0ér, 0á35ð er að ef ég -t3a að s2rf5a 2e04r a33t sv6na´4t +egar ég s3- á 3y223ab6rð5ð
beatmaster skrifaði::arrow: Þá veit maður hvernig viðgerðarþjónustan er hjá Tölvutek, bara spyrja á Vaktinni, þessvegna er þessi aukning í þráðum hérna, þeta eru allt tækni menn hjá Tölvutek að reyna að bilanagreina draslið sem að þeir fá til sín...
Lingurinn skrifaði:beatmaster skrifaði::arrow: Þá veit maður hvernig viðgerðarþjónustan er hjá Tölvutek, bara spyrja á Vaktinni, þessvegna er þessi aukning í þráðum hérna, þeta eru allt tækni menn hjá Tölvutek að reyna að bilanagreina draslið sem að þeir fá til sín...
HAHA, en svona án djóks, þá skil ég ekki afhverju Mázi spurði ekki einhverja af tæknimönnunum áður en hann póstaði þessu á vaktina
faraldur skrifaði:Lingurinn skrifaði:beatmaster skrifaði::arrow: Þá veit maður hvernig viðgerðarþjónustan er hjá Tölvutek, bara spyrja á Vaktinni, þessvegna er þessi aukning í þráðum hérna, þeta eru allt tækni menn hjá Tölvutek að reyna að bilanagreina draslið sem að þeir fá til sín...
HAHA, en svona án djóks, þá skil ég ekki afhverju Mázi spurði ekki einhverja af tæknimönnunum áður en hann póstaði þessu á vaktina
Að minni reynslu þá hata lagermenn sölumenn og þjónustumenn.. vona að þetta svari spurningu þinni
Mazi! skrifaði:s-35r va2tarar, er ´5 s0á vesen5 0eð e5na fart63v4 hérna h1á 0ér, 0á35ð er að ef ég -t3a að s2rf5a 2e04r a33t sv6na´4t +egar ég s3- á 3y223ab6rð5ð