Sælir
Mín 17. umfjöllun.
Að þessu sinni Logitech G15 lyklaborð nýja útgáfan.
Endilega komið með athugasemdir eða komment.
Kveðja Yank
Logitech G15 lyklaborð Review
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Flott umfjöllun eins og venjulega en eitt sem sló mig smá
Þú hefur örugglega ætlað að nota orðið samhliða þar sem samfarir hafa sennilega lítið að gera með þetta lyklaborð
.....það ætti því að uppfylla flest þau skilyrði sem uppfylla þarf ef nota á það til almennrar notkunar samfara leikjum.
Þú hefur örugglega ætlað að nota orðið samhliða þar sem samfarir hafa sennilega lítið að gera með þetta lyklaborð
| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Blasti skrifaði:Flott umfjöllun eins og venjulega en eitt sem sló mig smá
.....það ætti því að uppfylla flest þau skilyrði sem uppfylla þarf ef nota á það til almennrar notkunar samfara leikjum.
Yank hefur bara verið svolítið heitur þetta kvöld sem hann gerði þessa umfjöllun.
Logitech G15 er vandað lyklaborð sem fullnægja ætti þörfum kröfuharðasta notanda
LCD skjárinn er ekki einungis skraut, því hann er hægt að nota til að gefa ýmsar gagnlegar upplýsingar eins og upplýsingar um stöðu í leikjum, hvað er verið að spila í media player, hvort þú hafir fengið tölvupóst, hvað er mikið álag á minni og örgjörva, hversu marga ramma Fraps sé að mæla,og hvort konan sé til í tuskið svo eitthvað sé nefnt.
En er usb hubinn í þessu lyklaborði usb1 eins og í gamla?
Síðast breytt af Dazy crazy á Mið 20. Feb 2008 00:43, breytt samtals 1 sinni.
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
egglumber skrifaði:dagur90 skrifaði:En er usb hubinn í þessu lyklaborði usb1 eins og í gamla?
mér síndist þau vera tvö... eitt sithvorumegin við main kapalinn sem maður tengir í tölfuna
Mættir kíkja á stafsetninguna. (sýndist, sitt hvoru megin, tölvuna og stór stafur í upphafi málsgreinar og . í lok hennar).
Ég er ekki að meina fjölda usb tengjanna heldur hvort tæknin sé usb1 eða usb2.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
dagur90 skrifaði:Það var synd, myndi samt alveg vera sáttur við eitt usb2 enda nota ég þetta ekki neitt fyrst það er usb1.
En hvernig er það með usb hubba yfirleitt, eru þeir ekki bara tengdir með einu usb í tölvuna eða er þeim stungið í samband við rafmagn líka annarsstaðar.
Getur fengið hvort tveggja sem er stungið í samband við usb tengi og rafmagn og svo hubba sem eru bara tengdir við USB tengi í tölvunni.
Starfsmaður @ IOD
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Pandemic skrifaði:Ég er að pondera hvort ég eigi að rífa mitt G15 í sundur og setja 4 porta usb2 powered hub ásamt kortalesara í það.. spurning hvort kortalesarinn komist en hubinn er lítið mál.
þessi þráður fer að vera á röngum stað... endilega komdu með þráð um þetta á mod þráðinn... getur verið athyglisvert verkefni
jafnvel spurning að selja hugmyndina til Logitech G17 lyklaborð á sterum
Starfsmaður @ IOD
Yank skrifaði:Það er einungis einn galli á gjöf Njarðar en það vandamál sem ég hef lent í sem líklega má rekja til rekla Logitech eða Windows Vista. Ég sendi fyrirspurn varðandi vandamálið til Logitech og bíð svara. Vandamálið lýsir sér í því að einstaka sinnum þegar gera á kommu yfir séríslenska stafi eins og í eða á kemur (´´) eða tvíkomma, hef ekki áttað mig á því heldur hvað kallar þetta fram. Það hefur ekki tekist að losna við þennan kvilla nema með því að endurræsa vélina sem verður að teljast hvimleitt og minnir á windows 95 daga.
Endilega láttu vita hvað þeir segja um þetta. Þessi galli er alls ekki sniðugur.
En ein spurning annars. Er skjárinn með meiri skerpu heldur en á gamla borðinu? Því það er ekki hægt að stilla skjáinn á nýja borðinu og ef maður horfði "skakkt" á gamla skjáinn sá maður varla neitt. Hvernig eru þeir að koma í veg fyrir þetta?