ég er með mx518 sem er orðinn ónýt búinn að eiga 2x svoleiðis og 1x510 kominn MEÐ UPP Í KOK á þessum MX músum..
svo hvaða mús ætti ég að fá mér? btw ég geri EKKERT við þessar mýs nema ýta á takkana kasta þeim ekki né fer illa með þær eins og sumir
![Wink :wink:](./images/smilies/icon_wink.gif)
halldorjonz skrifaði:Zedro skrifaði:OEM Logitech mýsnar eru stálið.
LINK ME
btw Þessi hjá tölvutek mér lýst ekkert á að hafa takka fyrir aftan scrollið, væri alltaf að ýta á hann óvart, og hvað þá þennan á mouse1 væri síklikkandi á hann![]()
dagur90 skrifaði:http://kisildalur.is/?p=2&id=461
ég er með þessa og líkar vel við hana, takkinn fyrir aftan skrollið er aðeins fyrir neðan yfirborðið svo að maður þarf að vera mikill klaufi til að ýta á hann og það eru 3 takkar á hliðinni, forritanlegir og maður ýtir ekki óvart á þá þegar maður lyftir músinni eins og á g3 og hún passar hendinni á mér ágætlega, vantar bara stærri músarmottu fyrir leikina.
getur verið pirrandi ef maður er með skjáinn mjög nálægt músinni eða öfugt þá sleppur smá appelsínugult ljós meðfram skrollinu og á skjáinn.
MuGGz skrifaði:Ég er með G9, er mjög sáttur við hana, fittar vel í hendina á mér
enn eitt sem er að fara í taugarnar á mér, ef ég þarf að snúa mér MJÖG snöggt við og rykki henni til hliðar þá feilar hún, nær ekki að lesa og fer í fuck..
eitthvað sem ég get gert til að laga þetta ?
halldorjonz skrifaði:MuGGz skrifaði:Ég er með G9, er mjög sáttur við hana, fittar vel í hendina á mér
enn eitt sem er að fara í taugarnar á mér, ef ég þarf að snúa mér MJÖG snöggt við og rykki henni til hliðar þá feilar hún, nær ekki að lesa og fer í fuck..
ok hún er samt voðalegur hlunkur, ég ætla fá mér bara MS 3.0 músina hún er víst góð fyrir leikina sem ég spila
MuGGz skrifaði:halldorjonz skrifaði:MuGGz skrifaði:Ég er með G9, er mjög sáttur við hana, fittar vel í hendina á mér
ok hún er samt voðalegur hlunkur, ég ætla fá mér bara MS 3.0 músina hún er víst góð fyrir leikina sem ég spila
ha, G9 er langt frá því að vera hlunkur
ms3, g5 og mx518 eru allt stærri mýs enn G9
halldorjonz skrifaði:MuGGz skrifaði:halldorjonz skrifaði:MuGGz skrifaði:Ég er með G9, er mjög sáttur við hana, fittar vel í hendina á mér
ha, G9 er langt frá því að vera hlunkur
ms3, g5 og mx518 eru allt stærri mýs enn G9
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=862
lýtur doldið hlunkalega út
halldorjonz skrifaði:ok þessi G5 sem þú talar um lýtur hún út svona:
http://ecx.images-amazon.com/images/I/4 ... SS130_.jpg
dagur90 skrifaði:HaftorS skrifaði: Geislaneminn er aðeins ofar á þessari mús og hún er örlítið hækkuð svo hún þolir gróft yfirborð mjög vel.
Semsagt þú getur farið með hana í torfærur, gott ef maður þarf að húka úti með tölvuna sína hehe.
ÓmarSmith skrifaði:Til hamingju.
Gerrard: Afhverju áttu 2stk G5 ?
Viltu ekki láta mig fá lóðin úr annarimín eru týnd.