Hefur einhver heyrt um svona Bandwith limiter forrit , svona svipað eins og íslensku snillingarnir í netinternals.com eru að vinna að? Hérna ??
Ég er á 512 sem er tengd gegnum router, og mig vantar að limita bandwithina sem tölvan mín er að taka, til að hinn tölvan hefur eitthvað handa sér. Mar er búin að leita að þessu útum allt, finn bara eitthvað rusl fyrir linux !!
Bandwitdh Limiter
-
- Staða: Ótengdur
Re: Bandwitdh Limiter
Voffinn skrifaði:Hefur einhver heyrt um svona Bandwith limiter forrit , svona svipað eins og íslensku snillingarnir í netinternals.com eru að vinna að? Hérna ??
Ég er á 512 sem er tengd gegnum router, og mig vantar að limita bandwithina sem tölvan mín er að taka, til að hinn tölvan hefur eitthvað handa sér. Mar er búin að leita að þessu útum allt, finn bara eitthvað rusl fyrir linux !!
Þetta er í Windows 2000 Server, og .net Server.
Stillingar þar, hægt að stilla hvernig routerinn hagar sér, og raða í forgang.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
Ég er að fara setja upp gamla vél hérna heima sem myndi líklega keyra FreeBSD og þjóna mér sem fileserver + routa út netinu handa mér + vera svona bandwithlimiter.
Ég hafði samband við einhver þarna í netinternals um forritð sem þeir eru samkvæmt heimasíðunni sinni að vinna í, hann sagði að það kæmi eftir viku... það var fyrir næstum 2 mánuðum, þannig að þeir eru eitthvað að skíta á sig.
Ég hafði samband við einhver þarna í netinternals um forritð sem þeir eru samkvæmt heimasíðunni sinni að vinna í, hann sagði að það kæmi eftir viku... það var fyrir næstum 2 mánuðum, þannig að þeir eru eitthvað að skíta á sig.
Voffinn has left the building..