Ég er að leita mér að Gigabit Switch.
Finnst þeir frekar dýrir sem ég hef verið að sjá í búðum.
þarf ekki að vera stærri en 4 porta en þarf að styðja Jumbo frames.
Einhver sem veit um svona stykki einhvernstaðar til sölu fyrir lítið.
Hvaða Gigabit Switch ?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Hvaða Gigabit Switch ?
Síðast breytt af axyne á Þri 05. Feb 2008 00:33, breytt samtals 1 sinni.
Electronic and Computer Engineer
-
- Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Mán 14. Jan 2008 14:49
já meina en hey blessaður jon karli manstu í gær hell yeeee
AMD x2 4200+*DFI Lanparty UT nF4 Ultra-D*4x 512MB 600MHz*2x Gigabyte 7800GT 512MB DDR3 *ThermalTake Soprano*Asus Silent Square Pro* 600w afgjafi*2x36gb Raptor/1x 500GP Western Digital * NEC DVD skrifari*X-Fi XtremeMusic*22 Samsung Syncmaster 226BW
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Re: Hvaða Gigabit Switch ?
Ég er með einn frá CNet sem er að virka vel. Hann er átta porta og ég keypti hann á sama verði og hann er þarna hjá Kísildal.
Hinsvegar hef ég aldrei efast um neitt sem mennirnir í dalnum hafa að segja (og vona að það fari ekkert að breytast).
En hvað er Jumbo framse?
Hinsvegar hef ég aldrei efast um neitt sem mennirnir í dalnum hafa að segja (og vona að það fari ekkert að breytast).
En hvað er Jumbo framse?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Hvaða Gigabit Switch ?
Jumbo Frame er uppfærslan á 1,500 bita pökkum uppí 9000 bita bakka sem minnkar álagið á annan vélbúnað þar sem meira gagnamagn fer með hverjum pakka þar að leiðandi færri pakkar á sec.
Svona í flestum tilvikum virkar þetta ekki neitt og öðrum vel. Fer eftir því hversu latency hungrað forritið er.
Svona í flestum tilvikum virkar þetta ekki neitt og öðrum vel. Fer eftir því hversu latency hungrað forritið er.