Ég var að spá - ég er með margar nýjar tölvur (windows xp) sem á að setja upp sama hugbúnað upp á.
Hef heyrt það sé hægt að setja allt rétt upp á einni tölvu og svo afrita það einhvern veginn yfir á allar hinar tölvurnar.
Hvað forrit er best að nota til að gera þetta og hverjir eru gallarnir við þetta vs. að setja allt upp á sérhverrri þeirra í höndunum?
Palm
Dreifa sama hugbúnaði á margar tölvur - how?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta er oftast gert þegar tölvurnar eru allar nákvæmlega eins, annars getur þetta verið pain in the butt.
Annars er t.d. Norton Ghost málið í þetta,
Svo eru eflaust til fleiri forrit í þetta, ég þekki það bara ekki
Viðbót: Damn..hehe.. var of lengi að skrifa þetta bréf!
Allavega, ef þetta eru ekki voðalega margar tölvur þá mæli ég með að þú setjir hverja þeirra upp handvirkt, annars er sjens á að allskyns vandamál poppi upp í nánustu framtíð, sem er ekki mjög gaman ef þú ert ábyrgur fyrir öllum tölvunum
Annars er t.d. Norton Ghost málið í þetta,
Symantec Ghost 7.5 Corporate Edition is the premier tool for PC deployment, recovery, cloning, and migration. It dramatically reduces IT costs by streamlining the configuration and management of networked workstations. Now administrators can deploy or restore an OS image or application onto a PC in minutes and migrate user settings and profiles to customize the PC.
Svo eru eflaust til fleiri forrit í þetta, ég þekki það bara ekki
Viðbót: Damn..hehe.. var of lengi að skrifa þetta bréf!
Allavega, ef þetta eru ekki voðalega margar tölvur þá mæli ég með að þú setjir hverja þeirra upp handvirkt, annars er sjens á að allskyns vandamál poppi upp í nánustu framtíð, sem er ekki mjög gaman ef þú ert ábyrgur fyrir öllum tölvunum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
ef að grunnuppsetningin er eins á öllum tölvunum geturu búið til change pakka og dreift á hinar vélaranar...
ert með tóma tölvu
tekur "mynd" af uppsetningunni
installar öllu
býrð til pakka sem inniheldur allar breytingar...
keyrir pakkan á hinar tölvurnar
mjög einfalt, hef gert þetta ansi oft
ýmis tól sem geta gert þetta, t.d. á W2k Server disknum fylgir tól undir support directory'inu sem heitir WinInstallLE sem getur gert þetta, líka commercial tól sem geta gert þetta, t.d. InstallShield
Fletch
ert með tóma tölvu
tekur "mynd" af uppsetningunni
installar öllu
býrð til pakka sem inniheldur allar breytingar...
keyrir pakkan á hinar tölvurnar
mjög einfalt, hef gert þetta ansi oft
ýmis tól sem geta gert þetta, t.d. á W2k Server disknum fylgir tól undir support directory'inu sem heitir WinInstallLE sem getur gert þetta, líka commercial tól sem geta gert þetta, t.d. InstallShield
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
Re: Dreifa sama hugbúnaði á margar tölvur - how?
[quote="Palm"]Ég var að spá - ég er með margar nýjar tölvur (windows xp) sem á að setja upp sama hugbúnað upp á.
Hef heyrt það sé hægt að setja allt rétt upp á einni tölvu og svo afrita það einhvern veginn yfir á allar hinar tölvurnar.
Hvað forrit er best að nota til að gera þetta og hverjir eru gallarnir við þetta vs. að setja allt upp á sérhverrri þeirra í höndunum?
Palm[/quote]
Það er fítus í Win2000 Server sem gerir þetta kleift.
Getur þá installað spegilmynd á allarvélarnar, gegnum network boot.
Þarft engann disk, ekkert.
Bara vél með góðu netkorti, kveikir á henni og windows installast.
Getur stillt serverinn þannig að enginn þarf að koma nálægt installinu, mjög þægilegt.
Palm[/quote]
Það er fítus í Win2000 Server sem gerir þetta kleift.
Getur þá installað spegilmynd á allarvélarnar, gegnum network boot.
Þarft engann disk, ekkert.
Bara vél með góðu netkorti, kveikir á henni og windows installast.
Getur stillt serverinn þannig að enginn þarf að koma nálægt installinu, mjög þægilegt.