ViewSonic 28" WideScreen fullorðinn skjár.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Einungis ?
HaHa Og þurfum við eitthvað meira ef við erum ekki í Vinnu við myndvinnslu eða grafík ? Svar = Nei.
Við höfum allir vanist því að nota 6bit TN Panela, eða svo til nánast bara notað þá enda ódýrari línan. Ekki nema þú viljir splæsa í 100k skjái eða þaðan af dýrara ( Eða fá þér einfaldlega mikið minni skjá )
Fyrir þá sem eru bara í leikjaspilun, nethangsi, bíómyndaglápi og svona hversdagsvinnslu og jú jú, það er allt í lagi að nota Photoshop eða hvað sem er á svona Panel.
Það er bara fyrir hardcore gæa að nota dýrari panela.
Sjálfur er ég að nota Samsung 226 sem er með 6bit TN panel og ég notað hann MIKIÐ í Photoshop og ekki hefur neinn kvartað hingað til.
Þannig að .... Endilega skellið ykkur á 28" skjá á góðu verði
Held að Kísildalur sé ekkert með ósvipaðan skjá á svipuðu verði líka.
HaHa Og þurfum við eitthvað meira ef við erum ekki í Vinnu við myndvinnslu eða grafík ? Svar = Nei.
Við höfum allir vanist því að nota 6bit TN Panela, eða svo til nánast bara notað þá enda ódýrari línan. Ekki nema þú viljir splæsa í 100k skjái eða þaðan af dýrara ( Eða fá þér einfaldlega mikið minni skjá )
Fyrir þá sem eru bara í leikjaspilun, nethangsi, bíómyndaglápi og svona hversdagsvinnslu og jú jú, það er allt í lagi að nota Photoshop eða hvað sem er á svona Panel.
Það er bara fyrir hardcore gæa að nota dýrari panela.
Sjálfur er ég að nota Samsung 226 sem er með 6bit TN panel og ég notað hann MIKIÐ í Photoshop og ekki hefur neinn kvartað hingað til.
Þannig að .... Endilega skellið ykkur á 28" skjá á góðu verði
Held að Kísildalur sé ekkert með ósvipaðan skjá á svipuðu verði líka.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s