Wireless router og nágrannarnir
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Wireless router og nágrannarnir
ok, ég hef verið að spá hvað sé besta vörnin fyrir Wireless Networkið mitt.. svo að aðrir í blokkinni geti ekki bara tengst routerinum
..er best að stilla bara inn alltaf MAC addressurnar inná routerinn og/eða hafa WEP á, eða hvað finnst ykkur?
hefur einhver hérna góða reynslu af Linksys routerum? er með ADSL Módem+Router+Switch auk þess að hægt er að stinga Wireless korti í hann þannig að hann virki þráðlaust líka (model: BEFDSR41W)
..er best að stilla bara inn alltaf MAC addressurnar inná routerinn og/eða hafa WEP á, eða hvað finnst ykkur?
hefur einhver hérna góða reynslu af Linksys routerum? er með ADSL Módem+Router+Switch auk þess að hægt er að stinga Wireless korti í hann þannig að hann virki þráðlaust líka (model: BEFDSR41W)
STANZ!!!
Það eru til forrit sem að prufa að fake'a MAC addressur í röð og ef að þú ert bara með MAC filterin þá er það eina sem að viðkomandi þarf að gera til þess að komast inná netið þitt. Ég myndi hiklaust nota WEP128 og MAC address filterin og auðvitað líka password á þrálausatengipunktinn.
Kíkið á http://www.arstechninca.com og lesið greinina um það hvernig komast á inní wireless kerfi, það er voða lítið mál þótt að það sé MAC filter, WEP128 og falinn SSID og eitthvað solleis dæmi. Þannig að öruggt þráðlaust netkerfi er varla, en ef að þið notið allar varnir þá tekur þrjótana lengri tíma að komast inná kerfið og það gæti verið að þeir gefist upp og leiti áfram áður en að þeir komast inná netið þitt.
ps. reyndar er kannski hægt að gera 99,99% með því að girða af svæðið með þykku lagi af neti sem að stöðvar þráðlausu bylgjurnar. Hænsnanet einsog eru notuð í steypt hús eiga að duga nokkuð vel til þess. Þessvegna er verra þráðlaust samband í steinhúsum heldur en tréhúsum.
Það eru til forrit sem að prufa að fake'a MAC addressur í röð og ef að þú ert bara með MAC filterin þá er það eina sem að viðkomandi þarf að gera til þess að komast inná netið þitt. Ég myndi hiklaust nota WEP128 og MAC address filterin og auðvitað líka password á þrálausatengipunktinn.
Kíkið á http://www.arstechninca.com og lesið greinina um það hvernig komast á inní wireless kerfi, það er voða lítið mál þótt að það sé MAC filter, WEP128 og falinn SSID og eitthvað solleis dæmi. Þannig að öruggt þráðlaust netkerfi er varla, en ef að þið notið allar varnir þá tekur þrjótana lengri tíma að komast inná kerfið og það gæti verið að þeir gefist upp og leiti áfram áður en að þeir komast inná netið þitt.
ps. reyndar er kannski hægt að gera 99,99% með því að girða af svæðið með þykku lagi af neti sem að stöðvar þráðlausu bylgjurnar. Hænsnanet einsog eru notuð í steypt hús eiga að duga nokkuð vel til þess. Þessvegna er verra þráðlaust samband í steinhúsum heldur en tréhúsum.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
...
það er ekkert mál að feika mac-addressur...
...
galli við wep keys er að þeir hægja geðveikt á netinu (buinn að gera þónokkrar tilraunir með það.)
og það er ekki mikið mál að brjóta þá upp.
Hinsvegar mac-address + wepkey er alveg nóg fyrir flesta heimanotendur.
Ég veit ekki um mikið af fólki sem myndi leggja á sig að reyna að brjóta upp heimanet hjá einhverjum ef það gæti farið með tölvuna einu húsi lengra og fengið fínt samband þar.
það er ekkert mál að feika mac-addressur...
...
galli við wep keys er að þeir hægja geðveikt á netinu (buinn að gera þónokkrar tilraunir með það.)
og það er ekki mikið mál að brjóta þá upp.
Hinsvegar mac-address + wepkey er alveg nóg fyrir flesta heimanotendur.
Ég veit ekki um mikið af fólki sem myndi leggja á sig að reyna að brjóta upp heimanet hjá einhverjum ef það gæti farið með tölvuna einu húsi lengra og fengið fínt samband þar.
Mkay.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Ef þið eruð með opinn þráðlausan router þá þarf ekki nema að routerinn hjá nágrannanum að bila...og þá er hann kominn í samband í gegnum ykkar router.
Þið ættuð að vera nokkuð öruggir með bara MAC addressum.
Encryption ef þið viljið vera mjög öruggir en það eru nú ekki miklar líkur á því að venjulegt fólk stundi að hacka WLAN hjá heimanotendum.
Þið ættuð að vera nokkuð öruggir með bara MAC addressum.
Encryption ef þið viljið vera mjög öruggir en það eru nú ekki miklar líkur á því að venjulegt fólk stundi að hacka WLAN hjá heimanotendum.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
en þarf ekki alltaf password til þess að staðfesta greiðslur og millifærslur í heimabanka??
Any way..þegar ég hef verið í uppsetningum á svona þráðlausum netum í heimahúsum, þá nota ég bara 64bit hex læsingu, ekkert meira.
Ef að þessu er læst með MAC Addressum þá er vesen fyrir hinn almenna notanda að bæta við tölvum inn á þráðlausa netið sitt
Any way..þegar ég hef verið í uppsetningum á svona þráðlausum netum í heimahúsum, þá nota ég bara 64bit hex læsingu, ekkert meira.
Ef að þessu er læst með MAC Addressum þá er vesen fyrir hinn almenna notanda að bæta við tölvum inn á þráðlausa netið sitt
-
Re: Wireless router og nágrannarnir
RadoN skrifaði:ok, ég hef verið að spá hvað sé besta vörnin fyrir Wireless Networkið mitt.. svo að aðrir í blokkinni geti ekki bara tengst routerinum
Hvað er þetta...
Endilega leyfðu þeim að stelast gegnum þig. Settu upp vél og sniffaðu allt sem þeir gera, be evil, know your enemy! :>
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 254
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ekki nóg að hafa bara mac addressur!
Það er ekkert mál að keyra skan forrit sem leita uppi þráðlaus net og hvar þú kemst inn. Forrit eins og netstumbler gefa þér allar upplýsingar sem þú þarft til að tengjast netinu, nema wep key, þannig að wep key er alveg nauðsynlegur ef þú vilt ekki að neinn geti tengst netinu þínu, í raun er wep key mikilvægari en mac addressur. SSID er ekkert mál að sjá með Netstumbler, þannig að ekki er það að stoppa þig í að tengjast þráðlausu neti nágrannans. Prófið að fara í bíltúr með lappann og Netstumbler opið, það detta inn óteljandi þráðlaus net og flest gal opin!