sælir pungar,
ég er með 37" HD Phillips tæki og elska það útaf lífinu
allt HD sem ég hef sett í þetta svínvirkar (PS3, XBOX360, Mac Mini og svo frv)
núna er ég með íslenskan Símaafruglara og hann er fucked up
ég er með 16:9 valið í stillingum á afruglaranum, en samt birtist bara Sýn2 sem 16:9 stöð.... einnig sumir þættir á RÚV, Sýn og Skjá1.....
hvað er í gangi ?
ps. auðvitað gat enginn hjálpað mér hjá þjónustuveri Símans..... óþolandi!!!
Sjónvarp Símans, widescreen og HD spurningar.....
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Inn í stillingar á TV ADSL lyklinum er valmöguleiki á að velja 4:3 eða 16:9
Þú þarft að smella því á. En áttaðu þig á því að þetta teygir bara myndina því að flest efni er ekki sent út í Widescreen ennþá ( sem er fáránlegt )
Þú gætir líka þurft að fara í options á TV inu og velja " widescreen " eða Auto.
svo er spurning. Ertu með nýrri lykilinn frá Símanum , þ.e lykilinn með HDMI tenginu ?
Fyrst þegar ég var með hann fékk ég EKKERT í 16:9 en svo lagaðiast það þegar ég fékk mér nýtt TV. Eða hvort snúran hafi verið fubar. Amk virkaði þetta ekki í gegnum SCART.
Þú þarft að smella því á. En áttaðu þig á því að þetta teygir bara myndina því að flest efni er ekki sent út í Widescreen ennþá ( sem er fáránlegt )
Þú gætir líka þurft að fara í options á TV inu og velja " widescreen " eða Auto.
svo er spurning. Ertu með nýrri lykilinn frá Símanum , þ.e lykilinn með HDMI tenginu ?
Fyrst þegar ég var með hann fékk ég EKKERT í 16:9 en svo lagaðiast það þegar ég fékk mér nýtt TV. Eða hvort snúran hafi verið fubar. Amk virkaði þetta ekki í gegnum SCART.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 08. Sep 2006 14:59
takk fyrir svörin
þetta "virkar" sem 16:9 teygt ef ég nota Scart
þegar ég tengi þetta með HDMI þá skila myndlykillinn 4:3 mynd í 4:3 á skjáinn og 16:9 sem 16:9
skjárinn teygir þetta ekki því HDMI skv. því sem mér skilst breytir ekki HD mynd..... afruglarinn á náttúrulega að hafa stillingar sem leyfa upscale eða e-ð
Rúv er stundum með svartar rendur fyrir ofan og neðan og á hliðunum í sumum þáttum
Sýn 2 og Sýn eru perfect.... alltaf 16:9
ég held að þetta sé bara drasl afruglari..... Sky HD afruglarinn klikkar ekki og sýnir alltaf 16:9 og allir sáttir
þetta "virkar" sem 16:9 teygt ef ég nota Scart
þegar ég tengi þetta með HDMI þá skila myndlykillinn 4:3 mynd í 4:3 á skjáinn og 16:9 sem 16:9
skjárinn teygir þetta ekki því HDMI skv. því sem mér skilst breytir ekki HD mynd..... afruglarinn á náttúrulega að hafa stillingar sem leyfa upscale eða e-ð
Rúv er stundum með svartar rendur fyrir ofan og neðan og á hliðunum í sumum þáttum
Sýn 2 og Sýn eru perfect.... alltaf 16:9
ég held að þetta sé bara drasl afruglari..... Sky HD afruglarinn klikkar ekki og sýnir alltaf 16:9 og allir sáttir
Það fer allt eftir því hvort sjónvarpsstöðin sendir út í anamorphic 16:9 eða bara letterboxed 4:3.
Kemur afruglaranum ekkert við.
Prófaðu að setja á til dæmis sky news.
Kemur afruglaranum ekkert við.
Prófaðu að setja á til dæmis sky news.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Fyrst þegar HDMI afruglarinn kom fékk ég mér hann og lenti í NÁKVÆMLEGA sömu vandræðum og þú, gat teygt myndina í scart en ekki með HDMI. Eftir mörg símtöl og mikið google, þá lét ég hann bara safna ryki. Þeir hjá símanum vissu ekkert um þetta. Ég er með digital móttakara á sjónvarpinu mínu og það eru miklu betri gæði í því heldur en á afruglaranum í gegnum scart, þó það sé í gegnum venjulega loftnetssnúru. Ég gafst upp á að reyna að redda þessu.