Hugmynd: Er ekki svolítið hart að gera greinarmun á 50 kr?
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hugmynd: Er ekki svolítið hart að gera greinarmun á 50 kr?
Var að velta fyrir mér þegar ég skoðaði verðvaktina. Eins og allir vita þá er alltaf lægsta verðið merkt með grænum bakgrunni. Sá að það var yfirleitt sama búðin með lægstu verðin í hverjum flokki. Svo skoðaði ég hin verðin...
Yfirleitt munar þetta ekki nema kannski 100-200 krónum. Ég er alveg viss um að fólk, sem tökum sem dæmi er að fara kaupa flakkarabox og svo harðan disk. Segjum að maður finni boxið í versun X og kaupi það. Verslun X er með 500GB harðan disk á 8.950 en verslun Y býður upp á samskonar disk á 8.890. Það sjá nú allir að maður myndi frekar versla diskinn í verslun X fyrst maður er kominn þangað.
Þess vegna legg ég til að:
Ef bilið á milli lægsta verðsins og verðsins þar fyrir ofan er...hvað eigum við að segja... 200 kr eða minna þá fái þeir báðir grænan reit.
Hvernig hljómar þetta?
*EDIT* The end
Yfirleitt munar þetta ekki nema kannski 100-200 krónum. Ég er alveg viss um að fólk, sem tökum sem dæmi er að fara kaupa flakkarabox og svo harðan disk. Segjum að maður finni boxið í versun X og kaupi það. Verslun X er með 500GB harðan disk á 8.950 en verslun Y býður upp á samskonar disk á 8.890. Það sjá nú allir að maður myndi frekar versla diskinn í verslun X fyrst maður er kominn þangað.
Þess vegna legg ég til að:
Ef bilið á milli lægsta verðsins og verðsins þar fyrir ofan er...hvað eigum við að segja... 200 kr eða minna þá fái þeir báðir grænan reit.
Hvernig hljómar þetta?
*EDIT* The end
Síðast breytt af Viktor á Lau 29. Des 2007 19:02, breytt samtals 1 sinni.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16569
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Hugmynd: Er ekki svolítið hart að gera greinarmun á 50 k
Bæði fyrirtæki hvaða?Viktor skrifaði:Svo er ég með mynd af smá mannlegum mistökum, í sambandi við græna reitinn. Lítið á verðin í DDR2 flokkinum... er computer.is alltaf með lægsta verðið? Ættu ekki bæði fyrirtækin í þessu tilfelli að fá grænan bakgrunn?
-
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Bæði fyrirtæki hvaða?Viktor skrifaði:Svo er ég með mynd af smá mannlegum mistökum, í sambandi við græna reitinn. Lítið á verðin í DDR2 flokkinum... er computer.is alltaf með lægsta verðið? Ættu ekki bæði fyrirtækin í þessu tilfelli að fá grænan bakgrunn?
Hvernig lýst þér á hugmyndina?
Mér skjátlaðist með mistökin . En pointið er semsagt, að bæði 1.990 fái grænan miða rétt eins og 1.950.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Viktor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Bæði fyrirtæki hvaða?Viktor skrifaði:Svo er ég með mynd af smá mannlegum mistökum, í sambandi við græna reitinn. Lítið á verðin í DDR2 flokkinum... er computer.is alltaf með lægsta verðið? Ættu ekki bæði fyrirtækin í þessu tilfelli að fá grænan bakgrunn?
Mér skjátlaðist með mistökin . En pointið er semsagt, að bæði 1.990 fái grænan miða rétt eins og 1.950.
Þetta er ekki góð hugmynd. Verslanir lækka verðið til þess að verða grænar. Ef ekki þarf að vera með lægsta verðið til að vera grænn. Hver er eiginlega tilgangurinn?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þetta segir eiginlega allt sem segja þarf.Yank skrifaði:Ef ekki þarf að vera með lægsta verðið til að vera grænn. Hver er eiginlega tilgangurinn?
-
- Hafðu samband:
Yank skrifaði:Viktor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Bæði fyrirtæki hvaða?Viktor skrifaði:Svo er ég með mynd af smá mannlegum mistökum, í sambandi við græna reitinn. Lítið á verðin í DDR2 flokkinum... er computer.is alltaf með lægsta verðið? Ættu ekki bæði fyrirtækin í þessu tilfelli að fá grænan bakgrunn?
Þetta er ekki góð hugmynd. Verslanir lækka verðið til þess að verða grænar. Ef ekki þarf að vera með lægsta verðið til að vera grænn. Hver er eiginlega tilgangurinn?
Mér finnst asnalegt að verslun með 9.890 sé metin með betri verð en verslun sem bíður sömu vöru á 9.900. Hvernig er ekki hægt að vera sammála þessu
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Af því að vaktin gengur út á að finna lægsta verð.
Það mætti alveg eins segja að HDD, RAM og GPU síðurnar væru ósanngjarnar.
Þar er verið að leita af lægsta verði en ekki endilega bestu vörunni.
Ég kaupi t.d. aldrei það ódýrasta í RAM ... vil ekki noname RAM, en fullt af fólki vill það.
Ég skil samt það sem þú átt við og svona sjónarmið og skoðanir eiga fullan rétt á sér.
Ég kaupi t.d. aldrei það ódýrasta í RAM ... vil ekki noname RAM, en fullt af fólki vill það.
Ég skil samt það sem þú átt við og svona sjónarmið og skoðanir eiga fullan rétt á sér.
Síðast breytt af GuðjónR á Lau 29. Des 2007 21:48, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
GuðjónR skrifaði:Af því að vaktin gengur út á að finna lægsta verð.
whaaaaat
Er ég að lesa þetta á internetinu sjálfu ?!?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:GuðjónR skrifaði:Af því að vaktin gengur út á að finna lægsta verð.
whaaaaat
Er ég að lesa þetta á internetinu sjálfu ?!?
uhh hvað?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Áður en vaktin.is kom til sögunnar, þá gat verðmunur á milli verslanna verið allt að 300% á helstu íhlutum. Þegar fólk hafði ekki hugmynd um annað en að versla í EJS, Opnum Kerfum, Tæknival (R.I.P), Tölvulistanum (sem allir héldu að væru ódýrastir), var það alveg grunlaust fyrir grimmri álagningu. Forsendur fyrir stofnun vaktin.is á sínum tíma var að benda á helstu verð á helstu vörum, svo fólk hafði einhverskonar yfirsýn um hvað þessir hlutir kostuðu hér á Íslandi, og einnig að benda á aðrar smærri verslanir sem buðu betri kjör.
Aldrei grunaði okkur að verslanirnar myndu enda á að fara í verðstríð og keppast við að lækka um verðin sín um 50 kr. í senn, leyfi ég mér að segja, eingöngu vegna tilvistar vaktin.is
Hvar værum við í dag annars? - Álagning á HDD, CPU og sumu öðru er nánast engin í dag.
Viðbót: Þessi ofur-harða samkeppni sem vaktin.is hefur valdið, sem hefur leitt til þessara 50-króna-verðstríða, er í raun alls ekki gott fyrir neytendur sem eru að leita að stærri kaupum en bara einum hörðum diski. Margar verslanirnar lækka verðin í botn eða greiða jafnvel með vörunum, bara til þess að lokka fólk inn í búðina hjá sér, og selur þeim svo tölvukassa, mús og lyklaborð t.d., með mikilli álagningu. Því vil ég minna á að verðtaflan á forsíðu vaktarinnar segir ekki einusinni hálfa söguna. Best er að kíkja í allar búðirnar og kynna sér þjónustulundina og verð á öllu mögulegu. Persónulega kaupi ég ekki frá ódýrustu búðinni, heldur búðinni sem veitir mér pottþétta og heiðarlega þjónustu frá A-Ö.
Aldrei grunaði okkur að verslanirnar myndu enda á að fara í verðstríð og keppast við að lækka um verðin sín um 50 kr. í senn, leyfi ég mér að segja, eingöngu vegna tilvistar vaktin.is
Hvar værum við í dag annars? - Álagning á HDD, CPU og sumu öðru er nánast engin í dag.
Viðbót: Þessi ofur-harða samkeppni sem vaktin.is hefur valdið, sem hefur leitt til þessara 50-króna-verðstríða, er í raun alls ekki gott fyrir neytendur sem eru að leita að stærri kaupum en bara einum hörðum diski. Margar verslanirnar lækka verðin í botn eða greiða jafnvel með vörunum, bara til þess að lokka fólk inn í búðina hjá sér, og selur þeim svo tölvukassa, mús og lyklaborð t.d., með mikilli álagningu. Því vil ég minna á að verðtaflan á forsíðu vaktarinnar segir ekki einusinni hálfa söguna. Best er að kíkja í allar búðirnar og kynna sér þjónustulundina og verð á öllu mögulegu. Persónulega kaupi ég ekki frá ódýrustu búðinni, heldur búðinni sem veitir mér pottþétta og heiðarlega þjónustu frá A-Ö.
Síðast breytt af kiddi á Lau 29. Des 2007 22:05, breytt samtals 1 sinni.
-
- Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 21:14
- Hafðu samband:
100kr ?
ok mér finst að það ætti að vera lægsta verðið og allir inan við 100kr ættu að vera með grænan bakgrunn
Mr.egglumber
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
ég vill biðjast forláts fyrir þær stafsetningarvillur sem ég gerði eða gerði ekki
-
- Hafðu samband:
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Re: 100kr ?
egglumber skrifaði:ok mér finst að það ætti að vera lægsta verðið og allir inan við 100kr ættu að vera með grænan bakgrunn
Afhverju ekki 150 kr eða bara 1000 kall?
Afhverju eiga ekki verslanir sem staðsettar eru í Kópavogi að vera 250-500 kr. ódýrari en verslanir sem staðsettar eru í RVK, til þess að vera grænar, því það kostar ca það að keyra þangað heiman frá mér?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Það var gert meira bullið.
var það gert meira bullið? já
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, þetta er ágætt að nota til þess að textinn verði auðlesanlegur
Hundar bitu menn og konur hlupu í burtu og geltu.
Hundar bitu menn og konur, hlupu í burtu og geltu.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!