Jæja,
Þið sem hafið reynslu eða reynslusögur. Hver af eftirtöldum vélum hefur reynst ykkur eða ykkar fyrirtækjum best af þessum 3 ?
Er þetta kannski bara same shit, diffrent pile ?
Dell - IBM - HP >>>LAPTOP<<<
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Dell - IBM - HP >>>LAPTOP<<<
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Þú segir nú reyndar ekkert hvort að það er fyrir borðtölvu eða fartölvu. Allavega persónulega ( og no flameing for this, persónuleg reynsla ) þá hafa Dell/EJS reynst mér persónulega og fyrirtæki foreldra mína mjög vel. Þeir eru kannski ódýrastir ( meina að tölvunar, það er ódýrara að setja þetta saman sjálfur ) en þjónustan er mjög góð þarna.
Ef það kemur upp eithvað vesen hefur það alltaf reddast sama dag og ávallt fyrir mjög lágt eða ekkert gjald, get bara ekki kvartað undan þeim.
Svo hins vegar hinum megin við, þá erum við með Apple sem eru mjög góðar tölvur, en get ekki haft í mig í það að segja það sama um umboðið. En ég á samt minn Macca, en þeir þurfa alvarlega að skoða þjónustuna sína þar.
Ef það kemur upp eithvað vesen hefur það alltaf reddast sama dag og ávallt fyrir mjög lágt eða ekkert gjald, get bara ekki kvartað undan þeim.
Svo hins vegar hinum megin við, þá erum við með Apple sem eru mjög góðar tölvur, en get ekki haft í mig í það að segja það sama um umboðið. En ég á samt minn Macca, en þeir þurfa alvarlega að skoða þjónustuna sína þar.
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
Allar þær HP og HP Compaq fartölvur sem ég hef komið nálægt og núverandi vélin mín HP nx7010 eru ekkert annað en sleggjur. Hef ekkert nema gott að segja bæði um vélarnar og HP eða Opin Kerfi
Vinnuvélin mín er Lenovo T61 og stærsti gallinn á henni þegar ég fékk hana var að það var uppsett Vista Enterprise útgáfa og hún var ekki lengi að fjúka fyrir uppgrade í XP Professional. Var reynar í smá stund að fá hana til að virka 100% með XP eða alveg þar til öll drivervandamál voru leyst. Er reyndar enn að lenda í smá böggi með docking tengd vandamál þar sem hún vill stundum týna lyklaborði, touchpadi og hljóði eftir að hún er ræst yfir utan docku en það er eina vandamálið
Vinnuvélin mín er Lenovo T61 og stærsti gallinn á henni þegar ég fékk hana var að það var uppsett Vista Enterprise útgáfa og hún var ekki lengi að fjúka fyrir uppgrade í XP Professional. Var reynar í smá stund að fá hana til að virka 100% með XP eða alveg þar til öll drivervandamál voru leyst. Er reyndar enn að lenda í smá böggi með docking tengd vandamál þar sem hún vill stundum týna lyklaborði, touchpadi og hljóði eftir að hún er ræst yfir utan docku en það er eina vandamálið
-
- Stjórnandi
ÓmarSmith skrifaði:Ég er að tala um Laptop, sorry.
Úff þá myndi ég segja ef þjónusta skiptir þig máli, þá já EJS er alveg solid lead og Dell alls ekki slæmar vélar. En hins vegar finnst mér þeir oft vera að leggja soldið grimmt á miðað við nágrannalöndin, þannig spurning ef þú getur fengið vélina í gegnum USA eða UK, þá gæti samt alveg mælt með Dell.
Ennfremur ef þú ert bara að leita eftir nettri vél til þess að nota fyrir venjulega vinnslu, ekki gamer/workstation. Þá myndi ég klarlega segja að Dell XPS M1330 væri málið. Nettar léttar og bara furðu flottar fyrir PC vél að vera hér hjá EJS
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
einzi skrifaði:Allar þær HP og HP Compaq fartölvur sem ég hef komið nálægt og núverandi vélin mín HP nx7010 eru ekkert annað en sleggjur. Hef ekkert nema gott að segja bæði um vélarnar og HP eða Opin Kerfi
veit að Acer og Toshiba bjóða mönnum uppá downgrade(upgrade) í win xp pro úr business og ultimate frítt. Toshiba lætur XP PRO key fylgja og það er hægt að fá disk frá Acer ef beðið er um
veit ekki með aðrar framleiðendur nema að Asus leyfir ekkert svona og að Microsoft leyfir ekki downgrade úr neinu nema business og Ultimate.
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
depill.is skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Ég er að tala um Laptop, sorry.
Úff þá myndi ég segja ef þjónusta skiptir þig máli, þá já EJS er alveg solid lead og Dell alls ekki slæmar vélar. En hins vegar finnst mér þeir oft vera að leggja soldið grimmt á miðað við nágrannalöndin, þannig spurning ef þú getur fengið vélina í gegnum USA eða UK, þá gæti samt alveg mælt með Dell.
Ennfremur ef þú ert bara að leita eftir nettri vél til þess að nota fyrir venjulega vinnslu, ekki gamer/workstation. Þá myndi ég klarlega segja að Dell XPS M1330 væri málið. Nettar léttar og bara furðu flottar fyrir PC vél að vera hér hjá EJS
Þessi 1330 vél sem depill talar um er meiriháttar ég fengi mér þannig ef ég væri að fá mér ferðavél í dag. Svo er verðið ekki svo hátt ef maður tekur með í dæmið að það er
3 ára ábyrgð á fartölvum hjá EJS en ef þú færð þér hana í USA eða annarsstaðar þá er engin ábyrgð þannig að það má líta á eitthvað af þessum peningum sem tryggingu
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
lukkuláki skrifaði:Þessi 1330 vél sem depill talar um er meiriháttar ég fengi mér þannig ef ég væri að fá mér ferðavél í dag. Svo er verðið ekki svo hátt ef maður tekur með í dæmið að það er
3 ára ábyrgð á fartölvum hjá EJS en ef þú færð þér hana í USA eða annarsstaðar þá er engin ábyrgð þannig að það má líta á eitthvað af þessum peningum sem tryggingu
Æi, sko 3 ára ábyrgð er ekki það sama og trygging. Venjulega er 90 daga warranty og 1 árs limited warranty á DELL vörum keypt í US. Ennfremur er hægt að kaupa lengri ábyrgð fyrir meiri pening ef þess er þörf.
Svo er hægt að kaupa tryggingu hjá t.d. Sjóva fyrir svona í kringum 5000 kr á ári, sem er miklu víðtækari en ábyrgðin frá EJS. Þótt að mér reyndar finnst þjónustan hjá EJS MJÖG góð, og að ég versla við EJS. Finnst mér þeir stundum soldið grófir í verðlagningu.