LOSt for the win, Skaupið hinsvegar saug konunglegan.
Hitler brandarinn var reyndar æði ásamt nokkrum öðrum en svona heilt yfir var þetta frekar slapt skaup.
Crazy, Lost Season 4 byrjar í Febrúar !!
Skaupið '07
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
- Staða: Ótengdur
ÓmarSmith skrifaði:LOSt for the win, Skaupið hinsvegar saug konunglegan.
Hitler brandarinn var reyndar æði ásamt nokkrum öðrum en svona heilt yfir var þetta frekar slapt skaup.
Crazy, Lost Season 4 byrjar í Febrúar !!
31. Jan samkvæmt wiki =p
Ágætt að þá verð ég kominn í viku frí og get tekið maraþon á season 3
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Þetta skaup var frekar lélegt fyrir minn smekk.
Bubba-auglýsingin var fyndin þó og eitthvað svona pínulítið en mestallan tímann var ég að hugsa um hvað þeir eyddu miklum tíma og efforti í þetta lost-þema sem gjörsamlega þjónaði engum tilgangi.
Skemmtilegt að segja frá því að á nýársdag horfði ég á skaupið 2006 til að tjekka hvort maður væri bara með gamla skaupið í eitthverjum fortíðarsjarma...
http://youtube.com/watch?v=d5bFKNf596s
Verð nú eiginlega að segja fyrir mig að svo er ekki, í linknum fyrir ofan er skaupið í fyrra (1/6 af því, aðrir hlutar eru líka á youtube) og bara í svona 9 mín klippu eru fleiri fyndin atrði en í öllu skaupinu 2007, held það segji allt sem segja þarf.
Bubba-auglýsingin var fyndin þó og eitthvað svona pínulítið en mestallan tímann var ég að hugsa um hvað þeir eyddu miklum tíma og efforti í þetta lost-þema sem gjörsamlega þjónaði engum tilgangi.
Skemmtilegt að segja frá því að á nýársdag horfði ég á skaupið 2006 til að tjekka hvort maður væri bara með gamla skaupið í eitthverjum fortíðarsjarma...
http://youtube.com/watch?v=d5bFKNf596s
Verð nú eiginlega að segja fyrir mig að svo er ekki, í linknum fyrir ofan er skaupið í fyrra (1/6 af því, aðrir hlutar eru líka á youtube) og bara í svona 9 mín klippu eru fleiri fyndin atrði en í öllu skaupinu 2007, held það segji allt sem segja þarf.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Mismundandi smekkur. Eina atriðið sem ég gat brosað af í þessum 1. hluta er sefferal demands. Allt hitt er bara langt frá því að vera fyndið.
Algerlega sammála
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
-
- Fiktari
- Póstar: 86
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21