Til sölu/Óskast keypt dálkurinn
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Til sölu/Óskast keypt dálkurinn
Mig langar að leggja það til að Til sölu/Óskast keypt dálkurinn virði skipt í tvennt annar fyrir tölvur og tölvutengda hluti en hinn fyrir allt ótölvutengt.
Þettta er svipað fyrirkomulag og á flestum spjallborðum sem að snúast um sér hluti
Þettta er svipað fyrirkomulag og á flestum spjallborðum sem að snúast um sér hluti
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Ert þú þá kanski staðsettur einhversstaðar á þessari mynd?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
HA HA HA HA
Hvar grófstu þetta upp ..
Kappinn er þarna lengst til hægri , og neinei, engin bjórvömb þarna.
Bara hvarflaði EKKI að mér að fækka fötum.
Skál í botn.
Hvar grófstu þetta upp ..
Kappinn er þarna lengst til hægri , og neinei, engin bjórvömb þarna.
Bara hvarflaði EKKI að mér að fækka fötum.
Skál í botn.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Re: Til sölu/Óskast keypt dálkurinn
Hvað er svo að frétta af sub-forum dæminu fyrir ótölvutengdar sölur?