útsölur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
kvöldið
já en ég var nú að spá á örgjöfum, móðurborðum og vinnsluminnum var að spá í uppfærslu það er málið
en eru það yfirleitt bara nýju vörurnar eða hvað?
en eru það yfirleitt bara nýju vörurnar eða hvað?
Og takk fyrir mig
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
Intel DZ68BC - Intel I7 2700K - Asus HD 7950 - G.Skill Ripjaws 16 gb 1600mhz - Intel 510 series 120 GB - 4TB Hdd - Corsair HX1050 - BenQ 22* - 42" FullHD - XSPC Rasa RS360 - HAF X Blue Edition
Jólatilboð
Langar að koma einu að, ég er samt ekki með óyggjandi sannanir fyrir því en málið er að mér sýnist sem svo að sumar tölvuveslanir sem eru að auglýsa grimt þessa dagana og eru að auglýsa "jólatilboð" lækki bara verðin á örfáum hlutum og þá svo lítið að ekki taki því að minnast á það, málið er nefnilega það að hinn almenni neitandi fylgist ekkert með verði á tölvu eða tölvuíhlutum og gleipir bara við "jólatilboði" verðið hefur jafnvel ekki lækkað neitt, bara búið að setja "jólatilboð" fyrir framan verðmiðan og þá eru allir sáttir.
Ég ætla að reina að muna eftir því næstu jól að gera verðkönnun 1 des 2008 "jafnvel aðeins fyrr" og bera verðin saman við jólatilboðin þá.
PS. Ég skil ekki alveg þessa áráttu en ég fylgist gríðarlega vel með verðsveiflum á tölvuíhlutum hjá öllum verslunum á landinu.
Ég ætla að reina að muna eftir því næstu jól að gera verðkönnun 1 des 2008 "jafnvel aðeins fyrr" og bera verðin saman við jólatilboðin þá.
PS. Ég skil ekki alveg þessa áráttu en ég fylgist gríðarlega vel með verðsveiflum á tölvuíhlutum hjá öllum verslunum á landinu.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Re: Jólatilboð
Gets skrifaði:Langar að koma einu að, ég er samt ekki með óyggjandi sannanir fyrir því en málið er að mér sýnist sem svo að sumar tölvuveslanir sem eru að auglýsa grimt þessa dagana og eru að auglýsa "jólatilboð" lækki bara verðin á örfáum hlutum og þá svo lítið að ekki taki því að minnast á það, málið er nefnilega það að hinn almenni neitandi fylgist ekkert með verði á tölvu eða tölvuíhlutum og gleipir bara við "jólatilboði" verðið hefur jafnvel ekki lækkað neitt, bara búið að setja "jólatilboð" fyrir framan verðmiðan og þá eru allir sáttir.
Þú ert heldur ekkert óklár heldur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég þykist vita nokkuð vel, að hlutir sem hafa litla álagningu, t.d. RAM, HDD, CPU's, flökta ekki mikið í verði yfir jólin.
Hinsvegar, aukahlutirnir, tölvumýs, vefmyndavélar, tölvuskjáir, allur fjandinn - að það eru mörg tilfelli þar sem verð HÆKKA fyrir jólin, fá á sig Jólatilboðsstimpil, og lenda svo á ÚTSÖLU eftir jól á sama verði og þau voru í nóvember.
Þetta er auðvitað ekki algilt um allar verslanir, en þetta hefur gerst
Hinsvegar, aukahlutirnir, tölvumýs, vefmyndavélar, tölvuskjáir, allur fjandinn - að það eru mörg tilfelli þar sem verð HÆKKA fyrir jólin, fá á sig Jólatilboðsstimpil, og lenda svo á ÚTSÖLU eftir jól á sama verði og þau voru í nóvember.
Þetta er auðvitað ekki algilt um allar verslanir, en þetta hefur gerst
-
- Besserwisser
- Póstar: 3125
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég keypti mér þráðlausan Logitech rumblepad stýripinna í október á 3.990 kall.
Núna fyrir nokkrum dögum fæ ég snepil heim frá viðkomandi ónefndri verslun sem er rækilega merktur "JÓLATILBOÐ" með stórum stöfum.
Á þessum snepli var einmitt téður rumblepad stýripinni, ásamt ýmsu öðru, og verðið var sem fyrr, 3.990 krónur.
Ekki gott jólatilboð það, eða hvað.
Núna fyrir nokkrum dögum fæ ég snepil heim frá viðkomandi ónefndri verslun sem er rækilega merktur "JÓLATILBOÐ" með stórum stöfum.
Á þessum snepli var einmitt téður rumblepad stýripinni, ásamt ýmsu öðru, og verðið var sem fyrr, 3.990 krónur.
Ekki gott jólatilboð það, eða hvað.