gumol skrifaði:Ég vissi ekki einusinni að það væru bílar á Akureyri
Akureyri er alveg að verða lúmsk stór, bærinn verður kannski jafnstór og Grafarvogurinn bráðum
einzi skrifaði:GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:Tja .. hvaða ár var þetta?
1994 minnir mig...
jahá .. þetta sagði afi líka .. hann fór djúpið 1968 og ætlaði aldrei að fara aftur því það var svo slæmt
hallihg skrifaði:Akureyri er alveg að verða lúmsk stór, bærinn verður kannski jafnstór og Grafarvogurinn bráðum
GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:Tja .. hvaða ár var þetta?
1994 minnir mig...
jahá .. þetta sagði afi líka .. hann fór djúpið 1968 og ætlaði aldrei að fara aftur því það var svo slæmt
bwaaaahahaha...bráðum fer maður að tala um hvað allt var gott í gamla daga og hvað "ungdómurinn" er slæmur í dag...
GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:Tja .. hvaða ár var þetta?
1994 minnir mig...
bwaaaahahaha...bráðum fer maður að tala um hvað allt var gott í gamla daga og hvað "ungdómurinn" er slæmur í dag...
GuðjónR skrifaði:Já...var að eða lesa í Fréttablaðinu að í ár er mesta fólksfjölgun á Akureyri í 30 ár eða 300 manns...
Reyndar mest allt Pólverjar...
Til hamingju Akureyri.
GuðjónR skrifaði:einzi skrifaði:Var nú aðalega að benda þér á hve skrítinn hugsunarhátturinn var hjá þér. Þetta var slæmt fyrir 13 árum og hlítur þar af leiðandi að vera slæmt ennþá.
Já skiljanlega...en veistu...ég gerði mér ekki grein fyrir því að það væri svona langur tími liðinn...
Ekki fyrr en þú spurðir...