UT downloadanlegur

Skjámynd

Höfundur
Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

UT downloadanlegur

Pósturaf Castrate » Mán 13. Okt 2003 14:34

Original greinin er á huga.

Þá er loksins hægt að downloada Unreal Tournament (UT1) innanlands á 100mb tengingu. Leikurinn er ekki nema 413mb zippaður með ÖLLU.

mappackar, svindlvarnir og allir nauðsynlegir pakkar til að fara beint inná hvaða server sem er.
Ég skellti honum aðalega saman svo að fólk gæti nálgast UT á auðveldan hátt og auðvellt væri fyrir fólk að byrja í honum. Nú er von á fjölgun á UT serverum og er ætlunin að fjölga leikjaþjónunum einnig.

http://1337.is/mrsmile/UnrealTournament.zip

or here

http://1337.is/mrsmile/UnrealTournament.zip

p.s. þá er þetta ekki ólöglegt. Epic Games sem framleiddu leikinn hafa gefið hann og eru alveg hættir að supporta hann.
Síðast breytt af Castrate á Mán 13. Okt 2003 14:38, breytt samtals 1 sinni.


kv,
Castrate

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 13. Okt 2003 14:37

85% of UnrealTournament.zip Completed ;)


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mán 13. Okt 2003 14:39

haha lol maður er svo ruglaður af þessu ömurlega php kerfi þarna á hugi.is


kv,
Castrate

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 15:15

jæja ætli maður sæki hann ekki, ég átti hann hérna í gamla daga en frændi minn rispaði hann til dauða. Ég beyð í mörg ár eftir að spila hann on-line, svo loksins þegar ég fékk nægilega góða tengingu var UT2003 komin og diskurinn ónýtur.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 15:24

eb hvernig er með mac og linux útgáfuna af leiknum á ekkert að gefa það líka?



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mán 13. Okt 2003 15:36

Linux installerinn fyrir hefur held ég alltaf verið frír, svo að ef windows útgáfan(með öllum resourcunum) er allt í einu frí, þá er Linux útgáfan náttúrulega orðin frí því að þetta er sami hluturinn.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Mán 13. Okt 2003 17:39

Ekki finn ég neitt um það að Unreal sé orðinn frír, enda skrítið að fara að gefa 2-3 ára gamlan leik.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 17:43

ég fann heldur ekkert um það á planetunreal, unrealtournament.com eða epicgames.com... en það er svekkjandi að detail textures virki ekki með open GL :( hann var að mörgu leiti flottari á gamla voodoo kortinu mínu.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddi » Mán 13. Okt 2003 17:46

Reyndar verður 4 ára eftir mánuð tæpann, en ég að sama skapi finn ekkert um að hann sé orðinn frír?



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 18:09

ég sendi aðal manninum spurningu um þetta



From: mrein@epicgames.com
Subject: RE= Piracy report

Thanks for telling me about this. It's nice to hear there are still some lawabiding people left on this planet.

I did NOT give anyone permission to distribute this game, that's a pure piracy and a criminal act. You tell me it's being distributed by the largest ISP in Iceland that's even more illegal. Whoever is responsable for this must pay us a full game licence fee and stop distribution immediately.

We told we were going to give away limited version of the engine for educational, non-commercial purposes without permission to access to the source-code. That's a limited game with almos no resources at all so you would have to build everything up from the ground. Unreal Tournament is full of resources you are not allowed to give away for free and even worse, he did modifications to the game and included several user made maps without even getting the permission from the map authors.

Please tell him I am looking forward to see him in court.

Mark Rein,
Vice-President, Epic Games Inc.
email: mrein@epicgames.com



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Mán 13. Okt 2003 18:20

Kannski ekki beint hægt að segja að stærsti ISP íslands sé að dreifa þessu, þar sem linkurinn (sem var auglýstur á huga) var fjarlægður fljótlega.
Augljóslega er hérna einhver misskilningur í gangi hjá þeim sem setti þetta í dreifingu upphaflega, þar sem það Á að setja einhverja limited útgáfu í fría dreifingu.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 13. Okt 2003 18:21

IceCaveman skrifaði:ég sendi aðal manninum spurningu um þetta



From: mrein@epicgames.com
Subject: RE= Piracy report

Thanks for telling me about this. It's nice to hear there are still some lawabiding people left on this planet.

I did NOT give anyone permission to distribute this game, that's a pure piracy and a criminal act. You tell me it's being distributed by the largest ISP in Iceland that's even more illegal. Whoever is responsable for this must pay us a full game licence fee and stop distribution immediately.

We told we were going to give away limited version of the engine for educational, non-commercial purposes without permission to access to the source-code. That's a limited game with almos no resources at all so you would have to build everything up from the ground. Unreal Tournament is full of resources you are not allowed to give away for free and even worse, he did modifications to the game and included several user made maps without even getting the permission from the map authors.

Please tell him I am looking forward to see him in court.

Mark Rein,
Vice-President, Epic Games Inc.
email: mrein@epicgames.com


Alltaf þarft þú að skemma allt fyrir okkur!
Shame on you.


btw, 1337.is is not one of biggest ISP in iceland.


Voffinn has left the building..

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 18:25

búhahaha :lol: sáuð þið ekki hversu illa skrifað þetta bréf var og með margar stafsetningarvillur? Eins og vel virtur kanadabúi geti ekki skrifað móðurmálið sitt almennilega? Ég var bara að stríða ykkur, ég veit ekkert um þetta þetta var bara skáldskapur hjá mér til að hita ykkur aðeins.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Mán 13. Okt 2003 18:27

Bleim Kanada Dry!



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 13. Okt 2003 18:32

Shit ég hélt að þetta væri alvöru ég fékk hjartaáfall og icecaveman þú borgar sko aðgerðiðina ;)



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 18:37

á hvaða servers á að spila?

en þetta eru hræðileg maps, ég var með miklu betri maps en þetta og er bara eitt þeirra þarna ( frantic ) miklu betri grafík og oft mikið betra gameplay...

en allavega getur maður núna prófað nýjasta infiltration fyrst það var að koma, hellingur af íraka borðum og látum



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mán 13. Okt 2003 18:50

IceCaveman: Heitiru nokkuð Björn?



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 18:57

æ ég geri bara copy paste af http://www.planetunreal.com
þetta er það eina ókeypis sem ég finn.

Free Unreal-Engine Use - redef - Comments
10/8/03 17:48 PST - UnrealEd Editing/Levels
BeyondUnreal pointed out an article at 3FC that announces that an education and non-commercial version of the Unreal engine will be made available. The comments are reported to have come from Mark Rein, so you can be assured that this is true in its entirety (additionally, I’ve heard similar reports from the source). Here’s a little of what was said:
We're creating a version of our engine which can be licensed for non-gaming use with the following features: It will include an Unreal Engine runtime and Epic's Unreal toolset such as UnrealEd, Karma Authoring Tool, UnrealScript IDE, UnrealScript Debugger and exporters for Max and Maya. The runtime will have a vanilla user interface suitable for loading maps and setting configurations. Our tools are strictly Windows based so that is the only platform we plan to support initially with this. If there is enough demand the runtime itself could be made available for Linux and Macintosh OS X as well.
The runtime will be a free download and free to use for non-commercial and educational use. It will include a sample level but no game-specific content. The download will be fairly small - maybe about 20Mb. You can think of it like a free version of UT2003 but without any of the gaming content or code. It will NOT be compatible with UT2003 however - levels created for this version will not run directly in UT2003 and vice-versa.



Skjámynd

Damien
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Ak-X
Staða: Ótengdur

Pósturaf Damien » Mán 13. Okt 2003 19:09

Haha snilldar e-mail fake hjá þér IceCaveman! :D
Ég var allveg að trúa þessu...

Mark Rein skrifaði:Please tell him I am looking forward to see him in court.
Þessi lína er frábær! :lol: :lol: :lol:


Damien

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 19:30

BT verða ekki ánægðir með þetta, eru ennþá að selja hann á fáranlega mikið
BEST Unreal Tournament PC Verð: 1.999 kr. -



Skjámynd

Höfundur
Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mán 13. Okt 2003 19:38

Ég sver það við sáum póst um þetta. Þeir póstuðu þetta á http://www.ina-community.com en málið var það var engin að spila UT á íslandi þannig að við vorum ekkert að gera neitt mikið mál úr þessu. Núna erum við búnir að leita af þessum póst allstaðar en við finnum hann bara ekki.
En til ykkar vakta menn ef þið viljið deleta þessum póst þá skil ég það alveg við erum búnir að leita af þessu út um allt finnum hann hvergi. Hugi.is lokuðu fyrir þetta því við höfum enga sönnun.


kv,
Castrate

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 13. Okt 2003 19:47

castrade það hefur sennilegast einhver verið að grínast þarna, ekki stjóri heldur gestur og það hefur bara verið eytt því núna þegar ATARI menn komu aftur til vinnu...



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Þri 14. Okt 2003 01:06

IceCaveman: Nenniru að lesa svar nr. 2 á þessari síðu aðeins?



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 14. Okt 2003 01:11

halanegri skrifaði:IceCaveman: Nenniru að lesa svar nr. 2 á þessari síðu aðeins?

halanegri ég svaraði þér með personal message og vænti þess að þú svarir því en ekki hér in public.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Þri 14. Okt 2003 01:13

lol, ég var ekki að taka eftir því(hvað varð um þessi pop-up sem koma alltaf við priv. msg....) :lol: