gumol skrifaði:GuðjónR skrifaði:Láta hraðakstur yfir 180km á klst þar sem 90km er varða við hegningarlög ekki umferðarlög, það mætti kalla það tilraun til manndráps með hættulegu vopni.
Refsirammi...mætti vera 12 ár...og lágmarksrefsing 4 ár án náðunar.
Eina leiðin til að stoppa svona rugl er að hafa harðar refsingar.
Og eigum við þá ekki að fara að kalla það að nota ekki bílbelti "fölsun á víxli"? Þetta er ekki tilraun til manndráps, þetta er hraðakstur.
Takk fyrir þetta gumol. Ég var einmitt að bíða og vona eftir að fá svona svar.
Ef ég skrepp í bæinn með haglarann og fer að skjóta út í loftið þá eru ákaflega litlar líkur á því að ég drepi einhvern jafnvel þó að það sé fullt af fólki.
Allaveganna tel ég mig hafa gott vald á byssunni...af hverju ætti að senda víkingasveitina á mig og hugsanlega að skjóta mig?
Ég er ekki að slasa neinn....ég er bara að skjóta út í loftið.
Ef ég fer upp í 300 hestafla bílinn minn og fer að rúmta um göturnar á 200 - 300km hraða...af hverju að skipta sér að því? Ég drep engan...ég slasa engan ég hef fullkomið vald á bílnum.
Sérðu ekki pointið?
Það er ekkert annað en tilræði við borgarana þegar menn keyra á þriðja hundraðinu, ef eitthvað gerist á þeim hraða, t.d. hvellspringur eða viðkomandi hreinlega missir stjórn þá ekki einasta drepur eða stórslasar hann sjálfan sig heldur eru ákaflega miklar líkur á því að hann slasi eða drepi aðra.
Bíll sem er notaður á svona hátt er jafn hættulegur í höndunum á svona vitleysingum og byssa í höndunum á öðrum.
Ég bara skil ekki af hverju menn fá 16 ára fangelsi yfir að skjóta aðra til bana en ef þeir eru á ofsahraða og keyra niður og drepa fólk þá er það "slys" og menn fá hugsanlega eitthvað skilorð. Það er alveg hægt að nota bíl sem vopn.
Ég get setið fyrir einhvernum og ekið hann niður og sagt "ups" sá hann ekki...
Eins með þessa stóru grimmu hunda, hvers skyldi refsingin vera ef rottweiler hundur drepur borgara? Ætli refsingin sé ekki sú að hundurinn verði svæfður...
En hvað með eigandann....sem jafnvel hafði þjálfað dýrið til dráps? Sleppur hann? já líklega...
Meikar þetta sens?
Ekk frekar en tollurinn hérna meikar ekki séns....hér labba menn í farbanni vegabréfalausir inn og út úr landinu janf auðveldlega og að fara í bío...tollararnir eru bara svo uppteknir að leita af iPod og reyktum spægipylsum að þeir meiga ekkert vera að þessu...
over and out..