Jólagjafir
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
- Staða: Ótengdur
Kristján Gerhard skrifaði:ekki alveg, það vantar möstasið
O, ætli það leynist ekki undir þessu slava-nefi! Minnir mig bara á rottu, það eru bara stóðhestar velkomnir í hesthúsinu vaktin.is, farðu heim til þín!
---
1988
Síðast breytt af END á Mið 05. Des 2007 15:00, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
END skrifaði:Kristján Gerhard skrifaði:ekki alveg, það vantar möstasið
O, ætli það leynist ekki undir þessu slava-nefi! Minnir mig bara á rottu, það eru bara stóðhestar velkomnir í hesthúsinu vaktin.is, farðu heim til þín!
---
Já , stóðhestar segir þú. Miðað við aldur ertu rétt folald ennþá þannig að vertu bara hægur í útihúsinu ennþá.
1988
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
ÓmarSmith skrifaði:Já , stóðhestar segir þú. Miðað við aldur ertu rétt folald ennþá þannig að vertu bara hægur í útihúsinu ennþá.END skrifaði:Kristján Gerhard skrifaði:ekki alveg, það vantar möstasið
---
1988
Já vá hvað ég skaut mig í fótinn þarna, ég verð bara að deila borði með hinum rottunum. Annars hljóta allir að vera rottur hérna nema þeir útvöldu stóðhestar sem byggðu hesthúsið vaktin.is.
-
- Vaktari
Er ekki alveg að fatta þig og þessa frústreringu þína,
Hljómar eins og þú þurfir að fara út í garð og öskra duglega held ég bara.
En ef þú ætlar að halda áfram e-m svona stælum í garð eiganda og Stjórnanda á Vaktin.is þá endar það með fríi hjá þér hérna fram yfir áramót.
Make your choice.
En ef þú ætlar að halda áfram e-m svona stælum í garð eiganda og Stjórnanda á Vaktin.is þá endar það með fríi hjá þér hérna fram yfir áramót.
Make your choice.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
beatmaster er fæddur á því herrans ári 1980 og langar helst í nýtt trommusett (með öllu) í jólagjöf
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
ÓmarSmith skrifaði:Er ekki alveg að fatta þig og þessa frústreringu þína,
Make your choice.
Paródía kallinn minn, paródía. Virkar betur en að öskra úti í garði.
http://en.wikipedia.org/wiki/Parody
-
- Vaktari
Það getur bara vel verið , en ég hló amk ekki mikið.
Myndi frekar kalla þetta að ögra Stjórnendum og Eigendum/Stofnendum.
Það nennir engin í þannig sandkassaleik
Bara þannig að menn hafi það á hreinu.
Myndi frekar kalla þetta að ögra Stjórnendum og Eigendum/Stofnendum.
Það nennir engin í þannig sandkassaleik
Bara þannig að menn hafi það á hreinu.
-
- Vaktari
Hefuru ekki heyrt lagið með " Dáðadrengjum "
" Ég geri fokking það sem ég vil " ?
Annars gæti´verið að ég sé að fara með steypu með nafnið á bandinu
" Ég geri fokking það sem ég vil " ?
Annars gæti´verið að ég sé að fara með steypu með nafnið á bandinu