Jólagjafir
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það sem mér langar í jólagjöf sem stjórnanda er að þurfa ekki að benda notendum alltaf á 7. gr. reglnanna.
7. gr.
Undirskriftin má ekki vera meira en tvær línur. Hún má ekki innihalda myndir og má ekki vera of áberandi.
Stjórnendur dæma um hvað er of áberandi og geta eytt henni alveg út ef þeir vilja.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ha ?
guðjón.. er ekki allt í lagi ?
Sængur, koddar, handklæði og allt svona unit er snilld að kaupa í Rúmfó.
OG ég get sagt þér góða sögu að þeir eru að selja nákvæmlega sömu rúm og mig minnir Lystadún -E-ð eða Svefn og heilsa nema bara 30-40% ódýrari.
Annars kaupi ég ekki rúm þarna. En sængur og kodda og þessháttar er fínt að verlsa þarna.
guðjón.. er ekki allt í lagi ?
Sængur, koddar, handklæði og allt svona unit er snilld að kaupa í Rúmfó.
OG ég get sagt þér góða sögu að þeir eru að selja nákvæmlega sömu rúm og mig minnir Lystadún -E-ð eða Svefn og heilsa nema bara 30-40% ódýrari.
Annars kaupi ég ekki rúm þarna. En sængur og kodda og þessháttar er fínt að verlsa þarna.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
kiddi skrifaði:Ég bara verð, PS3 í jólagjöf? Er "ánægjustaðall" krakka orðinn svona sjúklegur, að það þarf að fá hálfar ráðstöfunartekjur foreldra sinna í jólagjöf? (Þetta á auðvitað við um einn helming þjóðarinnar, hinn helmingur þjóðarinnar á kvótakónga eða Hannes Smárason/Jón Ásgeir fyrir pabba.
ég sagði líka dreyma... veit nú um að krakkar eru að fá heilu fartölvunar í jólagjöf og ekki kalla mig krakka herra Kiddi er sko eldri en 2 vetra og pottþétt flestir vaktarar í eldri kantinum.
Starfsmaður @ IOD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Tekur þetta furðu nærri þér, faraldur Þú ert ekki sá fyrsti sem nefnir PS3 í þessum þræði. Kannski er ég ekki að beina þessu beint til Vaktara, bara almennt. Það er orðið normið í dag að foreldrar eru allt árið að greiða fyrir kröfur barnsins síns/barnanna sinna um jólin.
- Viðbót: ég á ekki von á að þið hér sem nefnduð PS3 í þessum þræði, fáið í raun og veru, PS3 í jólagjöf. Mig langar líka í PS3 í jólagjöf, en ég veit ég fæ það aldrei. En hvað ætli seljist margar PS3 vélar út úr BT þessi jól?
- Viðbót: ég á ekki von á að þið hér sem nefnduð PS3 í þessum þræði, fáið í raun og veru, PS3 í jólagjöf. Mig langar líka í PS3 í jólagjöf, en ég veit ég fæ það aldrei. En hvað ætli seljist margar PS3 vélar út úr BT þessi jól?
Síðast breytt af kiddi á Mið 05. Des 2007 11:59, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
kiddi skrifaði:Tekur þetta furðu nærri þér, faraldur Þú ert ekki sá fyrsti sem nefnir PS3 í þessum þræði. Kannski er ég ekki að beina þessu beint til Vaktara, bara almennt. Það er orðið normið í dag að foreldrar eru allt árið að greiða fyrir kröfur barnsins síns/barnanna sinna um jólin.
Fyrri pósturinn kom bara út eins og skot á þá sem höfðu sett ps3 en já íslendingar eru oft kaupóðir og það smitast á krakkanna
Edit: 80 model sjálfur btw.
Síðast breytt af Halli25 á Mið 05. Des 2007 12:38, breytt samtals 1 sinni.
Starfsmaður @ IOD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
faraldur skrifaði:kiddi skrifaði:Tekur þetta furðu nærri þér, faraldur Þú ert ekki sá fyrsti sem nefnir PS3 í þessum þræði. Kannski er ég ekki að beina þessu beint til Vaktara, bara almennt. Það er orðið normið í dag að foreldrar eru allt árið að greiða fyrir kröfur barnsins síns/barnanna sinna um jólin.
Fyrri pósturinn kom bara út eins og skot á þá sem höfðu sett ps3 en já íslendingar eru oft kaupóðir og það smitast á krakkanna
Það er er ekki langt síðan að ég las um barn sem fékk "vitlausa" tegund af video cameru í fermingargjöf og af því tilefni hafnaði vélin í gólfinu.
Í sömu grein var talað um annað barn sem féll vélsleða sem kostaði vel yfir milljón.
Þannig að ps3 er í raun ekkert út úr kú...það sem kiddi hefur eflaust verið að meina er að kröfunar verða alltaf meiri og meiri.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Þú ert heppinn ef þú færð " einn á ann " í jólagjöf
já , ég er fallegur og fæddur 1980
Góð mynd þessi nýja.. hvaða hvaða *edit* Mynd breytt sökum hræðslu Vaktverja og Ranghugmynda.
já , ég er fallegur og fæddur 1980
Góð mynd þessi nýja.. hvaða hvaða *edit* Mynd breytt sökum hræðslu Vaktverja og Ranghugmynda.
Síðast breytt af ÓmarSmith á Mið 05. Des 2007 15:48, breytt samtals 1 sinni.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s