Ég á tölvuborð sem er með svona einskonar hólfi fyrir kassan sem er bara með opið að framanverðu og með opi fyrir snúrur að aftan. Ég var að velta því fyrir mér hvort það væri nokkuð hættulegt með hitan í tölvukassanum að gera
Ég held að ég þurfi að saga(taka) í burtu eina hliðar hliðina og bakhliðina í burtu af tölvuborðinu .
Það 8cm frá kassa og upp, 2x2cm á hliðunum .
Staðsetning Tölvuturns
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Staðsetning Tölvuturns
Landon skrifaði:Ég á tölvuborð sem er með svona einskonar hólfi fyrir kassan sem er bara með opið að framanverðu og með opi fyrir snúrur að aftan. Ég var að velta því fyrir mér hvort það væri nokkuð hættulegt með hitan í tölvukassanum að gera
Ég held að ég þurfi að saga(taka) í burtu eina hliðar hliðina og bakhliðina í burtu af tölvuborðinu .
Það 8cm frá kassa og upp, 2x2cm á hliðunum .
Já það getur verið varasamt að setja turna inn í hólf og skápa.
Ég myndi saga bakhliðina úr, allaveganna part af henni.
-
- has spoken...
- Póstar: 169
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
- Staðsetning: Ísland
- Staða: Ótengdur
Var með bakhlið á tölvuhólfinu undir skrifborðinu mínu.. Hitinn var yfirleitt svona um 38°-40° (kassahiti, sbr SpeedFan). Svo tók ég hliðina af og hitinn er nú slatta lægri eða um 30°-35° (ef marka má SpeedFan).
Einnig fékk ég með viftustýringu og get því stýrt hitanum í tölvunni eins og ég vil. Þannig að ég myndi, í þínum sporum, taka bakhliðina úr.
Einnig fékk ég með viftustýringu og get því stýrt hitanum í tölvunni eins og ég vil. Þannig að ég myndi, í þínum sporum, taka bakhliðina úr.