Crysis Official Release...


Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pepsi » Mán 19. Nóv 2007 22:32

HEHE, reyndu að finna mínusana, það verður mjög erfitt.... Ég persónulega er ekki að segja að leikurinn hafi verið slæmur. Þetta var bara "hæpað" svo svakalega upp að maður bjóst við miklu miklu meira.... En ef það er eitthvað sem reynslan kennir manni þá er það, "Trust no one" :D

Í gærkvöldi fékk ég reyndar ástæðu til að skoða leikinn mun betur, þar sem ég sá Video af einhverjum að "demonstrate-a" hvað er hægt að gera, ég fékk svona pínu skot í magann on nánast reyddist að hafa ekki séð þetta fyrr....

Úrskurður semsagt ...

Grafík : Besta sem hefur sést
Gameplay : Mjög gott
Sound : Mjög gott
Endir : Ekki kominn svo langt
Framhald? : Að Öllum líkindum, Thanks for the spoiler ;)
Crytek og fL : Skamm fyrir að hæpa þetta svona allt of mikið upp


Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Þri 20. Nóv 2007 02:53

Ég er bara búinn að spila demoið, og það var alveg þokkalega gott! Síðasti leikurinn sem ég spilaði var HL2, og hann var líka rosalega flottur.

Ég elska svona "scenery" leiki, ekki þar sem þú ert inni í einhverju völundarhúsi (sbr. quake og doom).


*-*


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 20. Nóv 2007 10:03

ég er einmitt að fara að spila leikinn í annað sinn. Og núna ætla ég að klára hann í Easy ( búinn með hard ) og spila hann á 42" LCD í 1920x1080i.

Ætla að reyna að hafa þetta eins easy og hægt er bara til að geta skoðað alla staðina sem ég fór á mis við. Hafði huxað mér að taka Stealth á þetta núna og sjá hvernig gengur :)

Ég prufaði síðast MP betuna á 42" og hún scalaði alveg fáránlega vel og í 720P eða 1280x720 lookar þetta alveg yndislega.

En hlakka til að sjá hvernig 1920x1080 höndlar.


Þessi leikur er líka frábrugðin öðrum skotleikjum að því leitinu til að þú getur spilað hann 2-3 í gegn í röð og alltaf gert e-ð nýtt og prufað aðrar tactics. Það er ekkert hægt í leikjum eins og GOW eða COD1-4.

Þarna er Nano suitið að gera góða hluti og öll custom vopnin. Ég er líka nokkuð viss um að ég get fundið þyrlu til að stela þarna sumwhere.

Gaman að prufa að sjá leikinn úr lofti.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s


Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Pósturaf Semboy » Þri 20. Nóv 2007 13:11

Pepsi skrifaði:HEHE, reyndu að finna mínusana, það verður mjög erfitt.... Ég persónulega er ekki að segja að leikurinn hafi verið slæmur. Þetta var bara "hæpað" svo svakalega upp að maður bjóst við miklu miklu meira.... En ef það er eitthvað sem reynslan kennir manni þá er það, "Trust no one" :D

Í gærkvöldi fékk ég reyndar ástæðu til að skoða leikinn mun betur, þar sem ég sá Video af einhverjum að "demonstrate-a" hvað er hægt að gera, ég fékk svona pínu skot í magann on nánast reyddist að hafa ekki séð þetta fyrr....

Úrskurður semsagt ...

Grafík : Besta sem hefur sést
Gameplay : Mjög gott
Sound : Mjög gott
Endir : Ekki kominn svo langt
Framhald? : Að Öllum líkindum, Thanks for the spoiler ;)
Crytek og fL : Skamm fyrir að hæpa þetta svona allt of mikið upp


Nákvamlega ....
eg helt þtta vaeri svala leikur sem hefur 1 stor map og maður getur farid allstaðar a flugvél og hvað annað sem mér datt i hug... og svo kissti ég tölvuna mina fyrir að keira þennan leik i ´´HIGH GAEÐI´´og nú byrjum við og komin þar sem báturin eða skipið fraus og strax eftir það bara loading´´BÖMER´´´




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 20. Nóv 2007 13:14

Afhverju er það bömmer ?

Ekki hélstu virkilega að þetta væri 1 Hjúmöngus map .hahaha

Þá væri tölvan í svona 10 mín að loada því upp en ég sé það bara ekki ganga því það þarf að spawna öllum óvinum og því sem gerist í hverju borði fyrir sig. og það gerist allt á ákveðnum tímapunkti.

Sé ekki hvaða bömmer það er að bíða í svona 20-30 sek eftir að nýtt huge map loadist .

Það kallast eðlilegt í tölvuleikjaheiminum bara.


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Þri 20. Nóv 2007 14:07

ÓmarSmith skrifaði:Þessi leikur er líka frábrugðin öðrum skotleikjum að því leitinu til að þú getur spilað hann 2-3 í gegn í röð og alltaf gert e-ð nýtt og prufað aðrar tactics. Það er ekkert hægt í leikjum eins og GOW eða COD1-4.


Þú meinar eins og STALKER? :wink:


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Pósturaf Semboy » Þri 20. Nóv 2007 18:06

ÓmarSmith skrifaði:Afhverju er það bömmer ?

Ekki hélstu virkilega að þetta væri 1 Hjúmöngus map .hahaha

Þá væri tölvan í svona 10 mín að loada því upp en ég sé það bara ekki ganga því það þarf að spawna öllum óvinum og því sem gerist í hverju borði fyrir sig. og það gerist allt á ákveðnum tímapunkti.

Sé ekki hvaða bömmer það er að bíða í svona 20-30 sek eftir að nýtt huge map loadist .

Það kallast eðlilegt í tölvuleikjaheiminum bara.


yepp ég hélt það... :(