Er þetta það sem koma skal?

Allt utan efnis

cue
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Mán 16. Ágú 2004 09:52
Staða: Ótengdur

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 02:20

Það er langt í þetta. Þá verður Irak orðið lýðræðisríki og undir lýðræði kemur persónu frelsi, með persónu frelsi kemur minni áhugi á ströngum aga (trúarbrögðum).
Síðar breiðist þetta út til nágrannaríkja. Með smá heppni tekur þetta ekki nema tvær kynslóðir. Með enn meiri heppni (og sprengju á Frakkland) verður líka búið að sameinast um eitt alþjóðlegt tungumál.
Sko, þetta er stendur allt skrifað í dagbókina hjá mér ;)

En grínlaust, nátturrlega yrðu engin ríki þvinguð í svona samstarf, þannig að ríkin sem "hata kristið fólk" verða sjálfkrafa útundan, þangað til þau hætta svona rugli.

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 02:41

Það er líka mikilvægt að muna að Ísland þarfnast erlents vinnuafls, það er ekkert atvinnuleysi, þannig að ef við sendum alla útlendinga heim strax í dag nánast stoppar atvinnulífið.

Því miður er mjög erfitt að segjast bara vilja fá góðu útlendingana, það verða alltaf slæm epli inn á milli.
Það er líka þannig með íslendinga, okkur finnst bara betra ef heimafólkið er með vandræði en að útlendingar séu að koma hingað "til að" nauðga og berja/st.
En sjáiði bara til, sumt af þessu fólki sest að hér. Þau verða alltaf útlendingar sem búa hér, en krakkarnir þeirra sem alast upp hérna verða óneitanlega jafn mikið Íslensk og hver annar.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mán 19. Nóv 2007 03:20

cue skrifaði:Það er líka mikilvægt að muna að Ísland þarfnast erlents vinnuafls, það er ekkert atvinnuleysi, þannig að ef við sendum alla útlendinga heim strax í dag nánast stoppar atvinnulífið.

Því miður er mjög erfitt að segjast bara vilja fá góðu útlendingana, það verða alltaf slæm epli inn á milli.
Það er líka þannig með íslendinga, okkur finnst bara betra ef heimafólkið er með vandræði en að útlendingar séu að koma hingað "til að" nauðga og berja/st.
En sjáiði bara til, sumt af þessu fólki sest að hér. Þau verða alltaf útlendingar sem búa hér, en krakkarnir þeirra sem alast upp hérna verða óneitanlega jafn mikið Íslensk og hver annar.

Núna segir einhver: „Ef mús fæðist í hesthúsi, er hún þá hestur?“.

Guess what.. Ekki fyndið. :wink:

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 19. Nóv 2007 07:16

gott svar við því væri þá: "Eru þá bara frumbyggjar Íslands og afkomendur þeirra Íslendingar?"

"Give what you can, take what you need."

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 09:35

Birkir skrifaði:
cue skrifaði:Það er líka mikilvægt að muna að Ísland þarfnast erlents vinnuafls, það er ekkert atvinnuleysi, þannig að ef við sendum alla útlendinga heim strax í dag nánast stoppar atvinnulífið.

Núna segir einhver: „Ef mús fæðist í hesthúsi, er hún þá hestur?“.

Guess what.. Ekki fyndið. :wink:

Epli, appelsínur.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Nóv 2007 09:57

Hvort missa íslendingar eða pólverjar vinnuna fyrst ef það verður samdráttur í atvinnulífinu?
Svar: íslendingar.
Af hverju? af því að hinir síðarnefndu sætta sig við lægri laun.

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 19. Nóv 2007 10:01

úff..

erfið umræða.

En hversu stór partur af þessum t.d Litháum sem koma hingað eru á sakaskrá þar í landi þegar þeir koma hingað ? Stór partur.

Afhverju eru þeir að koma hingað ?

guess what, því þeir komast up með allan FJANDANN hérna sem þeir gera ekki heima hjá sér.

Finnst mönnum það alveg í lagi ?

....

burtu með þetta hyski sem kemur í engum tilgangi nema neikvæðum í garð okkar hinna og þeirra sem eru virkilega að standa sig hérna og gera góða hluti fyrir atvinnulíf og samfélag.

fullt af góðu svona fólki hérna sem líður eflaust fyurir það dag hvern að það er of mikið af skíthælum þarna inn á milli, en það á að skutla þeim úr landi bara 1 2 og bingo

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 10:09

GuðjónR skrifaði:Hvort missa íslendingar eða pólverjar vinnuna fyrst ef það verður samdráttur í atvinnulífinu?
Svar: íslendingar.
Af hverju? af því að hinir síðarnefndu sætta sig við lægri laun.

Að vissu leiti er þetta rétt vegna þess að útlendingar eru alltaf á lægri launum en Íslendingar, en það er bannað að lækka fólk í launum þannig að Íslendingar sem eru á sömu launum og útlendingar væru væntanlega ekki frekar láttnir fara. Þá væri metið eftir vinnuframlagi, reyndar hafa útlendingar yfirleitt vinningin þar vegna þess að þeir eru oft hérna í einskonar verktíð og vinna eins mikið og þeir geta.
Skiptir engu þótt þeir eigi sér ekki líf.

En mundu bara að þetta er ekki þeim að kenna, á lámarks sultar launum hérna á Íslandi eru þeir samt 20x hærri en í heimalandinu.
Það verða alltaf að vera yfirvöld sem "reka" þá burt með því að framlengja ekki atvinnuleyfi.
En þar sem ríkisstjórnin sem setti þennan ótakmarkaða innfluttning á vinnuafli á er/var snar spillt (eða heimsk), þá veit ég ekki hvort það er hægt einu sinni.

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 10:21

En hversu stór partur af þessum t.d Litháum sem koma hingað eru á sakaskrá þar í landi þegar þeir koma hingað ? Stór partur.
Þú settir spurningarmerki á eftir spurningunni, en svarar henni síðan? Ertu viss um þessa fullyrðingu?
guess what, því þeir komast up með allan FJANDANN hérna sem þeir gera ekki heima hjá sér.

Hvað eru þeri að komast upp með hérna sem þeir komst ekki upp með heima hjá sér?
burtu með þetta hyski sem kemur í engum tilgangi nema neikvæðum í garð okkar hinna og þeirra sem eru virkilega að standa sig hérna og gera góða hluti fyrir atvinnulíf og samfélag.

fullt af góðu svona fólki hérna sem líður eflaust fyurir það dag hvern að það er of mikið af skíthælum þarna inn á milli, en það á að skutla þeim úr landi bara 1 2 og bingo

Síðast þegar ég vissi var þeim sem brutu af sér vísað úr landi eftir að hafa brotið af sér og setið af sér.
En síðast þegar ég vissi urðu allir útlendingar að framvísa sakavottorði þegar þeir fá dvalarleyfi hér. (ég er ekki viss lengur, langt síðan ég skoðaði þetta).
Annars er ég sammála þér, hýskið á að drullast burt og það gerist með tíma og tíð vegna þess að þeir sem haga sér illa lenda alltaf í veseni líður ekki vel hérna og fer á endanum heim í rottuholuna sem þeir skriðu útúr.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Mán 19. Nóv 2007 10:38

Sé ekki tilgang að hafa þetta opið lengur, menn búnir að segja sínar skoðanir, hver svo sem þær eru :?

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 19. Nóv 2007 17:42

Normið er væntanlega að hafa umræður opnar, það þarf þessvegna ekki að sýna fram á tilgang til að hafa þær opnar, heldur þarf góðan tilgang til að loka þeim.

Hvort er mikilvægara, málfrelsið eða þau þægindi að þurfa ekki að horfa á fólk rífast?

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mán 19. Nóv 2007 18:49

Ég er líka með góða spurningu.

Hvort er mikilvægara að verja bligðunarkend (t.d ef maður labbar alsber niður Laugaveg) eða tjáninga (já að labba alsber niður Laugaveg er visst tjáningafrelsi) og athafnafrelsi.

Það sem gerir mig pirraðan útí USA er þegar þeir hækkuðu bannaldurinn á GTA þegar upp komst að hann var með nekt og ríðingar.
Að berja hóru til dauða með sleggju og ræna hana var talið betra...

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 19. Nóv 2007 18:56

Tjah, málfrelsi er ekki sjálfgefið í netheimunum. Það fer alltaf alfarið eftir eigandanum á síðunni.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Þri 20. Nóv 2007 09:50

gumol skrifaði:Normið er væntanlega að hafa umræður opnar, það þarf þessvegna ekki að sýna fram á tilgang til að hafa þær opnar, heldur þarf góðan tilgang til að loka þeim.

Hvort er mikilvægara, málfrelsið eða þau þægindi að þurfa ekki að horfa á fólk rífast?

Ekki heldur þú virkilega að það sé málfrelsi hér...eða annarstaðar..
Það eru alltaf einhver mörk og fólk sem dæmir hvar þessi mörk eru.
Það sem þú kallar að rífast gæti örðum þótt móðgandi, særandi, dónalegt, hatursfullt. :wink:

Ert svo mikið krútt

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 20. Nóv 2007 10:08

cue skrifaði:Ég er líka með góða spurningu.

Hvort er mikilvægara að verja bligðunarkend (t.d ef maður labbar alsber niður Laugaveg) eða tjáninga (já að labba alsber niður Laugaveg er visst tjáningafrelsi) og athafnafrelsi.

Það sem gerir mig pirraðan útí USA er þegar þeir hækkuðu bannaldurinn á GTA þegar upp komst að hann var með nekt og ríðingar.
Að berja hóru til dauða með sleggju og ræna hana var talið betra...

Já og hvergi í heiminum er framleitt meira pr0n en í usa...samt er í sumum fylkjum saknæmt að gefa barni brjóst á almanna færi.
Hvað þá að vera berbrjósta á ströndinni...það er sko glæpur!

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 20. Nóv 2007 12:00

elv skrifaði:Ekki heldur þú virkilega að það sé málfrelsi hér...eða annarstaðar..
Það sem þú kallar að rífast gæti örðum þótt móðgandi, særandi, dónalegt, hatursfullt. :wink:

Ert svo mikið krútt

Það er nefnilega málið, rétturinn til að láta ekki móðga sig hefur aldrei verið settur í mannréttindasáttmála eða stjórnarskrár eftir því sem ég best veit, en málfrelsið er varið í hvoru tveggja.

Rétturinn til að móðgast ekki er ekki lögvarinn, ég yrði sármóðgaður ef svo væri.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Þri 20. Nóv 2007 13:22

gumol skrifaði:
elv skrifaði:Ekki heldur þú virkilega að það sé málfrelsi hér...eða annarstaðar..

Ert svo mikið krútt

Það er nefnilega málið, rétturinn til að láta ekki móðga sig hefur aldrei verið settur í mannréttindasáttmála eða stjórnarskrár eftir því sem ég best veit, en málfrelsið er varið í hvoru tveggja.

Rétturinn til að móðgast ekki er ekki lögvarinn, ég yrði sármóðgaður ef svo væri.

Er það ástæðan að fólk vinnur meiðyrðamál.

cue
Nörd

Pósturaf cue » Þri 20. Nóv 2007 22:34

Eru ekki bara ærumeiðingar bannaðar.
En lög meiga ekki brjóta í bága við stjórnarskrána, hún er aðal, lögin eru bara besti vinur aðal .

Ég nenni því miður ekki að lesa þetta spjald, en ef einhver nennir því og segir okkur hinum hvort þarna sé ekki talað um málfrelsi og þannig.
En ekkert um bligðunarkennd.

http://www.althingi.is/lagasofn/nuna/1944033.html

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Mið 21. Nóv 2007 08:01

cue skrifaði:Eru ekki bara ærumeiðingar bannaðar.

En hvað með tjáningarfrelsið :shock:

"68. gr. [Engan má beita pyndingum né annarri ómannúðlegri eða vanvirðandi meðferð eða refsingu.
Nauðungarvinnu skal engum gert að leysa af hendi.]1"

Eins og allt annað í lagaplöggum er þetta galopið fyrir túlkun.
Og eins og ég var búin að segja áður, þá eru ALLTAF einhver mörk og fólk sem dæmir hvar þessi mörk eru, punktur.

"Þú samþykkir að vefstjóri, umsjónarmaður eða stjórnandi þessara spjallrása hafa fullan rétt til að fjarlægja, breyta, færa eða loka einhverjum spjallþræði hvenær sem er ef þeir sjá ástæðu til. "

Með því að samþykkja þetta ertu að afsala þér ákveðnum málfrelsis réttindum.......ekki satt

cue
Nörd

Pósturaf cue » Mið 21. Nóv 2007 10:08

Jú þetta er alveg rétt, en hver færi að nýta þetta ákvæði nema nauðsilega þurfi...?

Að hafa völd eða leyfi til að gera eitthvað er ekki það sama og verða að nota það.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Mið 21. Nóv 2007 10:29

Hvað svo sem ykkur fannst um læsinguna á þessum þræði, þá bar hún árangur þar upprunalega umræðan er næstum dauð og menn búnir að jafna/róa sig.
Ekki eins og ég leggji í vana minn að eyða/læsa hérna vegna megalomaniu, þó ég hafi hana á háu stigi :lol:

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 21. Nóv 2007 11:56

elv skrifaði:En hvað með tjáningarfrelsið :shock:

"68. gr. [Engan má beita pyndingum né annarri ómannúðlegri eða vanvirðandi meðferð eða refsingu.
Nauðungarvinnu skal engum gert að leysa af hendi.]1"

Eins og allt annað í lagaplöggum er þetta galopið fyrir túlkun.
Og eins og ég var búin að segja áður, þá eru ALLTAF einhver mörk og fólk sem dæmir hvar þessi mörk eru, punktur.

Stjórnarskráin skrifaði: 73. gr. [Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.
Hver maður á rétt á að láta í ljós hugsanir sínar, en ábyrgjast verður hann þær fyrir dómi. Ritskoðun og aðrar sambærilegar tálmanir á tjáningarfrelsi má aldrei í lög leiða.
Tjáningarfrelsi má aðeins setja skorður með lögum í þágu allsherjarreglu eða öryggis ríkisins, til verndar heilsu eða siðgæði manna eða vegna réttinda eða mannorðs annarra, enda teljist þær nauðsynlegar og samrýmist lýðræðishefðum.]1)

Skýrt tekið fram að þú verðir að geta staðið með skoðunum þínum fyrir dómi. Ef ég kallaði td. Jón Jónsson barnanýðing gæti hann kært mig þar sem ég hef ekkert til að bakka það upp. Ef Jón Jónsson hefur hinsvegar misnotað börn og ég get sannað það, td. ef hann hefur verið dæmdur fyrir það, þá getur hann ekki gert neitt.

elv skrifaði:"Þú samþykkir að vefstjóri, umsjónarmaður eða stjórnandi þessara spjallrása hafa fullan rétt til að fjarlægja, breyta, færa eða loka einhverjum spjallþræði hvenær sem er ef þeir sjá ástæðu til. "

Með því að samþykkja þetta ertu að afsala þér ákveðnum málfrelsis réttindum.......ekki satt

Það bara var engin góð ástæða til að loka þessu. :)

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Mið 21. Nóv 2007 12:37

Alveg eins og þú sást ástæðu til að breyta þínum eigin pósti núna , þá fannst mér rétt að hafa áhrif á þessa umræðu. Enda virðast menn búnir að róa sig.......

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2542
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30

Pósturaf ÓmarSmith » Mið 21. Nóv 2007 15:35

Stein-Þegiði-bara-báðir ;)

Leysið engin vandamál á spjallborði.

" víst þá valt , þeim vanahalt
haldiði kjafti,
og drekkið Malt "

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 22. Nóv 2007 17:56

cue skrifaði:Síðast þegar ég vissi þurfti atvinnuleyfi til að vinna hér og þar var farið fram á hreint sakavottorð.
Er það ekki enn þannig?

Greinilega ekki!