Er þetta það sem koma skal?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er þetta það sem koma skal?
Önnur hver frétt sem maður les í blöðunum þessa dagana er eitthvað á þessa leið:
1. frétt
2. frétt
3. frétt
4. frétt
5. frétt
Ætla íslendingar virkilega ekki að læra að mistökum annara og stoppa þessa þróun?
Glæpamannadekur er orð sem maður heyrir oftar og oftar...því miður.
1. frétt
2. frétt
3. frétt
4. frétt
5. frétt
Ætla íslendingar virkilega ekki að læra að mistökum annara og stoppa þessa þróun?
Glæpamannadekur er orð sem maður heyrir oftar og oftar...því miður.
Að mínu mati ætti að vísa útlendingum sem hafa verið búsettir á íslandi í
minna en 2 ár og brjóta "alvarlega" af sér úr landi umsvifalaust.
Og í stað þess að fylla fangelsin af glæpahneigðum útlendingum þá ætti að
REFSA ATVINNUVEITENDUM ÞEIRRA /STARFSMANNALEIGUM ÞEIRRA sem um ræðir með
umtalsverðum fjársektum / miskabótum ásamt því að setja þá brotlegu í lífstíðar aðkomubann til íslands.
Þetta myndi bæði setja kröfu á þá sem flytja útlendingana inn að taka ábyrgð
á því að fræða þá um afleiðingar og viðhorf íslendinga til brotamála sem og
að minnka líkur á því að brotaþolar fái ekki bætur.
Mín 2 cent....
minna en 2 ár og brjóta "alvarlega" af sér úr landi umsvifalaust.
Og í stað þess að fylla fangelsin af glæpahneigðum útlendingum þá ætti að
REFSA ATVINNUVEITENDUM ÞEIRRA /STARFSMANNALEIGUM ÞEIRRA sem um ræðir með
umtalsverðum fjársektum / miskabótum ásamt því að setja þá brotlegu í lífstíðar aðkomubann til íslands.
Þetta myndi bæði setja kröfu á þá sem flytja útlendingana inn að taka ábyrgð
á því að fræða þá um afleiðingar og viðhorf íslendinga til brotamála sem og
að minnka líkur á því að brotaþolar fái ekki bætur.
Mín 2 cent....
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Sammála TechHead, við mættum líka setja einhverjar reglur...
Ég ætlaði að segja "herða reglurnar" en herða hvaða reglur?
Hver sem er getur labbað inn og út úr landinu án skýringa.
Ég fór til USA í vor í viku ferð, ég þurfti rafrænt vegabréf, alþjóðlegt ökuskírteini sem er í raun þýðing á okkar ökuskírteini.
Síðan í flugvélinni þurfti ég að fylla út blað með ótal spurningum, þ.e. tilgangi ferðarinnar, hversu lengi dvölin yrði, hversu miklum peningum ég ætlaði að eyða og hvort ég ætlaði að skilja einhvern varning eftir svo eitthvað sé nefnt.
Við komuna á til USA voru síðan tekin fingraför og ljósmynd af mér og aftur var farið í gegnu spurningarnar sem ég svaraði í flugvélinni.
Þessi prósess er síðan endurtekinn í hvert sinn sem maður heimsækir landið.
Það er ekki langt síðan að pólverji var tekinn hér á landi og átti víst að hafa flassað bókasafnsskírteininu sínu framan í lögregluna þegar hann var stoppaður.
Löggan kann ekki pólsku og tók því bókasafnsskírteinið gilt!!! hehehehe
Í USA þarftu að sýna skírteinið þit og þýðingu á því, annars er það ekki tekið gilt. En ekki hvað!
Það má ekki gleyma því að það eru innan við 100 ár síðan við skriðum út úr torfkofunum, og því miður er hugarfarið þannig að ef einhver talar um þessi mál þá er hann rasisti.
Það stafar sennilega af því að íslenska þjóðin er þjökuð af minnimáttarkennd.
Sönnun: t.d. brölt okkar að reyna að komast í öryggisráð SÞ.
Ég ætlaði að segja "herða reglurnar" en herða hvaða reglur?
Hver sem er getur labbað inn og út úr landinu án skýringa.
Ég fór til USA í vor í viku ferð, ég þurfti rafrænt vegabréf, alþjóðlegt ökuskírteini sem er í raun þýðing á okkar ökuskírteini.
Síðan í flugvélinni þurfti ég að fylla út blað með ótal spurningum, þ.e. tilgangi ferðarinnar, hversu lengi dvölin yrði, hversu miklum peningum ég ætlaði að eyða og hvort ég ætlaði að skilja einhvern varning eftir svo eitthvað sé nefnt.
Við komuna á til USA voru síðan tekin fingraför og ljósmynd af mér og aftur var farið í gegnu spurningarnar sem ég svaraði í flugvélinni.
Þessi prósess er síðan endurtekinn í hvert sinn sem maður heimsækir landið.
Það er ekki langt síðan að pólverji var tekinn hér á landi og átti víst að hafa flassað bókasafnsskírteininu sínu framan í lögregluna þegar hann var stoppaður.
Löggan kann ekki pólsku og tók því bókasafnsskírteinið gilt!!! hehehehe
Í USA þarftu að sýna skírteinið þit og þýðingu á því, annars er það ekki tekið gilt. En ekki hvað!
Það má ekki gleyma því að það eru innan við 100 ár síðan við skriðum út úr torfkofunum, og því miður er hugarfarið þannig að ef einhver talar um þessi mál þá er hann rasisti.
Það stafar sennilega af því að íslenska þjóðin er þjökuð af minnimáttarkennd.
Sönnun: t.d. brölt okkar að reyna að komast í öryggisráð SÞ.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:ég sé ekkert um útlendinga í 4. fréttinni.
Hárrétt hjá þér gnarr, enda er það elsta fréttin eða síðan 13.nóv
Ef þú lest 1. fréttina sem er síðan í morgun þá er það staðfest að þessir 2 menn eru litháar.
Quote "Tveir litháískir ríkisborgarar sitja í gæsluvarðhaldi vegna nauðgunar í Reykjavík."
Þar hefur þú það...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Ég vonan nú að Ísland fari ekki í sömu vitleysuna og bandaríkin eru með. Algjörlega tilganslaust það sem þeir eru að gera við ferðamenn sem koma til landsins, eina sem það gerir er að það pirrar þá.
Við þurfum kannski ekki að vera jafn ýktir, en við verðum að setja reglur og vernda það sem er okkar.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
GuðjónR skrifaði:gumol skrifaði:Ég vonan nú að Ísland fari ekki í sömu vitleysuna og bandaríkin eru með. Algjörlega tilganslaust það sem þeir eru að gera við ferðamenn sem koma til landsins, eina sem það gerir er að það pirrar þá.
Við þurfum kannski ekki að vera jafn ýktir, en við verðum að setja reglur og vernda það sem er okkar.
sammála við erum það fá í þessu landi að við meigum ekki við svona fólki
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
eins og langamma sagði áður en hún kvaddi heiminn árið 1984
" Þetta eru allt bölvaðir hommar og glæpamenn "
Og hafið þið það.
Ég hef alltaf sagt að það EIGI að vísa þessu ógéðispakki úr landi um LEIÐ og það brýtur af sér.
við erum ekki e-ð hæli sem er "gott" að stela og ruplast í.
" Þetta eru allt bölvaðir hommar og glæpamenn "
Og hafið þið það.
Ég hef alltaf sagt að það EIGI að vísa þessu ógéðispakki úr landi um LEIÐ og það brýtur af sér.
við erum ekki e-ð hæli sem er "gott" að stela og ruplast í.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Ég er sammála ykkur um þetta, það verður að fara að setja einhverjar reglur eða lög um innflutning á glæpamönnum.
Eins og má sjá í fréttablaðinu í dag
http://vefblod.visir.is/index.php?s=1471&p=40377
þá eru það erlendir ríkisborgarar sem hafa framið um 90% kynferðisafbrota síðast liðin 3 ár.
Þetta er bara allveg út í hött að senda þessa menn ekki úr landi.
Eins og má sjá í fréttablaðinu í dag
http://vefblod.visir.is/index.php?s=1471&p=40377
þá eru það erlendir ríkisborgarar sem hafa framið um 90% kynferðisafbrota síðast liðin 3 ár.
Þetta er bara allveg út í hött að senda þessa menn ekki úr landi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Hafðu samband:
60% af allri statistík er kjaftæði
Ísland á að vera opið land fyrir alla sem hingað vilja koma og hafa vinnu til að framfleita sér nema þeir hafi brotið alvarlega af sér hérna. Þeim sem brjóta af sér á að stinga í fangelsi og senda svo úr landi þegar þeir hafa afplánað dóminn. Það á ekki heldur að gera neinar takmarkanir á komu ferðamanna, enda græðum við helling á þeim. Við þurfum líka á útlendingunum að halda, mörgum vinnuveitendum sárvantar fólk.
Hver sem er á að fá að koma til Íslands án þess að þurfa að vera yfirheyrður um hvað hann ætlar að gera, enda er það bara óþarfa afskiptasemi.
Ísland á að vera opið land fyrir alla sem hingað vilja koma og hafa vinnu til að framfleita sér nema þeir hafi brotið alvarlega af sér hérna. Þeim sem brjóta af sér á að stinga í fangelsi og senda svo úr landi þegar þeir hafa afplánað dóminn. Það á ekki heldur að gera neinar takmarkanir á komu ferðamanna, enda græðum við helling á þeim. Við þurfum líka á útlendingunum að halda, mörgum vinnuveitendum sárvantar fólk.
Hver sem er á að fá að koma til Íslands án þess að þurfa að vera yfirheyrður um hvað hann ætlar að gera, enda er það bara óþarfa afskiptasemi.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Ég sé fyrir mér auglýsingarnar. Rape weekend in Reykjavík!
Útlendingarnir geta komið hingað í sumarfríinu og nauðgað á fullu og eru svo bara sendir aftur heim til sín.
Ekki mjög sniðugt.
Er framsals samningur milli íslands og póllands? eða íslands og lettlands?
Ég efast um það...með öðrum orðum þeir nauðga...þeir játa þeim er sleppt...þeir stinga af...
Og nýjir koma í staðin. Spurning um að fara fram á sakarvottorð þegar menn sækja um landvist og atvinnuleyfi.
Það er ekki sama að koma hingað sem ferðamaður eða koma hingað til þess að fara að vinna og jafnvel setjast hér að.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Hafðu samband:
Ekki nauðsynlegt að hafa framsalssamning til að fá mann framseldan. Líka ef þeir ferðast til einhverra annara landa en síns heimalands er oftast hægt að fá þá framselda. Menn eru lika stundum settir í farbann meðan mál þeirra eru til meðferðar. Það er amk. fáránlegt að leyfa þeim vísvitandi að sleppa.
Einhvernvegin verður fólk að koma og leita sér að vinnu, þá kemur það væntanlega sem ferðamenn.
Einhvernvegin verður fólk að koma og leita sér að vinnu, þá kemur það væntanlega sem ferðamenn.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Ekki nauðsynlegt að hafa framsalssamning til að fá mann framseldan. Líka ef þeir ferðast til einhverra annara landa en síns heimalands er oftast hægt að fá þá framselda. Menn eru lika stundum settir í farbann meðan mál þeirra eru til meðferðar. Það er amk. fáránlegt að leyfa þeim vísvitandi að sleppa.
Eru ekki flestir sendir hingað á vegum starfsmanna leiga?
...og það líður ekki sá dagur að maður fái ekki svona fréttir.
Vandamálið er að þetta eru sára fáir einstaklingar, en það þarf bara svo fáa til að skemma fyrir öllum hinum.
Það sem verður að muna er að þetta er ekki útlendingum að kenna. Íslenska rískistjórnin ákvað, eins og góðum leppum stórfyrirtækja sæmir að opnað landið fyrir alla.
Þetta er bara eðlilegt framhald af því.
Síðast þegar ég vissi þurfti atvinnuleyfi til að vinna hér og þar var farið fram á hreint sakavottorð.
Er það ekki enn þannig?
Þetta styttir ferlið í að öll Evrópa og síðar heimurinn verður eitt þjóðfélag. Það finnst mér snild.
Það sem verður að muna er að þetta er ekki útlendingum að kenna. Íslenska rískistjórnin ákvað, eins og góðum leppum stórfyrirtækja sæmir að opnað landið fyrir alla.
Þetta er bara eðlilegt framhald af því.
Síðast þegar ég vissi þurfti atvinnuleyfi til að vinna hér og þar var farið fram á hreint sakavottorð.
Er það ekki enn þannig?
Þetta styttir ferlið í að öll Evrópa og síðar heimurinn verður eitt þjóðfélag. Það finnst mér snild.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
cue skrifaði:Þetta styttir ferlið í að öll Evrópa og síðar heimurinn verður eitt þjóðfélag. Það finnst mér snild.
Ég veit ekki hversu mikil snilld það er...
Öfgasinnaðir múslimar hata okkur eins og pestina enda er kristið fólk útsendarar djöfulsins að þeirra mati...
Ef þessi framtíðarsýn verður að veruleika þá er eins gott að fara að safna fyrir skotheldum bíl.