Ég er með Sony Vaio lappa og tók eftir að það er farinn einn pixell á skjánum,
nú spyr ég í fávisku minni, fellur þetta undir ábyrgð eða verð ég bara að sætta mig við þetta?
Vélin er rétt yfir ársgömul.
Dauður pixell í lappa
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 199
- Skráði sig: Fös 10. Des 2004 23:50
- Staðsetning: Ak City
- Staða: Ótengdur
GuðjónR skrifaði:Það er misjafnt eftir framleiðendum hvað þeir telja vera galla. Hafðu samband við þá sem seldu þér tölvuna og spurðu.
Ég keypti t.d. Canon 400D í vor í ELKO, það var 1x dauðir pixli í LCD skjánum á vélinni, fékk nýja í staðin.
Ég keypti mér einmitt 400d og það er dauður pixell á henni, en það stendur skýrum stöfum í notendaleiðbeiningunum að það sé eðlilegt að það sé dauður pixell á skjánum
En lappinn umræddi var einmitt keyptur í Elko ásamt kaskó tryggingu, ég prufa bara að ræða við þá og sjá hvað þeir vilja gera fyrir mig.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16573
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Meso skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það er misjafnt eftir framleiðendum hvað þeir telja vera galla. Hafðu samband við þá sem seldu þér tölvuna og spurðu.
Ég keypti t.d. Canon 400D í vor í ELKO, það var 1x dauðir pixli í LCD skjánum á vélinni, fékk nýja í staðin.
Ég keypti mér einmitt 400d og það er dauður pixell á henni, en það stendur skýrum stöfum í notendaleiðbeiningunum að það sé eðlilegt að það sé dauður pixell á skjánum
En lappinn umræddi var einmitt keyptur í Elko ásamt kaskó tryggingu, ég prufa bara að ræða við þá og sjá hvað þeir vilja gera fyrir mig.
Já, þeir eru mjög liðlegir.
Kannski að þeir hafi selt þér vélina sem ég skilaði??
Þeir tóku reyndar ekki alveg við vélinni þegjandi og hljóðalaust, þá bara hótaði ég að nýta mér 30 daga skilafrestinn...
-
Höfundur - has spoken...
Ég keypti ekki myndavélina hjá þeim bara lappann, þeir greinilega hafa ekki lesið user manualinn á vélinni þar sem stendur alveg skýrum stöfum að það sé eðlilegt það sé dauður pixell á skjánum.
Mér datt ekki í hug að skila 400d vélinni útaf þessu þar sem þetta fer ekkert í taugarnar á mér þar, en á lappanum sem ég nota t.d. fyrir myndvinnslu og "framköllun" er það óásættanlegt.
Canon 400d user manual skrifaði:Although the LCD monitor is manufactured with very high precision technology with over 99.99% effective pixels, there might be a few dead pixels among the remaining 0.01% or less pixels. Dead pixels displaying only black or red, etc., are not a malfunction. They do not affect the images recorded
Mér datt ekki í hug að skila 400d vélinni útaf þessu þar sem þetta fer ekkert í taugarnar á mér þar, en á lappanum sem ég nota t.d. fyrir myndvinnslu og "framköllun" er það óásættanlegt.
-
Höfundur - has spoken...
Re: Tól til að laga dauða pixla
Gets skrifaði:http://www.wikihow.com/Fix-a-Stuck-Pixel-on-an-LCD-Monitor
Snilld!
Þetta svínvirkaði, þúsund þakkir.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16573
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Meso skrifaði:Ég keypti ekki myndavélina hjá þeim bara lappann, þeir greinilega hafa ekki lesið user manualinn á vélinni þar sem stendur alveg skýrum stöfum að það sé eðlilegt það sé dauður pixell á skjánum.Canon 400d user manual skrifaði:Although the LCD monitor is manufactured with very high precision technology with over 99.99% effective pixels, there might be a few dead pixels among the remaining 0.01% or less pixels. Dead pixels displaying only black or red, etc., are not a malfunction. They do not affect the images recorded
Já ég skil sjónarmið þitt...en ég er bara svo hriiikalega smámunasamur...
Ég ætlaði að reyna að sætta mig við þetta, reyndi meira að segja að telja sjálfum mér trú um að þetta væri bara "caracter" á vélinni...
En...
Sagði svo við sjálfan mig...er að kaupa nýtt dót fyirr 150þús og gaddem it...það á að vera í lagi!
-
Höfundur - has spoken...
GuðjónR skrifaði:Meso skrifaði:Ég keypti ekki myndavélina hjá þeim bara lappann, þeir greinilega hafa ekki lesið user manualinn á vélinni þar sem stendur alveg skýrum stöfum að það sé eðlilegt það sé dauður pixell á skjánum.Canon 400d user manual skrifaði:Although the LCD monitor is manufactured with very high precision technology with over 99.99% effective pixels, there might be a few dead pixels among the remaining 0.01% or less pixels. Dead pixels displaying only black or red, etc., are not a malfunction. They do not affect the images recorded
Já ég skil sjónarmið þitt...en ég er bara svo hriiikalega smámunasamur...
Ég ætlaði að reyna að sætta mig við þetta, reyndi meira að segja að telja sjálfum mér trú um að þetta væri bara "caracter" á vélinni...
En...
Sagði svo við sjálfan mig...er að kaupa nýtt dót fyirr 150þús og gaddem it...það á að vera í lagi!
Hún var í lagi, RTM
en svona alvöru talað, þá skil ég alveg að það gæti farið í taugarnar á fólki,
bara pirraði mig ekki þar sem þetta er einn "tiny" blár pixel á skjá sem ég nota nánast ekkert, nema þá til að setja stillingarnar og þá er hann ekki að hrjá mig.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is